Chapter 2

2K 4 0
                                    


MADILIM ang paligid, tahimik at tanging maririnig ang nakakabinging katahimikan

Dahan dahan ang bawat pag hakbang ni carol patungo sa kabilang kwarto, maingat din ang pag pihit nya ng seradura.

Nakita nya ang isang matipunong lalaki na nakahiga at mabigat ang pag hinga, ang sarap ng tulog nito at parang kay hirap asarin.

Napangiti sya sa kanyang isip.
Inilapag ni carol ang cellphone nya sa ibabaw ng mini table na katabi lamang ng kama.

At dahan dahang lumapit sa kama, tumayo si carol sa ibabaw ng kama at iniiwasang matapakan ang binatilyo,

Dahan dahan nyang inangat ang kanyang kanang paa para ihakbang sa kabilang bahagi ng kama.
Sa pagitan ng dalawang paa nya ay ang bewang na ng binatilyo.

Maingat nyang ibinaba ang kanyang pang upo at dahan dahan umupo sa umbok ng patalon ng lalaki.

"ughmm," isang mahinang ungol ng lalaki,
Naganahan naman si carol sa narinig.

Mabilis na tinanggal ang pag kakabutones ng pantalon ganun din sa zipper nito

Mabilis din nyang natanggal ang pantalon nito.

Bumalik sya sa kaninang pwesto kung saan ay inuupuan nya ang katigasan ng lalaki

Mabilis ang mga kamay ni carol n nailabas ang pag kalalaki ni edward.
Inuupuan nya iyon atsaka marahang ikinikiskis sa kanyang basa ng panty.

"edward, nagugustuhan mo ba?"
Bulong nya dito kahit alam nyang walang sasagot.

Itinaas baba nya ang kanyang kamay sa t*t* ni edward,
Kinuha naman ni carol ang kamay ni edward at ipinasok sa panty nito at hindi na nag patumpik si carol at dahan dahan nyang pinasok ang dalawang daliri ng lalaki sa kanyang pag perlas.

"shit, ugh sikip na ata," bulong ni carol sa sarili.

Itunuloy lamag ni carol ang ginagawa.

"ughmm bea ..."

Ipinasok pa ni carol ang daliri ng binatilyo sa loob nya.

Napapapikit na si carol ng biglang ang kaninang kamay ni edward ay pumiksi ngunit hindi naaalis ang daliri nito sa loob nya.

" bea? Anong ginagawa mo?" sabi nito sa gulat na tono

" edward, uhhm tita carol mo to,"
At hinawakan na ni carol ang kamay ni edward para hindi ito maalis

" ano!? Shit , anong ginagawa mo?"

" pls hindi nya ito malalaman, walang makakaalam."

Mas hinigpitan nya ang pag hawak sa pag kalalaki nito, at dahan dahang itinaas baba.

Napapikit si edward at kasabay nun ang pag kilos ng mga kamay ni edward, dahan dahan ang pag diin at pag sagad daliri ni edward sa kalooban ni carol

Napangiti si carol, tagumpay sya sa kanyang plano.

Ilang segundo lang at hubad na silang dalawa, mabilis ang bawat galaw at mahihinang ungol lang ang namumutawi sa kanilang mga labi

"ipapasok ko na tita,"

"ahh cge, madulas na yan"

Isang mabilis at walang pag iingat ang ginawa ni edward.

"ah! Shit bakit mo binigla?"

" bakit? Hindi ka na virgin diba?"

Hindi na lang pinansin ni carol ang sinabi ng lalaki bagkos ay sinalubong nya na lamang ang bawat pag ulos ng lalaki.

" a-ah ughmmm shit carol, ang sarap mo"

" cge lang edward... Ughmm nakakabaliw ang ginagawa mo,"

Habang labas pasok ang t*t* ni edward ay sya ding lamas sa suso ni carol.

Dinig na dinig ang tunog ng kanilang pag iisang katawan tanging liwanag sa bintana na nanggagaling sa buwan ang tangi nilang liwanag.

Mabilis ang pag kilos na ni edward at subrang lakas na ng pag salpok ng katawan nila, na nagugustuhan naman ni carol.

" ahh ahhh bea lalabasan na ko"

"ughmm uhmm edward si carol to"
Sabi ni carol na napapakapit na sa balikat ng lalaki.

" shit carol san ko to puputok?"

"sa loob ko edward"

Ilang saglit lamang ay naramdaman na ni carol ang mainit na likido ni edward sa loob nya.

" masyado kang wild edward" nakangiting sabi ni carol

" a-ah si bea kasi hindi sya napayag kaya nabuhos ko sayo, sorry nga pala, "

" wala iyon, sa katunuyan ang saya mo kasama "

Nag lapit sila ng mukha at isang matagal at nakakaadik na halik ang kanilang pinag saluhan.

Lumabas na si carol at pasado alaskwatro na pala.

Maaga aga pa, minabuti nyang pumasok sa kwarto nila ni bea.
Napangiti sya ng makita si bea na natutulog, lumapit sya dito,at matamang tntgan.
"napakaganda mo bea para lokohin lang. "
Isang makahulugang sabi nito sa natutulog na dalaga

LIHIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon