Chap 3

304 24 2
                                    

Bây giờ cả bốn người YoonGi Jungkook Baekhyun Jimin đang đứng trên một đỉnh núi, phía dưới núi là một nơi có thể gọi là rất xa hoa, chỉ toàn là lâu đài với lâu đài.

" Đây là thế giới của vampire ư! Đẹp quá đi" Jungkook cười nói.

" Chỉ là vẻ bề ngoài" âm thanh không nóng không lạnh từ từ vang lên, không ai khác chính là YoonGi.

Jungkook và Baekhyun nhìn YoonGi bằng ánh mắt khó hiểu.

" Rồi từ các cậu sẽ hiểu thôi" Jimin nhìn hai người bạn của mình bằng ánh mắt xót xa và đương nhiên hai người bạn này của Jimin không thấy ánh mắt đó của Jimin, cũng không hiểu nãy giờ hai người đó nói gì ( au: ngốc thế hai anh của Rin, Jungkook and Baekhyun: muốn chết à! *lườm*).

"Đi thôi, trời tối mấy nhóc còn phải nhập học nữa đấy!" YoonGi nói một câu rồi bỏ đi, vì sao không biến như các vam khác ư? Bởi vì Jungkook và Baekhyun chưa thể sử dụng phép của mình thuần thục được, còn YoonGi tại sao không giúp chúng nó biến đi ư? Đơn giản là vì cụ làm biến thôi (au: swag thế!, cụ: muốn mất máu không? *nhe nanh*, au:*chạy mất dép*).

Trên đường về nhà Jungkook và Baekhyun mỗi người suy nghĩ riêng nhưng nội dung lại rất giống nhau đó là kể từ lúc trở vè thế giới vampire này thì Jimin khác hẳn, ít cười, ít nói hẳn. Nhưng riêng Jungkook thì lại thắc mắc về cái suy nghĩ mà cậu đọc được từ Jimin khi nhìn sang vô tình đụng trúng ánh mắt của JImin nên cậu đọc được vài câu chẳng hạn như là" hi vọng lần trở về naỳ hai cậu không sao" , " Hi vọng kiếp nạn này sẽ không làm hại đến ai trong số chúng ta" đại loại là như thế đấy, nhưng rồi Jungkook cũng gạt những suy nghĩ đó  đi và cho nó vào dĩ vãng. (au: mau quên thế anh, Jungkook: chẳng phải mày viết anh quên à!, au: dạ vâng là em")

Khi cả bốn người về đến nhà của mình thì Jimin Jungkook và Baekhyun ngỡ ngàng trước "căn nhà" mà về sau cả ba sẽ ở cùng nhau.

" Tại sao chúng ta không ở Park gia luôn ạ?" Jimin quay sang hỏi YoonGi.

" Các bác không cho, mấy nhóc cứ ở đây đi cho an toàn hơn, quanh căn nhà này đã được một màng ngăn cách bảo vệ rồi, nên cứ yên tâm ở đây, còn ở Park gia rất nguy hiểm" ôi lần đầu tiên YoonGi nói nhiều thế này, anh thầm nghĩ sau này phải luyện cổ họng để mà giải thích với bọn nhóc những điều xảy ra sắp tới cho bọn nó hiểu thôi.

--------------------------------------------------------------

Hello Rin xênh gái đã quay lại đây

Sau mấy chục giờ định hình tinh thần về chuyện của Hàm Hàm thì cuối cùng cũng bình thường lại rồi, vẫn tiếp tục chéo thuyền HunHan, NÊN NHỚ LÀ HUNHAN CHỨ KHÔNG PHẢI HUÂNHÀM  

[ BTS ] [ EXO ] VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ