Erich Pov.
Gumising ako ng umaga para mag stretching.
At para narin makahanda sa almusal namin mamaya.
Lumabas na ako sa kwarto at bumaba na.
Pagbaba ko ay agad ko nang simulan ang aking pagstretching.
Thats's athletic do,para makaiwas sa injury at para hindi mabigat ang katawan kapag pagod.
Stretching lang ako ng stretching.
Kailangan ko tong patagalin kasi ilang araw narin na hindi ako nag trtraining sa aming laro.
I'm a ping pong player.
I love ping pong since na i encourage ako ni papa na mag athletic.
Para daw lalo lumakas ang katawan at meron na ring libangan araw araw.
By the way,ang dami ko ng crush sa aming campus kasi....plerty ako minsan.
Hindi naman masyado,boring eh kapag ikaw lang ang naglakad sa campus.
Wala kang kasama,kaya ang daming tao noon.
Naghanap hanap ako ng gwapo para masaya ang sarili ko.
Sa pag hanap ko......agad akong naka crush kay Ryan,galing section two tangerine.
Nang time na yan lagi ko siyang sinundan.
Minsan kaming Bam Squad ay madadala sa pagaabnormal ko.
Lagi kaming mag chat sa facebook.
Minsan nga eh,matagal ako makatulog kasi chat lang kami ng chat sa isa't isa.
Pati narin ang aming GC na Bam Squad,laging mag chat.
Sa Bam Squad GC namin ay puro lang mga abnormal ang aming pinaguusapan.
Minsan may plano na mag food trip pagkatapos ng EPP subject namin.
Minsan nga,pagkatapos naming kakain ng lunch ay agad kaming maglibot libot sa buong campus.
Sa paglibot libot namin non,ay kaagad kaming hanapin ni Maam.
Minsan nga,pag wala kami sa room ang Bam ay sisigaw yan si Maam na.........
"Nasaan na ba ang Bam Squad,naglibot libot na!!" Hanap ni Maam.
At sasagot rin ang aming kaklase ay.......
"Oo Maam,ang kati ng pwet." Sabi ng aming mga classmate kay Maam.
Minsan mga 1:05 kami maka uwi sa room at pagdating namin ay wala na ang aming mga classmate.
Kasi pumunta na sa EPP room namin.
At ang resulta kapag late kami sa EPP room ay hindi na kami papasukin ni Prof.
Bukas nalang kami babalik sa EPP room.
Kapag hindi kami papasukin ay straight ahead to canteen and eat something.
Doon lang kami sa canteen hanggang matapos ang EPP time namin.
Pagkatapos ng time ng EPP ay halos lahat ng classmates namin ay nandito sa canteen bumibili ng kahit anong pagkain.
Pagkatapos naming kumain sa canteen ay babalik na kami sa classroom at magsimula na ang Filipino Subject namin.
Pagkatapos ng klase ay uuwi na ang lahat.
Nang tapos na ako mag stretching ay may tao sa likod ko.
"Ay,ikaw pala,ginulat mo naman ako,hali ka magluluto tayo ng almusal." Sabi ko sa kanya.
Pero hindi siya umimik,ngiti lang kanyang sinukli at parang may hawak siya na tinatago sa kanyang likod.
"Ano yan." Tanong ko sa kanya.
Pero hindi siya umimik.
Kaya na pashahan kong pumunta nalang sa kusina para magluto ng almusal.
Pero sumunod siya sa akin,pumunta rin siya sa kusina.
Pag lingon ko sa kanya ay may hawak na......flame thrower.
"K...." Hindi ko natapos ang aking sinabi kasi sinunug na niya ako sa flamethrower at nawalan na ng ulirat
-----------------------------------------------------
Killer's Pov.
Hayyy!!!salamat na pinatay ko siya kaagad.
Malapit niya akong nabuking kong sino ako.
Yehey!!!!Seven Down.
Sunog na sunog ang katawan ni Erich dulot sa flamethrower.
Linagay ko na ang maskara na may Anger Emoji at linagay ko nalang sa tabi niya.
Siguradong makikilala nila kong sino ito kasi may bracelet sa kanilang team.
Hindi ko yun sinunug para agad nilang malaman kong sinong itong naluto sa flamethrower.
Hahahahahahahahahahaha!!!
Who is the next Victim.
YOU ARE READING
The Death By The Emojies
Детектив / ТриллерFamBam Squad planned to have a reunion in one resort in Palawan City that one of the member own the resort.They didn't know is death is coming from them. They didn't know how to escape in the resort because its so many trees in surroundings.,no sign...