Chapter 1-Reunion Plan.

37 2 0
                                    

Ako pala si Katleen Claire Gumahin,ang tinatawag nilang Princess of Our Room.Hindi ko nga alam na tinatawag nila akong maganda sa room.I confirm i'm confident beautiful with a heart,pero wala akong magawa,hahayaan ko nalang sila.

Minsan pinagtripan nila ako pero hinahayaan ko na rin,diyan sila masaya eh.

------------------------------------------------------------
"Guys,since Grade 10 na tayo,mag kakalayo na tayo kasi next year Grade 11 na tayo.So,Reunion?"Sabi ni Kyle na President sa room namin.

Medyo madaldal halos magagalit kami sa kanya pero madali namang mag patawaran.

" Sige sa Resort namin tayo mag Reunion."Sabi ni Zainab na naka palakpak pa.

Si Zainab ang pinakamayaman sa Squad namin.

"Sige!i think masaya yun." Dugtong pa ni Charles.

Si Chales ang Queen Of Our Room,pasabog ang kanyang ganda kahit bakla ang timang.

"Om Em Geeee,so excited." Dugtong rin ni Charm.

Si Charm ay pinaglalawayan sa room,kaming dalawa.

Sa paglalaway ng boys sa amin.I fell in-love with Kiel Julkifli Romuros.

He's so sweet,pupunta siya sa tabi ko kapag walang nakaupo sa mga gilid ko.

A aksyon siyang tatayo,uupo sa tabi ko,huhublutin ang aking kamay,at ang resulta ay holding hands habang nagsusulat.

At may pa wink pa sa mata.

"Yasss Charm tatravel tayooooo." Sigaw ni Shannen na parang ma bingi na kami.

Siya yung tipong babae adventurer.

Kapag may marinig siyang gagala kami kahit saan,biglang tatakbo yan sa amin at sisigaw nang....

"Tara"

"Yehey!!Saranghae" Sigaw rin ni Jasmine.

Yung tipong puro K-Pop ang nasa utak.Pati kami,dahil sa virus ng pagkaka K-Pop niya halos kaming lahat,kumakatay ang kanyang virus patungo sa amin.

"Whoooooo!!Partyyyyyyy sa Resorttttt" Sigaw ni Brenz na may pasayaw pa.

Si Brenz ay isang Writer,At Dancer.Makakarinig lang ng kanta sasayaw kaagad na parang abnormal.Siya minsan ang kakuntsaba ni Jasmine.

Siya minsan ang nagsimula sa gulo sa room namin at may time na seryoso siya.

"Game ka Besprend??" Tanong ni Grazelle sa akin.

Si Grazelle ang nasasandigan ko kapag may problema.

Siya yung pinaka close ko sa Fam namin.

"Yassss,Three,Two,One Go,tere ren ren." Sigaw ni RJ.

Grabe siya yung pinakamakulit aa Fam namin.

Hindi lang sa Fam,pati sa room.

"Oo,besprend game ako." Sagot ko ni Grazelle.

"Yehey,Unicornnnnnn." Sigaw ni Athea at natahimik nalang kami na pag sigaw niya.

Si Athea ang mahilig sa Unicornsss.

The Death By The EmojiesWhere stories live. Discover now