chapter 3;

441 5 2
                                    

8 YEARS LATER;

Nagsalubong ang mga kilay ni devon nang mapansin nya na umiiyak ang assistant nya.It was wednesday morning.They had a lot of pending works,Pero sa halip na inaatupag ni emman ang mga naka file na papeles sa ibabaw ng desk nito,hayun at iyak ng iyak sa isang sulok,,,,,,,,

"Ano na nmn ang dahilan at iiyak iyak ka riyan?tanong nya rito nang makalapit sya.That was a quiet normal scenario for her,at kahit hindi na sya magtatanong ay parang alam na nya whats the reason behind those stupid tears............

"Si phytos kasi ehh,,emman burst out crying again before she could even finish the sentence..Bakit nag away na naman ba kayo ng boyfriend mong may amag sa ulo?tanong nya rito.Sinabi na nga ba nya at ang damuhong boyfriend na nmn  nito ang reason why shes crying like a hell.

She and emman had been friends since they joined the company.Pinalad syang makapasok na executive sec.ng chief executive officer ng  COOLPIX GROUP OF COMPANIES,,Who owned by no other than lawrence seron..

The company was into exporting and importing products such automated machines and a lot more..and now   4 years after working  in that  company she was now a junior officer.Nagustuhan kasi ng CEO  nila ang performance nya at hindi na raw bagay  cya bagay sa pagiging isang sec.ni Mr.SERON.....Mr.seron had a high expectations from her.Sa kanya  na kasi ipinagkakatiwala nito ang buong company if hes out in the country......

THEN,NOW AND FOREVER(SAMVON LOVE LETTER)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon