Mahimbing nang natutulog si bea ng biglang lumubog ang kanyang kama sa gawing kanan, sa bandang paanan.
May kung anong malambot at madulas ang humimas sa kanyang binti patungo sa hita nya, kay sarap ng init na nang gagaling sa bagay na nasa hita nya, patuloy lang ito sa pag taas baba sa kanyang hita.
Gusto nyang idilat ang mga mata ngunit hindi nya magawa, pakiramdam nya ang bigat ng mga talukap nya at subrang antok na antok.
Hinayaan na lamang ni Bea ang nanyayare dahil pakiramdam nya ay hinihigop ng kama ang likod nya.
/Bea mahal ko, hmmmm ang bango mo/
Isang tinig ang bumubulong sa kanya.
Ang kaninang bagay na nasa hita nya ay ngayon nasa kanyang pribadong katawan na nya.
Pumaloob ito sa kanyang suot na manipis na bistida at malayang hinimas duon ang kanyang pagkababae sa pagitan ng manipis din nyang panloob.
Isang daliri ang ipinasok sa kanyang panty at agad din napasok pa ang isa pang daliri, malaya ang mga daliri na yun sa kanyang basa ng kweba.
Isang mapusok ngunit dama ang pag hihinay ng ipasok ang isang daliri nito sa kanyang butas, at kasabay nun ang kanyang ungol,
Dala ng kasabikan at pag kabaliw ay agad na pinasok ang isa pang daliri.
Umalingawngaw muli ang kaninang ungol na nag papagana sa kanya...Ngumiti ang taong gumagawa nito sa katawan ng walang kamalay malay na bea.
Paulit ulit ang pag labas masok nito at kung minsan pa nga ay sinasagad at ginagalaw sa pinakaloob. Masikip man at alam nyang nasasaktan si bea ay hindi nya na pinansin pa dahil ang gusto nya ay maangkin ang pag kakataon, maangkin ang matagal na minamahal.
Habang ginagawa nya ito kay bea ay tila para syang adik sa shabu na napapapikit pa.
Tinanggal nya ng dahan dahan ang daliri ng maramdaman nito ang pag labas ni bea, mabilis na lumuhod ito at marahang inilapit ang mukha nito sa kweba ni bea, dahan dahan nyang inilabas ang dila at parang asong gutom na bigla na lamang dinilaan ang namamasa na kweba ni bea.
Hindi na nakatiis pa ito, pumatong na sya sa katawan ni bea at mabilis na hinimas ang malulusog na suso nito at marahan din nyang hinalikan si bea naging mapusok ito sa paghalik, baliw na baliw na sya kay bea, ngayon ito na pag kakataon nya para maangkin na ang dalaga.
Hinawakan nito ang kanyang nag tutumindig na alaga at animoy dama ang katigasan ng kanya itong hawakan.
Dahan dahan nya itong pinasok sa maliit na butas ni bea.
Mahirap ang unang arangkada, sa tulong na rin ng madulas at malapot na kweba ni bea ay kanya itong napasok agad.Ulo pa lang ang kanyang napapasok ng yumukod sya upang bigyang halik sa leeg si bea isang marka ang kanyang iginawad.
Kalahati na ang napapasok na alaga nya sa kweba ni bea ng biglang umungol si bea.
"ugh, ughmm .. "
Napatingin sya kay bea at kita sa mukha ni bea ang hapdi ng unang pagtatalik.Hahalikan nya sana ito habang mas ibabaon pa sana ang ari sa puk* ni bea ng matunugan nyang papadilat na ito.
Mabilis nyang tinanggal ang pag kakapasok at pag-kabaon ng ari nya sa kweba ni bea at mabilis na umalis sa pag kakadagan sa dalaga habang bitbit nito ang panty ni bea.
"hindi pa tayo tapos bea,"
Pangiting sabi nito.Umalis na sya ng kwarto ni bea.
Samantala hirap na hirap si bea imulat ang kanyang namimigat pa ding mata, gusto nya bumanhon dahil pakiramdam nya ay maiihi sya, kahit hirap ay pinilit ni bea makabangon.
Nakaramdam sya ng hapdi sa kanyang maselan na parte ng katawan, binanlawan nya lamang iyon at hindi gaano ininda ang hapdi dahil na rin sa antok.
Abala sa sa pag sipat ng sarili si bea ng biglang may kumatok.
Mabilis nyang pinag buksan iyon, s edward lang pala ...
Pakiramdam nya ay parang naasiwa sya sa lalake sa nd malamang dahilan."oh bakit ka nandito?"
Tanong agad ni bea"ah nabisita lang"
Pinapasok namn agad ni bea ang lalake.
Agad na umupo ang lalaki at tinitigan lang si bea." bea? May problema ba? "
Tanong ng binatilyo.
"Ah eh wala, bakit? " sabay ngiti ni bea.
Tumungo si bea sa kusina para timplahan ng maiinom ang lalaki. Abala sa pag titimpla si bea ng biglang niyakap sya ng lalaki mula sa likod. " hmmm, ang bango mo bea" langhap sa kanya ng nobyo
" ano ka ba!? Baka makita ka ni carol? " sabay hampas nito sa matitipuno nitong mga braso.
" ano naman? Sya ba GIRLFRIEND KO? diba ikaw ang GF ko? " isang madiin na linya ang sinabe ni edward, napapikit ng mata si bea
Haist edward hindi ka ba makatiis?Lumingon si bea kay edward
"Edward masisira mo tiwala ni ca---"
BINABASA MO ANG
LIHIM
HumorAng kwentong ito ay para sa mga open minded, kung hindi ka open minded aba! pilitin mo!