012

905 40 2
                                    

"Hyung!  Omyghadeu!!  napaka sensitive mo naman. Nabugbog ka lang lagnat ka na agad tsk tsk" sigaw ni Seokmin habang kumukuha ng basin at maligamgam na tubig.  Kimuha narin sya ng bimpo pampunas kay Jisoo. 

Kasalukuyang nakahiga si Jisoo habang inuubo.  Oo bhe nabugbog kasi at napaka sensitive ng katawan nilagnat na sya agad. 

Kumilos ka nalang kaya Seoks,  wag ka ng dada ng dada di gagaling si Jisoo pag ganyan lang

Pagbalik ni Seokmin ay nakatulog narin si Joshua.  Chineck nya muna ang temperatura nito kung ayos ba. 

Hindi ayos bhe.  40.05 yung temperature ni Joshua Sobrang init nya. 

Nilagyan narin ni Seoks si Jisoo ng bimpo sa noo nito.  Hinubaran nya rin ito ng damit. 

"Pakshet,  hongly shua huhu.  Lord patawarin nyo po ako" bulong ni Seokmin habang nakatitig sa 8 pack abs ni Joshua.  Payatot lang si Joshua pero may abs din pala ang gago. 

Pinunasan nya narin ito ng malamig na tubig.  Pinunasan nya yung paa nito pataas sa legs. 

"Tangina bes.  Ayan na peste pupunasan ko lahat ng parte diba  Kaya ko to huhu Dokyeomie hwaiting huhuhuhu" bulong ni Seokmin sa sarili nya at ipinasok ang kamay nya na may bimpo sa loob ng boxer ni Joshua.  Pumikit pa sya. 

"OmG its ano— Hala pfft"

--
Ng matapos na ang lahat,  napalitan na nya ang damit ni Joshua,  nakapag bath narin sya at umuwi sandali para kumuha ng damit.  Agad namang nakarating si Seokmin kasi alam nyo na.  Kabayo kasi sya eh kaya ayun,  takbo nya lang nakarating agad hehehe. 

Pag labas ng banyo ni Seokmin,  omG messy hair sya bhe kaso nakadamit. na sayang :( hmp! 

"S.. seok" tinignan ni Seokmin kung saan nanggagaling yung boses. 

Tanga lang seokmalamang kay Jisoo hyung yon

Agad naman na lumapit ito kay Jisoo sabay hawak sa noo nito.  Medyo hindi na masyadong mainit at alam na nyang bumaba narin ang temperatura. 

"Inom ka muna tubig hyung" sabi ni Seokmin at inalalayang makaupo si Jisoo at isinandal nya ito sa headboard. 

"Salamat Seok" ngumiti si Jisoo pagtapos syang painumin ng tubig ni Seokmin. 

"Matutulog ka pa Shua hyung 38 pa yung lagnat mo ang taas ah" sabi ni Seokmin at ngumiti. 

"Wag mo kong iiwan please" pakiusap ni Jisoo sabay hawak sa kamay ni Jisoo. 

"Shua hyung,  hinding hindi kita iiwan okay?  Magluluto lang ako ng sopas para naman may laman yung tyan mo mamayang iinom ka ng gamot" tumayo si Seokmin at pilit na inaalis ang kamay ng nakatatanda pero dahil mas malakas si Joshua hindi ito natanggal ni Seokmin. 

Oo na letse,  kayo na bheLang poreber

"Dito ka lang please" hinug ni Jisoo ang kamay ni Seokmin.  Tila ba ayaw nya talagang umalis si Seokmin sa tabi nya. 

"Shu hyung.  Dito lang ako pero kailangan kong mag luto para may makain ka.  Wag ka ng makulit please,  eto phone ko laruin mo muna.  Lowbat phone mo eh" sumimangot lang si Joshua at kinuha na ang phone ni Seokmin. 

"Aish!  Oo na basta balik ka agad ha" sabi ni Jisoo.  Ngumiti sakanya si Seokmin at pumunta na ng kusina. 

--
"Shua hyung kakain na" sabi ni Seokmin ng makapasok sya sa kwarto ni Jisoo na mag daldalang tray. 

"Ang tagal mo" sabi ni Jisoo sabay nag cross arms. 

"Sorna hehe pinasarap ko to para ganahan kang kumain eh" kumain si Jisoo ng sinusubuan ni Seokmin. 

Ayieeeee SeokSoo walang titibag.

"Ang galing mo palang mag luto seok" puri ni Jisoo. 

"Ahe enebe.  Small Thing!"

[Omg naaalala ko yung GC ng Uji RP's na Small things huhuhuhu IA yun eh pero miss ko na huhuhu

"Pftt salamat nga pala Seoks" sabi ni Jisoo at ngumiti

"Wala yun hyung hehe"

"Sorry din,  di ka tuloy nakauwi sainyo." ngumiti lang si Seokmin sakanya. 

"Okay lang hyung,  teka ligpit ko lang tong pinagkainan natin" niligpit nga ni Seokmin,  naghugas sya at pinahiga na si Jisoo

"Matulog ka na hyung"

"Teka- saan ka matutulog? " alalang tanong ni Joshua. 

"Sa sofa nalang" sagot naman ni Seokmin

"Teka" lumapit naman si Seokmin kay Jisoo. 

"What's is the problematic hyung"

"Dito ka nalang sa tabi ko matulog" hinila nya si Seokmin pahiga at niyakap. 

"Goodnight Seoks"

"A... ah- G.. goodnight Hyung" nagkumot nalang si Seokmin hanggang pisngi para matago yung pisngi nyang kamatis na sa pula. 

Tangina Jisoo hyungYung puso ko Omyghadeu huhuhu

☎☎☎☎
Mga bes!  Ayos baheheheheAng qt qt q talaga charr

Mahaba na to- Yung ano- yung ano

Etong chapter hehehe.

calls • seoksooTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon