Nasa loob na ko. Yeah, I'm not really dead. Gawa gawa lang namin yun. Balak ko kasing isurprise tong si Seokmin, and I feel sorry for this dahil umiiyak sya ng dahil sakin. Nandun si Seokmin sa labas kasama si Seungkwan, Minghao, Soonyoung, Jun, Wonwoo Seungcheol at Mingyu nag lalasing sila. Nilalasing nila si Seokmin. This is part of the plan so just go with the flow.
"Ano ba! *hik* t.. tagay din kayo!" sigaw ni Seokmin na halatang lasing na lasing na. Kanina pa silang 5 PM dyan and for fucksake its already 7 PM dalawang oras na silang umiinom.
"N.. nakita ko shi.. shi *hik* Jishoo! hehe alam nyo shi Jishoo? Yung nag *hik* nag donate ng pusho... p.. pusho ni Shokmin! hihi"
"Lablab ni Jishoo si *hik* S.. shokshokmin!"
***
Fuck. Ang bigat ni Seokmin!"Yan kasi eh! Kung ako pang planong lasingan HAHAHAHA!" tawa ni Jihoon. Inirapan ko nalang sya dahil ang bigat talaga nitong si Seokmin.
"Hala yung Meanie at Junhao nag aagag na :( wala talagang magandang maidudulot yung alak eh" sabi naman ni Jeonghan
"Tara babe ag *hik* ag din t.. tayo! G.. gawa tayo babish" -Seungcheol
"Tara Jehune *hik* talunin natin shila. gawa tayo babish baby jehun" -Hoshi.
Hindi ko na sila pinakinggan at pinasok na sa kwarto si Seokmin.
"Uyyy! Ji.. jishoo! hehe" ngumiti sya. Ngumiti rin ako. Binaba ko sya sa kama. At nag sex kami. Joke! HAHAHAHA
"Hi Seok" Umupo ako sa tabi nung kama, pinagmamasdan ko sya.
"Hi Jishoo! hihi d..diba *hik* ikaw yun nagbiga.. gay ng pusho ni s.. shokmin hehe" sabi nya at hinawakan ang pisngi ko. Tumango lang ako at kasunod non ang pag palakpak nya.
"Ang galing! *hik* diba n.. nasha langit ka na? bat ka *hik* a.. andito?! i.. iniwan mo na shi shi shi shokmin! *hik*" sabi nya kasabay ng pagtulo ng luha nya.
"Alam mo *hik* lagi kong wish kay k.. kay lord shana shana bumalik ka na hihi"
"Seoks, hindi kita iniwan. Hinding hindi kita iiwan" sabi ko at hinaplos yung mukha nya.
"Alam mo *hik* kung panaginip nalang to a.. ayoko ng magishing *hik*" tumawa sya ng mahina sabay hawak uli sa pisngi ko.
"Seoks, hindi naman kiga iniwan. Mahal na mahal kita, hindi ko sinasadya gawin to pero para sayo din naman to. Isusurprise lang kita magkakasama na ta—"
"hnnnng " tinignan ko si Seokmin. Tulog na. Nakatulog na hahaha.
"Goodnight My Seokkie. I love you always"
BINABASA MO ANG
calls • seoksoo
Short Story❛❛ Hi andyan po ba yung ka poreber ko? hinihintay ko po sya sa sogo hotel ❜❜ ❛❛ what the ❜❜ [kabaklaan series #2]