"D"

16 2 0
                                    

Cuối thế kỷ thứ 19, các băng đảng Mafia bắt đầu hoạt động đông đảo, các con phố, con hẻm nhỏ đều thuộc quyền kiểm soát của chúng. Những thứ như xác người hay vỏ đạn không còn lạ lẫm với người dân...Đêm đến, các băng đảng lại lôi nhau ra xử, tiếng súng rền vang cả khu phố nhỏ. Nhưng đứng đầu giới tội phạm là băng Descendants of Death, chúng sở hữu những tay súng tài ba nhất nhì New Orleans. Chúng từng thực hiện nhiều vụ cướp, ám sát những quan chức lớn của bang...

Đầu năm 1977
1 sĩ quan cao cấp được cử về đây để ngăn chặn chúng: Matthew "Solomon" Jones. Nhưng, chúng đã tính trước đến điều này, 3 trong số 9 người lính Thị trưởng giao cho ông đã bị chúng sát hại. Tên đầu tiên bị bắn tại WC nam của 1 quán rượu nhỏ, tên thứ 2 bị chính gia đình hắn bán đứng và chết bởi phát đạn do chính con trai hắn bắn, tên còn lại chết trong vụ tai nạn giao thông. 6 người còn lại bắt đầu mất dần ý chí chiến đấu, 1 người đã tự tử khi bị 7 tên Mafia băng White Fog đánh đập bằng gậy bóng chày.

Matthew quyết định sẽ tự xử lý từng tên một, anh mang theo gần như 1/3 kho vũ khí chính và chất trên ghế của chiếc xe cảnh sát cũ. Anh ta đỗ xe trước 1 cái ngõ được cho là lối vào kho hàng của White Fog. 5 tên Mafia mặc vest đen chạy tới và bắn về phía chiếc xe bằng những khẩu Thompson. Matt lấy khẩu Springfield của mình và bắn chết 2 tên ở giữa, những tên còn lại lùi về phía sau, chúng nấp vào 2 cái thùng rác...Anh lấy 2 khẩu Thompson từ sau xe và bắn vào chúng...Matt đâm xe thẳng qua cánh cửa Garage, dựng tạm bợ để che chắn cho hoạt động ngầm của chúng. Trước mặt anh là những tên mặc áo trắng, đeo kính bảo hộ, găng tay y tế và ủng cao su. Bỗng, chúng rút những khẩu Revolver nhỏ ra từ áo và bắn vào xe của anh, khói trắng từ những gói hàng chúng sắp chuyển đi bay khắp nơi. Ngay lúc đó, 1 tên bước ra từ căn phòng trên cao, tay cầm 2 khẩu Revolver lấp lánh ánh vàng. Hắn bước tới, ánh sáng trắng mờ chiếu qua cửa sổ...Đó là trùm Morgan White của băng White Fog, hắn mặc bộ Vest trắng quan thuộc và tay cầm 2 khẩu Revolver 100% bằng vàng của hắn...
"Boom!" Căn phòng đằng sau lưng Morgan phát nổ, 5 tên áo đen đi vào và xả đạn tới tấp, hắn cx bị 1 tên áo đen bắn chết.
- Matthew, đi khỏi đây đi, chúng ta sẽ lo nốt.
- Các người là ai? - Matt chĩa súng vào chúng
Hắn ném 1 quả lựu đạn khói và rút đi... Khói tan, Matt định đuổi theo nhưng ko tìm thấy dấu vết của chúng. Trên sàn nhà chỉ có duy nhất 1 hình vẽ đầu lâu bằng đống ma tuý trắng của White Fog. "Descendants of Death? Sao chúng lại giúp mình?"

Sau đó, các băng đảng trên đất Mỹ cũng dần bị tiêu diệt hoặc ngừng hoạt động, còn DoD biến mất ko 1 dấu vết. Còn về phần Matt, ông cos 2 đứa con là Damian và Clint, nhưng người vợ đã mất sau khi hạ sinh Clint...

"Damian, đi theo tôi..."
Damian tỉnh lại ở bờ biển Hawaii, trời lúc đó đã tối. Bỗng, cậu nhìn thấy 1 cô gái tóc vàng, mặc váy trắng nhưng chỉ ngắn đến đùi, đang đi xuống biển. Cậu bật dậy, đi theo cô gái đó, nhưng 1 điều gì đó đã khiến cậu ko thể mở miệng và gọi cô ta. Cô ta càng đi thì nước dâng lên càng nhiều, cho đến khi nước ngập kín đầu Damian... Cậu ko thở đc và ngất đi, nhưng trước khi ngất, cậu nhìn thấy 1 hòn đá phát sáng bay thẳng về phía cậu...

Damian - con trai của Matthew Jones, được mong đợi là sẽ trở thành 1 sĩ quan cảnh sát và nối tiếp những gì cha cậu đã làm đc. Nhưng cái chết của Clint đã làm cậu suy sụp nặng, cậu chán nản, không còn tuân theo những luật lệ ngành cảnh sát. Chỉ vừa mới được vào làm chân thực tập mà cậu đã đánh trọng thương 2 tên tù nhân khi hỏi cung chúng. Cũng vì vậy mà Morgan đã gửi cậu tới đảo Hawaii trong vòng 1 tháng nhằm giúp cậu quên đi phần nào cái chết của Clint, cũng nhằm để hành động bạo hành đó bớt đi...

- Cố lên...
Damian mở mắt ra thì thấy 1 cô gái tóc nâu đang hô hấp nhân tạo cho cậu. Cậu ngồi dậy và nôn đống nước trong phổi ra.
- Cô...là...
- Cậu hồi phục nhanh nhỉ. Tôi là Chloe. - Cô gái cười rồi đưa tay trước mặt cậu
Damian đần mặt ra 1 lúc rồi bắt tay cô:
- Tôi là Damian...
Cậu nghĩ: "Đó có phải cô gái trên máy bay không nhỉ?" Chloe cầm lấy hòn đá dưới đất và đưa cho Damian.
- Lúc tôi kéo cậu lên, tay cậu đang giữ khư khư hòn đá này.
Cậu cx chạm vào nó, bỗng hòn đá phát sáng và nứt vỡ, ẩn bên trong là 1 con dao nhỏ, chuôi màu vàng kim, và ở giữa của lưỡi dao có 1 cái rãnh nhỏ. Cậu cầm lấy con dao, nhưng vô tình đã để nó cắt 1 vết trên ngón tay, máu bắt đầu đi theo cái rãnh và truyền vào phần hình cầu trong suốt, lồi lên trên chuôi dao. Các hình ảnh kỳ lạ xuất hiện trong đầu cậu. Nhưng thứ khiến cậu để ý nhất là giữa những bức ảnh về những nạn nhân trong cuộc chiến với Mafia thế kỷ 20 lại có 1 bức ảnh của 1 cô gái tóc nâu nhìn rất giống Chloe, trên đó chỉ có 1 dòng chữ: "Protect her with your life".
- Damian!
Cậu giật mình và ngay lập tức để con dao vào túi quần.
- Ngón tay cậu chảy máu rồi kìa.
- Không sao đâu, dù sao cx cảm ơn cô vì đã cứu tôi, bây giờ tôi phải đi đây.
Damian tạm biệt Chloe và trở về nhà, cậu cầm con dao lên và ngắm nghía nó 1 lúc, bỗng cánh cửa bật mở, 1 cậu bé chạy vào...
- Clint?
Cậu chạy vào và đưa cho Damian 1 chiếc thắt lưng. Con dao động đậy, nó bay về phía trước thắt lưng... 1 thiết bị ngay lập tức xuất hiện. Nó làm tê liệt cơ thể cậu, kiểm soát các hoạt động của cậu. "Die...Die...Die...Give me your corpses...Give me your souls...Everything!"
1 ánh sáng tím chiếu xuyên qua cửa sổ, sau đó không khí xung quanh im bặt...

Kamen Rider LethalWhere stories live. Discover now