Chapter 15

233 4 3
                                    

May 5 na ngayon .. at ika limang araw nang in a relationship with Riley McDonough . :) . pero grabe na ang mga pagsubok , parang mahirap na ata agad agad. Lalo na ngayon , na may kasama silang babae sa tour nila -_- . 

"Good morning Babe!" bati ni olivia kay toby . hinug rin siya ni toby. Whaaaaaaatt?! BABE?! seriously?! parang naninibago ata ako sa mga pinagsasabi nitong olivia na to .. )_( . 

"so how's sleep?" tanong ni toby. eeeeeeeeeeeh!! bakit ang sweet nila >.< nakakainggit .!! Pwede akin nalang si Toby ?? palit nalang tayo LIV!!.. 

maya't maya ay bumaba na si Riley .. Shacks!!! ang hot niya kapag naka tank top lang .. *_* .. Waaaaaaahhh!! ang bango pa rin niya kahit bagong gising lang .. :> ... 

"hi babe!" bati niya sa akin at hinalikan ako sa cheecks . ~squeeeeeeeeeeeeeee Keneleg eke den!!. 

"hi babe!" bati ko sa kanya at yinakap ko . ehh ang taas niya para mahalikan ko siya .. ^_^. 

"breakfast is ready!!" sabi ni melanie. wow!!. PANCAKES!!! paborito ko.. :D.. 

" so, are you going with us later ?" tanong ni riley. 

" ofcourse" sabi ko. syempre , alangan naman pabayaan ko siya dun kasama ng babaeng macy na yun -_- . 

_________________________________________________________________________

Pagkatapos naming kumain ay isa isa kaming nag ayos at nag empake na para sa 1 week on tour with BYE.. walang uwi.an for 1week .. and eto na , dito ko na igagawa ang best moments with riley . ^_^ . 

pero parang antagal ata nilang mag ayos .. maka twitter nga .. Pag twitter ko , lahat nang notification ko puro lahat #SHANEY tandem , lahat ng mga edits nila ng pics namin ni riley pinag sama .. Ang gaganda !!! ang support nila  umaapaw. :') .. first pic namin na magkasama ni riley ay nandun kami sa terrace . SELFIE SELFIE!! ganun!! .. :D ... at maraming nag cocomments . ang swerte ko raw, ang ganda ko raw !! bagay raw kami .. oh dba!! ganda ko noh?!! ^&^

ilang minuto pa ay , lumabas na ang mga boys at nakapasok na rin kami sa BYE bus nila at ready to go on tour :D.

papunta kaming orlando,florida stadium para sa first show nila sa week . :D.

_________________________________________________________________________

30 mins. ng drive , sa wakas andito na rin kami , at kita mo nga naman .. nagpaganda talaga si macy para mapansin lang ni riley. Well, maganda naman siya , super , kaso lang , alam mo na , Ang attitude ;) .

di ko na siya pinanasin , alam ko naman na hindi siya papatulan ni riley. . Sana nga hindi -_- .

" hi riley" bati niya kay riley.

" hi " bati naman ni riley sa kanya.

" so how is it going with your girlfriend?" tanong niya.

" were good and happy" sagot ni riley .

" i've heard alot on twitter that your relationship will just last for a month because shane will go back to her hometown" sabi ni macy at parang may something sa mata niya na parang gusto niya nga yung issue na magkatotoo. -_-

" uhmm.. no ,actually thats not true" sagot ni riley.

" oh. hope so .. well, see you later at the show" sabi ni macy at umalis .

nag tinginan kami ni riley .

" just dont mind her" sabi niya sakin

" i know" sagot ko.

" you know thats not true" sabi ni riley.

" the what?" tanong ko.

"about the issue" sabi niya.

"as long as you're loyal " sagot ko at hinawakan ang mukha niya.

" i am loyal" sabi niya..

tumawa nalang kami at pumunta na sa backstage ..

_____________________________________________________________________

pagkatapos ng show ay pumunta kami sa isang restaurant at kumain.mag seseven thirty na kami ng gabi nakauwi sa isang hotel . :) . hindi kami nakauwi sa bahay dahil sa malayo rin ito sa orlando stadium.

ang hotel room ay pwede lamang sa dalawang tao , pero pinag sama ang lalaki at babae , at natural , kami ni riley ang mag sshare sa isang kama ... Waaaaaaaaaaaaaaaaaahh!! enebeyen??!!...

" well , Letsgo and find some rest" sabi niya.

napa lulon ata ako ng laway .. kaba kaba ng dibdib.. wooooh!!

"ok" sabi ko.

nang humiga na ako sa tabi niya , shacks!! ang lapit namin . ^_^ . maliit lang kasi ang kama ..

hinila niya ako at napahiga ako sa dibdib niya , ginawa niya akong tandayan ... pero grabeh ang bango niya ... Hmmmmm... bangong chokolate .. ^_^ ...

hinug niya ako... awww... ang boyfriend ko talaga .. ^_^ .. SELFIE nalang muna bago matulog ... Chuk!!... ok.. post na to bukas.. ^_^...

__________________________________________________________________________

hugging someone while falling asleep was the best feeling that ever happened to me . im hugging her right now , and i know i'll be dreaming now with her tonight . Goodnight. ^_^

_______________________________________________________________

Chapter 15 done!!!.. Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhh!! Best moments starts na dito ... .. So stay tuned .. Godbless  :* 

BYEfamily 

&quot; My Summer Love &quot; ( Riley Fanfiction ){TAGLISH}-Editing-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon