*Chap 4*

305 21 7
                                    


Ba người vừa định lên lầu nghỉ ngơi thì nghe tiếng nói của YoonGi.

"Baekhyun Jungkook hai em hãy nhớ luôn đeo lens mọi lúc mọi nơi đấy" YoonGi nói với giọng nghiêm túc chứ không phải giọng lười biến như hàng ngày.

"Tại sao vậy ạ?" Jungkook thắc mắc hỏi.

"Rồi từ từ các em sẽ biết thôi đừng nên hỏi nhiều như thế" YoonGi dùng giọng lười biến trả lời.

"Vâng" Baekhyun Jungkook đồng thanh trả lời.

Ba người lên lầu tìm phòng của mình, khi tìm xong mọi người bước vào phòng của mình thì bị choáng ngợp bởi độ lộng lẫy của nó (Rin không hay tả mấy phong cảnh cho lắm vậy nên các rds tự tưởng tượng đi nha).

Tiến đến giường, trên giường có một bộ đồng phục, quần tây đen, áo sơ mi bên trong, áo khoát màu xám ở bên ngoài kèm theo cái cà vạt màu xám nốt nhìn rất đẹp, ba người sắp xếp đồ đạc xong xuôi rồi đánh một giấc cho tới xế chiều.

Xuống nhà ba người đã thấy YoonGi ngồi trên sofa.

"Dậy rồi à, mau vào ăn đi rồi đến trường với hyung" lại nữa YoonGi lại nói nhiều như thế, chắc có lẽ YoonGi được gặp lại cậu nhóc đó, nhắc đến đây miệng YoonGi cong thành một đường cong hoàn hảo.

"Vâng!" cả ba đồng thanh rồi vào phòng ăn, có rất nhiều món ăn làm cho ba người sáng mắt lên nhìn nhau một cái rồi nhào đến bàn ăn và xử hết chúng.

Hiện giờ bốn người đang đứng trước cổng một ngôi trường à không chắc là một tòa lâu đài rất rộng lớn (tự tưởng tượng đi nhá).

"đây là trường học sao?" Jungkook há hốc mồm hỏi.

" Đây là ngôi trường các em sẽ học, trong suốt một tuần ba em sẽ ở trong kí túc xá trường, cuối tuần tức là chủ nhật sẽ được về nhà một lần" YoonGi đứng nhìn ba người nói.

" VẬy căn biệt thự rộng lớn đó một tháng chỉ ở được bốn ngày thôi sau ạ?" Baekhyun ngạc nhiên hỏi.

" Đúng vậy!" YoonGi nhìn cậu nhóc trả lời.

* Ở trong biệt thự an toàn hơn vậy mà một tháng ở đấy bốn ngày còn đâu an toàn nữa* Baekhyun nhìn Jungkook suy nghĩ, Jungkook nhún vai rồi cả bốn đi vào trong.

YoonGi dẫn ba người đến phòng hiệu trưởng, trên đường đi có rất nhiều ánh mắt dò xét hướng về ba người, nhưng ba người họ không quan tâm vẫn tiếp tục đi.

" Này họ là ai mà được YoonGi oppa dẫn đi vậy?" mụ A hỏi

" Chắc là ma mới, ghen tỵ thật họ được YoonGi dẫn đi đấy" mụ B 

" Chắc không phải dạng tầm thường, đừng nên động vào họ" mụ C

Mọi người bỏ ngoài tai những lời nói đó và thẳng đến phòng hiệu trưởng.

----------------------------------------------------------

Chap 4 rồi đây, chuẩn bị thi rồi đăng lên một chap cho người ta biết mình còn sống rồi đi học bài thi, qua thi thì Rin chính thức sẽ chết đây, tạm biệt mọi người, Rin thăng đây.

[ BTS ] [ EXO ] VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ