Chương 12

423 44 0
                                    

Tình yêu đôi khi sẽ làm thay đổi lòng con người, làm cho chúng ta trở nên đáng sợ, bất chấp hậu quả.

"Người tới rồi?" Thiên Yết dừng lại quay đầu nhìn cô.

"Anh yên tâm, tôi sẽ có chừng mực, anh có thể ở bên ngoài nghe."

Đỗ Vũ ngồi trong phòng thẩm vấn, hai tay khoanh lại ngồi trên ghế, lạnh đến nỗi không ngừng run lên, gương mặt gầy yếu tái nhợt bất lực nhìn miếng thủy tinh.

Xử Nữ và Thiên Yết cứ như vậy đứng bên ngoài như Đỗ Vũ đang ngồi bên trong.

"Em Xử Nữ, ca cao nóng đến rồi." Ma Kết cẩn thận đưa chiếc cốc đang cầm cho Xử Nữ, nhìn thấy Đỗ Vũ bên trong có chút đáng thương, đồng tình nói: "Ôi, chắc là hắn sẽ lạnh chết mất."

"Tôi vào đây." Xử Nữ cầm cốc ca cao mở cửa vào bên trong.

Đỗ Vũ bị âm thanh mở cửa bất ngờ nên hoảng sợ, cảnh giác nhìn Mộc Cửu đang đi vào, sự lạnh lẽo thêm hồi hộp sợ hãi làm cho cả người hắn đều căng thẳng. Có lẽ do bề ngoài Xử Nữ không giống cảnh sát nên vẻ mặt của hắn từ cảnh giác biến thành nghi ngờ.

Xử Nữ không quan tâm hắn đang chăm chú nhìn mình, ngồi ở chiếc ghế đối diện, đem cốc ca cao của mình đặt lên bàn, sau đó vẫn không nói câu nào, chỉ dùng dùng ánh mắt đen nhánh không nháy mắt nhìn hắn.

Đỗ Vũ không biết lý do, đối diện một lúc cũng không thấy Xử Nữ có phản ứng, đến khi Đỗ Vũ càng lúc càng khẩn trương luống cuống, Xử Nữ đột nhiên nói: "Biết tại sao anh phải ở đây không?"

Giọng nói cứng nhắc của Xử Nữ làm Đỗ Vũ có chút sửng sốt, sau đó lắp bắp trả lời: "Không, không biết."

Xử Nữ lại hỏi: "Anh biết chuyện của Trần Tử Sơ không?"

"Mọi người thấy chuyện này liên quan đến tôi?"

Xử Nữ lắc cốc ca cao nóng một chút, "Đương nhiên không, người đó thật thông minh, thật dũng cảm, là người yêu Trần Tử Sơ nhất trên thế gian, mà anh chỉ có thể ở trong bóng tối điên cuồng dõi theo, sao có thể là cùng một người." trong lời nói của Xử Nữ tràn đầy mỉa mai.

Quả nhiên Đỗ Vũ bị chọc giận: "Cô, cô nói linh tinh gì đó?"

Xử Nữ cầm cốc ca cao nóng uống một ngụm, bộ dáng chắc chắn nói: "Người thường theo dõi cô ấy đến nhà sách không phải là anh sao?"

Xem đến lúc này Ma Kết mở lớn miệng, toàn thân cảm thấy khó chịu, tay run rẩy chỉ vào bên trong nói với Thiên Yết: "Ca cao nóng này không phải cho Đỗ Vũ uống sao?"

"Làm sao có thể." Thiên Yết bình tĩnh trả lời anh, Xử Nữ sẽ không quan tâm đến cảm nhận của người khác, đồ uống bản thân mình thích uống tuyệt đối sẽ không cho người khác.

Đỗ Vũ mạnh mẽ ngẩng đầu, thân thể run rẩy gào lên một câu: "Vậy, vậy thì sao!"

"Nên lúc các cô ấy đi chơi mật thất anh cũng đi theo?"

Người Điều Khiển Tâm Lý I (YếtXử ver) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ