chap 3

334 16 1
                                    

Cạch
- Cậu chủ, bữa tối đã dọn sẵn. Mời cậu chủ xuống ăn cơm._ Quản gia Song
- Ừm. Còn Taehyung, em ấy xuống chưa? _ JungKook ngồi trên bàn làm việc, kí những tờ giấy chi phí của công ty.
- Tôi có lên mời nhưng thiếu gia đang thay đồ nên chút nữa mới xuống._ Quản gia Song
- Được rồi._ JungKook phẩy phảy tay ý muốn quản gia Song lui xuống.
------ DÃY PHÂN CÁCH -------
- Sao Taehyung chưa xuống._ JungKook nãy giờ ngồi đợi Taehyung nhưng không thấy xuống liền gọi quản gia Song
- Để tôi lên.......
- Khỏi lên gọi tôi. Tôi xuống rồi đây._ Taehyung nhảy lon ton xuống cầu thang. JungKook quay lại nhìn Taehyung.
1s
2s
3s
Bùm
Má của JungKook đỏ ửng hồng trước Taehyung nha. Taehyung sau khi tắm xong mang một chiếc áo thun trắng mỏng che luôn chiếc quần ngắn để lộ cặp đùi trắng trẻo, hai đầu nhủ hoa hồng hồng lấp ló sau chiếc áo mỏng làm cho ai đó xém xịt mấu mũi. Thiệt là muốn câu dẫn người ta quá đi mà~~~~~
- Này, JungKook Anh bị sao thế. Sao nhìn tôi hoài vậy. _ Taehyung lấy tay sờ lên mặt mình.

- Không ... không có chi đâu. Hyungie mau ngồi xuống đây ăn cơm nha _ JungKook vội xua xua tay .

Taehyung vội chạy xuống ghế ngồi nhìn một lượt món ăn đặt trên bàn mà hai lóe sáng, miệng xém nhỏ dãi. Bởi thế châm ngôn sống của cậu là : " Ăn để sống, ăn để khỏe, ăn để trẻ, ăn để đẹp".

_ Nhìn thật là ngon nga~~~~ * bộp bộp bộp*_ Taehyung vỗ tay như đứa trẻ nhận được quà.

_ Vậy Hyungie ăn ngon đi nha_ JungKook  cười rồi đưa cho Taehyung đôi đũa.

_ Hyungie sẽ ăn thật ngon._ Rồi cậu bỏ thức ăn lia lịa vào miệng, cậu ăn như chưa từng được ăn, cậu ăn như bị bỏ đói lâu ngày.

JungKook nhìn dáng vẻ ăn hấp tấp của bảo bối mà cười. Thật là người con trai này sẽ khiến anh cười mãi thôi. Anh không biết tại sao anh lại yêu người con trai này chứ??? Dễ thương, aegyo hết chỗ nói, ...??? hza người con trai này phái khiếncậu bảo vệ cả đời mà thôi.

---------- Sau khi ăn cơm xong ---------

- Ngon thật nha._ taehyung xoa xoa cái bụng căn tròn của mình sau khi càn quét sạch hết thức ăn trên bàn.

- Nước nè!!! _ JungKook đưa cho Taehyung ly nước.

- cảm ơn Kookie ..... _ taehyung vui vẻ nhận ly nước 

- Bảo bối!!! em vừa nói gì vậy. Anh muốn nghe lại Hyungie~~~~_ JungKook thực sự rất bất ngờ khi Taehyung gọi mình là Kookie. lúc đầu một hai không chịu làm vợ anh rồi tránh mặt, giờ lại gọi tên anh một cách thân mật. Hyungie à !!!! Em thật thú vị đó.

- Không .... không có chi đâu. Tui đi ngủ._ mặt Taehyung đỏ bừng lên rồi kiếm cớ chạy lên lâu để không để ai đó thấy bộ mặt đỏ bừng của cậu.

------------------------------------------

Hello!!! mấy ngày ni au bị lười nên không ra chap thường xuyên với lại zô năm học gặp đủ thứ chuyện nên không có thời gian rảnh. Au thật sự xin lỗi mọi người rất nhiều. Và... sẽ cố gắng nhanh nhất có thể để ra chap cho mọi người đọc hem.

 sẽ cố gắng nhanh nhất có thể để ra chap cho mọi người đọc hem

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Á hihihi. Dìm ảnh ổng chút xíu :)))))

#heo

[ KookV HopeMin - BTS ] HÔN THÊ LÀ TRẺ CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ