Là cả thế giới này đã vứt bỏ cô.
Xử Nữ đi về phía trước hai bước, ánh mắt đen nhánh nhìn mặt Hoàng Đình: "Vậy cô là ai? cô không phải Hoàng Thanh Thanh, cũng không phải Hoàng Đình, cô là ai?"
Cô cầm chặt dao một hồi, híp mắt nhìn Xử Nữ, không nói gì
Xử Nữ: "Cô tên gì?"
Cô chậm rãi lắc đầu, lạnh nhạt nói: "Tôi không có tên."
Xử Nữ: "Thân phận của cô là người bảo vệ, một người luôn bảo vệ Hoàng Thanh Thanh."
Cô nhìn Xử Nữ không nói gì, không ý kiến.
Xử Nữ tiếp tục nói: "Khi làm việc thì Hoàng Đình, lúc giết người thì là cô."
Người bên cạnh nghe có chút choáng váng, sau lúc thì Hoàng Thanh Thanh, khi là Hoàng Đình, có khi lại là cô.
Cô ấy nghe thì cười nhạt, dùng ánh mắt dò xét nhìn Xử Nữ, "Cô có thể biết hết?"
"Hoàng Đình xuất hiện lúc nào?" Xử Nữ dừng một chút, "Phải nói là nhân cách thứ 2 của Hoàng Thanh Thanh."
"Khi cô ấy 7 tuổi, bị tên súc sinh này xâm phạm, Thanh Thanh đi nói với mẹ mình nhưng mẹ cô ấy không tin lời của cô ấy, còn cho là cô nói bậy." cô nở nụ cười châm biếm, "Thanh Thanh không thể làm gì, cũng không thể nói với ai, chỉ có thể giấu trong lòng, dần dà thì Hoàng Đình đã xuất hiện, không, khi ấy cô ấy không phải là Hoàng Đình, cô ấy tên là Tiểu Lan, Thanh Thanh xem Tiểu Lan là bạn thân, những chuyện không thể nói cho người khác thì đều nói cho Tiểu Lan nghe, nên Tiểu Lan biết tất cả mọi chuyện của Thanh Thanh."
Xử Nữ sáng tỏ nói: "Bởi vì bình thường đối diện với người khác đều là Tiểu Lan nên trong mắt cô ấy, việc xảy ra đều là việc của bạn thân mình nên cô ấy không cảm nhận được sự đau khổ, cũng không nói với ai."
Cô gật đầu: "Không sai."
Xử Nữ: "Lúc nào? Hoàng Thanh Thanh thoát khỏi cha kế, đến thành phố Y, làm lại cuộc đời, cô ấy gặp Hàn Giai Lệ."
"Khi đó có 1 đại gia xem trọng Thanh Thanh, để cho Hàn Giai Lệ giúp hắn, cô ta trang điểm cho Thanh Thanh nói muốn giới thiệu đạo diễn cho cô ấy để cô ấy đi thử vai, kết quả, hừ." trên mặt cô hiện lên vẻ tức giận.
Xử Nữ thay cô nói: "Kết quả Hoàng Thanh Thanh bị giống hệt như khi Hàn Giai Lệ chết."
"Nhưng vẫn chưa hết, tiếp theo đó là khoảng thời gian đau khổ nhất, cô ấy gặp Cố Văn Huy, khi đó Cố Văn Huy đã có vợ, nhưng Thanh Thanh đã mang thai, là con của Cố Văn Huy."
Xử Nữ: "Nhưng Cố Văn Huy không thể ly hôn, nên Hoàng Thanh Thanh nói cho hắn biết, thì hắn bắt cô ấy phá thai thì nhân cách thứ 3 cũng chính là cô xuất hiện."
"Không sai." cô ấy trừng mắt, giận dữ nói: "Sau khi Thanh Thanh phá thai thì vì hắn mà tự sát, hắn xứng sao? vốn là một cô gái xinh đẹp hiền lành, tại sao cô ấy phải chịu những tổn thương như vậy."
Xử Nữ vẫn bất động như trước, mặt không đổi nói: "Vậy nên cô quyết định trả thù những người đó, những người đã làm tổn thương Hoàng Thanh Thanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Điều Khiển Tâm Lý I (YếtXử ver)
Bí ẩn / Giật gânChuyển thể / Dực Tô Thức Quỷ Văn án: Tôi phân tích tâm lý của họ, tôi cũng giống như họ? Đội trưởng đội điều tra đặc biệt và đội viên làm bảo mẫu cho cô gái mặt lạnh? ************************************ Đoạn ngắn nhỏ: "Đi, chúng ta ăn cơm trước, cô...