love can't lie,still recall the the warmth of the night..............
try to ease the pain in my heart....................................................
and now that you're out of sight.....................................................
tears fall from this eyes....................................................................
echoes of my voice slowly die...........................................................
im home...walang kabuhay buhay na wika ni devon ng pumasok sa loob ng kanilang bahay......................
o anak nandito kana pala nakapg simba kana ba?isang marahang tango lang ang sagot nito .................
pagkatapos na paulanan nya ng kung anu anong salita si sam sa isip nya minabuti na lang nyang magsimba upang magtika sa kanyang mga kasalanan.......
while shes praying ,she told to herself and promise to stay away from sam as long as she can.....................
o devon mabuti naman at nandito kana,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
ha,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
kanina kapa nandito eden rose?bat di mo man lang sinagot ang tawag at text ko,,,un pala andito ka lang sa bahay namin,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
ano nga ba ang ginagawa mo dito?sita nya sa kaibigan?ahhhh nag antay ka? opo...............
pacencya na best naiwan ko kc ung cellphone ko kc nagmamamadali ako kanina may emergency na nangyari,,,,
dumiretso na lang ako dito sainyo para mabisita ko n din si tita,,,,,,,,,,,,,,,
kasi naman anak bat d ka na lang humanap ng magiging bf mo para naman mabawasan yang kasungitan mo?
pumikit sya ng mariin at bahagyang piniling ang ulo.......
bakit bigla na lang pumasok sa isip nya si sam,,she was supposed to hate him,right........
because he had hurt her,,,,,,,,
ito ang dahilan kung bakit aloof sya sa mga lalaki............
she was always on guard when it came to men...
at wala pang nagtagumpay na makatibag na tinayo nya para sa mga kalahi ni adan...
pero simula nung magkita uli sila ni sam napansin nyang may nagbago sa kanyang tahimik na mundo,,,binabagabag na naman sya,,,,,hindi din sya makapaniwala na lahat ng sinasabi nya against sam is kabaliktaran naman ng ginagwa nya.....she slanted a look at her friend.....
once sam adored her....
si eden rose ang nagustuhan ni sam at hindi sya......
natatandaan nya pa ang sulat nito noon sa kaibigan nya....
thet very same day she was supposed to hand her letter,,,,,,,,,
she was hurt of course knowing that sam like her friend not her........
..............knowing that my love is so unkind,,,,,,,,,,,,,,,,,
so love my thoughts and memory behind
but anghels brought me to the past
it hurts inside,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
coz.by now still can't deny .............
the love and pain.....................
that you brought to my life,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,