Bên công:
- Kim Taehyung: lạnh lùng, ít nói, nhưng nhiều lúc cũng hơi 4D một chút ( chỉ khi ở chung với lũ đao kia thôi ) là một vampire, người thừa kế gia tộc họ Kim - một trong 5 gia tộc mạnh nhất thế giới vampire, sở hữu sức mạnh của nước ( mình cũng không biết lấy sức mạnh gì nên mượn sức mạnh của EXO).
Park Chanyeol: chỉ được cái lạnh lùng với người ngoài thôi còn khi ở chung với lũ đao ấy thì y như rằng mới trốn viện vậy, người thừa kế gia tạo họ Park - một trong 5 gia tộc mạnh nhất thế giới vampire, sở hữu sức mạnh của lửa.
Jung Hoseok: Nhây, nhoi, lầy, bựa đều có đủ, luôn là người bày ra những trò chọc phá mọi người, người thừa kế gia tộc họ Jung - một trong 5 gia tộc mạnh nhất trong thế giới vampire, sở hữu sức mạnh của sét.
Min YoonGi: anh cả trong nhóm, lạnh lùng, ít nói, luôn swag, người thừa kế gia tộc họ Min - một trong 5 gia tộc mạnh nhất trong thế giới vampire, sở hữu sức mạnh của thiên nhiên.
Kim Sehun: là em trai của Kim Taehyung, lạnh lùng, ít nói, băng lãnh, là tảng băng di động, từng có một mối tình đẹp, nhưng giờ tình yêu chỉ là thứ đáng khinh bỉ với Sehun, sở hữu sức mạnh của gió.
Bên thụ:
Jeon Jungkook: đanh đá, cực kì nhây và nhoi, là vampire nhưng không biết, chỉ thấy những biểu hiện khác thường mà thôi, cậu có một bí mật rất kinh khủng nhưng chỉ có ba mẹ cậu biết thôi, sức mạnh của Jungkook vẫn còn là một bí ẩn, đai đen taekwondo.
Byun Baekhyun: hiền lành, tốt bụng nhưng cũng đừng nên động đến nếu không muốn chết, cũng giống Jungkook là vampire nhưng không biết, và cũng có bí mật cực khủng chỉ ba mẹ Baekhyun biết, sở hữu sức mạnh của ánh sáng, đai đen karate.
Park Jimin: nhoi, lầy là vampire nhưng sống ở thế giới loài người em trai của Chanyeol, bạn thân của Jungkook và Baekhyun, sở hữu sức mạnh của băng.
Jung Luhan: vui vẻ, hòa đồng, hiền lành, là vampire nhưng sống ở thế giới con người định cư ở Mỹ, em trai của Jung Hoseok, sở hữu sức mạnh dịch chuyển đồ vật theo ý nghĩ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTS ] [ EXO ] Vampire
VampireChuyện kể về couple VKook ChanBaek HopeMin HunHan Chuyện chắc không có H vì mình không biết viết 😁