Chap 2

397 19 0
                                    


------ Nửa tiếng sau------
Kít ... kít ... kít....
- Tới nhà rồi Hyungie à! Mau dậy đi. _ JungKook liền cởi dây an toàn ra khỏi người mình rồi quay sang khỏi Taehyung dậy nhưng cậu lại đang ngủ rất ngon, đầu tựa vào cửa sổ. Vẻ đẹp thuần kiết của Taehyung khiến anh không nỡ gọi cậu dậy. Bất giác JungKook đưa tay lên chạm vào mặt Taehyung, anh vừa chạm vừa cười. Đúng là vợ anh có khác, cậu chỉ cần giận dỗi hay làm bất cứ động tác nào cũng khiến anh phải mê mẩn. Đôi mắt to sáng, lông mi dài, chiếc mũi cao, làn da trắng, đôi môi nhỏ nhỏ đỏ mọng khiến anh lúc nào cũng thấy thèm thuồng, chỉ muốn đến hôn, cắn bờ môi kia mà thôi. 
Taehyung khẽ cựa quậy, xoay người về phía anh, miệng chẹp chẹp như đang ăn kẹo mút. Anh phì cười, anh không hiểu tại sao anh lại yêu một người dễ thương như vậy chứ. Anh bất chợt chồm người tới, đưa môi của mình áp vào môi của Taehyung. Anh mút đôi môi nhỏ xinh, bất chợt anh cắn vào môi cậu. Môi cậu thật sự rất ngọt nha, có vị sữa nữa.
- A..... A..... ưm ..... ưm....
Miệng của Taehyung mở ra giúp cho chiếc lưỡi tinh nghịch của JungKook đưa vào bên trong, khấy đảo chiếc lưỡi của Taehyung không ngừng. Bị hút gần hết cạn khí trong miệng làm cho Taehyung khó chịu liền đưa tay ấn nhẹ vào ngực của JungKook. Biết ý của Taehyung, JungKook liền thả Taehyung ra, anh xoa đầu cậu, lấy tay hất vài gọn tóc lòa xòa.
- Hyungie à! Mau dậy đi. Chúng ta tới nơi rồi.
- Không chịu đâu ....... Tae Tae buồn ngủ lắm..._ Taehyung nghe tiếng JungKook gọi mình dậy cảm thấy bực bội vì dám phá giấc ngủ yêu quý của cậu, cậu lấy tay dụi vào mắt, lắc đầu nhõng nhẽo không muốn dậy như trẻ con. Không có cách nào để kêu Taehyung dậy, JungKook liền bế cậu vào trong nhà. Ban đầu  Taehyung rất bất ngờ, muốn phản kháng lại nhưng cậu lại có cản giác an toàn, ấm áp, chiều chuộng khi ở bên JungKook. Cậu cọ cọ đầu mình vào bờ ngực rắn chắc của JungKook, ở khoảng cách như thế này cậu nghe được tiếng tim đập thình thịch của JungKook. Cậu lấy tay chạm vào ngực mình, cảm giác này là sao vậy? Tại sao mình lại có cảm giác này???
Cạch....
- Cậu chủ và thiếu gia  đã về. _ Bác quản gia Song vui vẻ chạy ra đón JungKook.
- Quản gia Song. Bữa cơm tối chắc tôi không ăn được rồi. Ông cứ ăn cơm với mấy người giúp việc đi. _ JungKook ôn tồn dặn dò quản gia.
- Vậy lúc nào cậu chủ đói tôi sẽ hâm lại đồ ăn.
JungKook bế Taehyung vào phòng mình, đặt lên giường và chỉnh tư thế phù hợp nhất cho Taehyung. Anh như đắm chìm trước vẻ đẹp của Taehyung. Anh mỉm cười, từ khi mất mẹ anh chưa hề cười hay chú ý đên nam nhân hay nữ nhân cả. Nhưng tại sao dối với Taehyung anh lại cảm thấy bình yên và thoải mái như thế này.
- ưm.... oáp..... JungKookie à.... _ Taehyung cựa quậy gọi tên JungKook.
- Sao vậy Hyungie? _ JungKook dịu dàng trả lời.
- -Hyungie đói. _ Taehyung làm động tác aegyo phồng má khiến cho tim ai kia lỡ một nhịp.
- Được rồi, anh sẽ kêu người làm đồ ăn cho em. Còn bây giờ em mau đi tắm đi. _ JungKook xoa đầu bảo bối của mình.
Taehyung gật đầu liền đi lấy đồ trong vali rồi vào phòng tắm.
- Thưa Joen Tổng. _ Một người đàn ông mang một bộ vest đen đứng ở ngoài cửa , trên tay cầm một tập tài liệu.
JungKook gật đầu liền đi ra khỏi phòng. 
------ Phòng làm việc
JungKook ngồi tựa vào lưng ghế xoay ra cửa sổ.  Khuôn mặt đăm chiêu, hai tay đan vào nhau.
- Việc tôi nhờ cậu,  cậu đã hoàn thành chưa ?
Giọng nói lạnh lẽo của JungKook khiến cho người đàn ông kia cảm thấy run sợ.  Anh trước giờ chưa hề nở một nụ cười hay có bất cứ sự quan tâm đến ai. Đối với anh, những người xung quanh anh là tình địch, là những con người người âm mưu luôn muốn anh và công ty anh phải sụp đổ.

- Đây là tài liệu mà Joen tổng cần. Cổ phiếu của chúng ta đang ngày càng gia tăng và luôn được các cổ đông bên Châu Âu rất muốn đầu tư cho chúng ta. Theo thống kê thì chúng ta đang chiếm gần như 90% cổ phiếu trong nước và quốc tế. Bên công ty ReNin đã bị phá sản khoảng nửa tiếng trước vì cổ phiếu của họ đã tụt dốc trầm trọng. Nếu cứ theo hướng đi này chúng ta rất có thể kí kết được hợp đồng với tập đoàn Nevim thưa Joen tổng. 

- Được rồi, cậu cầm tài liệu này đưa cho phó tổng giám đốc kêu anh ấy hãy liên lạc với phòng kế toán và bộ phận nhân sự tính toán hết tất cả những gì mình thu được từ đầu năm đến năm và hãy thông báo cho các cổ đông chiều mai họp gấp để bàn về cổ phiếu chúng ta và thu mua cổ phiếu của tập đoàn ReNin. Còn việc tôi kêu cậu tìm hiểu về thân thế của Kim Taehyung sao rồi._ JungKook cầm tập tài liệu xem sơ qua rồi đưa lại cho người đàn ông đó. 

- Tôi đã tìm hiểu về Kim Taehyung nhưng thật sự rất khó để tìm hiểu kĩ. Tôi chỉ có thể tìm được từng này còn thông tin khác thì đã được Kim Nam Joon giấu kín rồi thưa Joen tổng. _ Người đàn ông đó đưa cho JungKook tài liệu còn lại.

- Được rồi. Cậu đi đi._ Phẩy phẩy tay.

Người đàn ông đó liền đi ra khỏi phòng làm việc. JungKook liền mở cái phòng bì ra.

Tên: Kim Taehyung
Thân thế: Con của chủ tịch Kim Nam Joon và phu nhân Kim Soek Jin của tập đoàn BangTan.
Tuổi: 18 tuổi. Đang học ở trường Dope
Những thông tin liên quan khác:
- Đứng đầu top 1 về thành tích học tập đáng nể. Là học sinh cá biệt với mức độ quậy, đánh nhau cũng như bỏ tiết học.
Số lần gọi phu huynh: 30 lần / 1 ngày
Số lần đánh nhau: Trên 20 lần / 1 tháng. Đã từng nhập viện một lần do đánh nhau.
Khi đọc xong hồ sơ của Taehyung, JungKook không khỏi giật mình, khóe môi giật giật. Không ngờ rằng dáng vẻ nhỏ nhắn, xinh xắn kia lại là một học sinh cá biệt đúng chất. Hyungie à! Anh thật không hiểu nổi em mà.

[ KookV HopeMin - BTS ] HÔN THÊ LÀ TRẺ CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ