*Chap2*

339 28 3
                                    

Buổi chiều cũng là lúc kết thúc bữa học của 3 bạn trẻ, ba người cứ thế về nhà, khi đến nhà thì thấy ông bà Byun cũng ở đấy cả ba chào hỏi xong đi đến ghế ngồi, lúc này cả ba mới phát hiện có người lạ ở trong nhà, cả ba đều ngạc nhiên.

*Đẹp quá a~* có hai người nhìn người kia bằng con mắt lấp lánh không ai khác đó chính là Jungkook và Baekhyun.

*Không ngờ anh ấy lại đích thân đến đây đón hai cậu* Jimin pov's

"Hôm nay ta gọi các con đến đây là có chuyện rất quan trọng muốn nói với hai con" ông Jeon chầm chậm nói.

"Hai con sao?" Jungkook và Baekhyun đồng thanh nhìn nhau.

" Đúng vậy vì chuyện này Jimin đã biết từ lâu rồi" bà Jeon nói.

"Thật ra các con là.... Vampire" bà Byun ngập ngừng nói.

"Sao ạ?" Hai thanh niên ngơ ngác hỏi lại.

"Các con là một Vampire" Ông Byun nhắc lại, mãi một lúc lâu sau hai cậu mới tiếp thu hết những gì mà ba mẹ mình đã nói.

"Và khi các con biết được sự thật này thì cùng nghĩa với một điều là thế giới này không thuộc về hai con nữa, các con sẽ đến thế giới vampire để sống" ông Jeon nói.

" Thế giới Vampire ư? Nơi đó như thế nào?" Jungkook ngẩn người hỏi.

"Ní cũng giống như thế giới con người vậy, có trường học, có nhà, và còn rất nhiều thứ khác" bà Byun nói.

" Đây là YoonGi anh họ của hai con, về việc này thì các con đừng thắc mắc tại sao hai con lại có anh họ nhé, từ từ rồi các con sẽ hiểu thôi" ông Jeon nói.

"Không còn sớm nữa hai con mau đi chuẩn bị đồ đi, rồi YoonGi sẽ dẫn các con đi" bây giờ mới nhớ ra việc quan trọng nên bà Jeon lên tiếng nhắc nhở.

Lúc này người con trai tên YoonGi mới từ từ mở đôi mắt của mình ra, đôi mắt màu xanh lá rất thu hút người khác, nhưng trong ánh mắt ấy lại hiện lên nỗi buồn khó tả.

"Vâng ạ! " hai người đồng thanh.

Jungkook lên lầu chuẩn bị đồ còn Baekhyun thì về nhà, vì nhà của Jungkook, Baekhyun và Jimin kế bên nhau nên một lúc sau Baekhyun cũng có mặt tại nhà Jeon.

" Các con nên nhớ, phải luôn luôn đeo lens đấy, đừng bỏ nó ra, hai con nghe rõ chưa?" trước khi đi ông Byun cũng không quên căn dặn chuyện quan trọng này.

" Vâng, tụi con nhớ rồi ạ! " cả hai đồng thanh.

" Bọn con đi đây ạ, mọi người ở lại giữ gìn sức khỏe ạ!" nói rồi bốn người bước vào cổng thời gian mà YoonGi đã tạo ra, cách cổng từ từ khép lại, trên gương mặt của bốn vị phụ huynh hiện lên một nỗi buồn.

"Hi vọng tụi nó sẽ vượt qua được kiếp nạn này" bà Jeon đau khổ nói.

"Sẽ không sao đâu" ông Jeon an ủi.

"Tôi tin tưởng ở bọn nó mà" bà Byun nói.

* Hi vọng bọn nó sẽ không sao * đây là suy nghĩ của bốn vị phụ huynh.

[ BTS ] [ EXO ] VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ