Chương 6

558 48 0
                                    

Quá tự kiêu thường sẽ làm tê liệt thần kinh của chúng ta.

Các thành viên của đội Điều Tra Đặc Biệt trở về cục cảnh sát, Thiên Yết và Bảo Bình lấy khẩu cung của Trần Vĩnh Niên, Ma Kết cùng Thiên Bình thì lấy khẩu cung của người đàn ông làm náo loạn hiện trường, Thạch Song Ngư với Cự Giải ở văn phòng sắp xếp lại hồ sơ vụ án, còn lại Lam Sư Tử và Xử Nữ ở phòng pháp y vừa ăn bánh ngọt vừa tán gẫu.

Lam Sư Tử nghẹn họng nhìn trân trối Xử Nữ trong nháy mắt đã ăn hết hai miếng bánh ngọt:

- "Xử Nữ à, em quả thực xứng với cái danh 'thánh ăn' nha, nhưng mà cũng phải nói, em là người duy nhất dám vào phòng pháp y ăn đó."

Xử Nữ lại bỏ thêm một miếng bánh vào miệng, nhìn những dụng cụ xung quanh căn phòng, khen ngợi:

- "Nơi này tốt lắm."

Lam Sư Tử thấy Xử Nữ bên khóe miệng bị dính bơ, vẻ mặt không chút thay đổi còn nghiêm túc ngồi ăn bánh ngọt, nhịn không được vẻ mặt háo sắc, vươn tay xoa mặt cô:

- "A a a, Xử Nữ thật ngốc nhưng rất đáng yêu."

Một màn này bị Ma Kết và Thiên Bình vừa lấy lời khai phạm nhân ra thấy được, Ma Kết làm vẻ mặt thương tiếc nói với Lam Sư Tử:

- "Chị à, chị làm ơn nhẹ tay giùm đi, em ấy chỉ là con nít thôi." vừa nói xong thấy Lam Sư Tử biến sắc, liền chạy nhanh đến trốn sau lưng Thiên Bình.

Lam Sư Tử đang muốn nổi giận, Xử Nữ một bên mở miệng nói:

- "Tôi không phải con nít, làm sai rồi trốn sau lưng người lớn mới là con nít."

"Phốc" Thiên Bình cùng Lam Sư Tử phụt cười.

Ma Kết bị châm chọc nóng nảy giơ chân:

- "Tôi nói nè em gái Xử Nữ, sao cô luôn nhắm vào tôi vậy?"

Xử Nữ ra vẻ thần bí mở miệng:

- "Anh làm tôi nhớ đến một người."

- "Ai vậy?" Ma Kết mở miệng, lòng có chút bất an.

- "Một người đã chết."

"..." anh chỉ biết!

Nhìn thấy biểu cảm của Ma Kết, Thiên Bình che miệng cười nhẹ, còn Lam Sư Tử lại không khách khí mà cười thật to.

Xử Nữ cúi đầu xuống, bóng râm che mất làm cho người ta không nhìn được vẻ mặt của cô.

Cự Giải chạy đến nhìn thấy cảnh này cảm thấy khó hiểu, nhưng vẫn mở miệng nói:

- "Đội trưởng bảo mọi người quay về phòng họp."

- "Đội trưởng, thai phụ kia bị hoảng sợ nhưng thân thể không có vấn đề gì, đứa nhỏ trong bụng cũng không sao. Nhưng tôi cùng chị Bình lấy khẩu cung người làm náo loạn hiện trường thì hắn kiên quyết nói mình bị người khác uy hiếp, có một người đàn ông cầm dao để sau lưng hắn, nếu hắn không làm theo lời người đó thì sẽ giết chết hắn, mọi người nói xem lời hắn nói có thể tin sao? tôi nghĩ hắn chỉ nói dối để trốn tội."

Thạch Song Ngư nói tiếp:

- "Cũng không nhất thiết là hắn nói dối, nói không chừng người đàn ông cầm dao uy hiếp hắn chính là tòng phạm của Trần Vĩnh Niên, chẳng phải trong điện thoại của Trần Vĩnh Niên có tin nhắn cảnh báo sao, chỉ tiếc là tôi không thể điều tra được số di động là của người nào."

Người Điều Khiển Tâm Lý I (YếtXử ver) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ