SPECIAL CHAPTER #1: GR

119 21 0
                                    

Third Person's POV

"Hindi ako bakla! Hindi ako bakla!"

'Yan ang iniisip ni Garett at Roby habang sabay na naglalakad. Hindi nila alam kung anong meron sa kanila dahil kapag sila ay magkasama ay kinikilig sila.

"Garett/Roby." Sabay nilang tinawag ang isa't isa. Namula silang dalawa at natahimik. "Garett/Roby."

"Hindi ako bakla." Sabi ni Garett kay Roby. Hindi alam ni Roby kung bakit pero parang nadismaya siya.

"Ako din, Garett. 'Di ako bakla." Sabi ni Roby kay Garett. Hindi din alam ni Garett kung bakit pero nadismaya din siya.

"Bakit parang hindi ako masaya na hindi bakla ang best buddy ko?" Takang tanong nilang dalawa sa isip nila. "Siguro dahil gusto kong magkaroon ng kaibigan na bakla."

Kinabukasan, sabay ulit silang pumasok sa kanilang paaralan. "Garret, napanood mo na yung bagong video ni PG?"

"Hindi, eh. Pero napanood ko yung kay SG." Sagot naman ni Garett. Sila ay nag-uusap tungkol sa... sila lang ang nakaka-alam.

"Bakit ko ba nararamdaman 'to? Weird feeling."

*****

"Uy, Roby. May sasabahin ako." Tinawag ni Garett si Roby na komportableng naka-upo sa upuan.

"Ano yun? Mukhang seryoso ka, ah?"

"I-pi-pm ko na lang sa'yo. Baka kasi may makarinig, eh."

"K."

Nilabas na ni Garett ang cellphone niya at nag-type.

From: Best Buddy

Pre, gusto yata kita.

Nanlaki ang mga mata ni Roby. Hindi siya makapaniwala sa nabasa niya.

To: Best Buddy

Pre, gusto din kita.

-----------------------------------------------------------
NEVER BE AFRAID TO CONFESS YOUR FEELINGS TO YOUR CRUSH! SAME SEX OR NOT, EVEN THOUGH THEY TURNED YOU DOWN OR NOT, ATLEAST YOU SAY WHAT YOUR GONNA SAY TO YOUR CRUSH.

P.S Special Chapter #2 is OUT NOW!!!

DONT FORGET TO READ MORE CHAPTERS AND VOTE FOR THIS STORY!

Crush ako ng Crush ko (Mahal Ko Ba Siya?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon