*Chap 6*

147 18 5
                                    




Jungkook và Baekhyun vừa mở cửa ra thì từ trên cửa một thùng nước rớt xuống, cũng may hai người từ nhỏ đã học võ nên thân thủ nhanh nhẹn tránh thùng nước ấy.

Vừa định hình lại thì cả hai nhận được một tràng cười vọng ra từ phía trong lớp.

- Hahaha.. -

- Ma mới này cũng được đấy chứ - một học sinh lên tiếng.

- Cũng đẹp đấy-

- Đẹp thì có đẹp, nhưng chúng cũng là một lũ bám đít người khác mà vào đây thôi- một giọng nữ chanh chua nói.

Jungkook khẽ ló đầu vào nhìn người con gái đó, rất đẹp tựa như thiên thần, nhưng tại sao lại nói chuyện như một đứa mất dạy vậy nè.

- Các em là học sinh mới sao? - phía sau truyền đến một giọng nam nhân trầm thấp,làm cả hai giật mình quay lại, trước mặt hai người lúc này là một người con trai phải nói là cực kì đẹp.

- Đừng nhìn tôi như vậy, tôi là NamJoon là thầy giáo của các em, mau vào lớp đi! - NamJoon khẽ cười rồi vào trong lớp, Jungkook và Baekhyun cũng theo chân vào.

* Cộc cộc* NamJoon khẽ gõ lên bàn vài tiếng.

- Các em, hôm nay có học sinh mới vào lớp, thầy cũng nói luôn rằng thầy mong các em sẽ đối xử tốt với hai người họ, nếu không sau này các em đừng trách rằng tôi không nhắc các em trước!- NamJoon nói một lèo xong rồi thở như chưa từng được thở.

- Giời, ý thầy nói là họ bám đít những người trong hoàng tộc được ưu ái hơn những người chúng em nên chúng em phải đối xử tốt đúng không?- lại là cái giọng chanh chua ấy, lần này Jungkook đã chịu tới đỉnh điểm rồi, cậu tức giận đập vào bàn giáo viên một cái, khiến NamJoon giật mình một cái nhưng mau chóng lấy lại thần thái của mình.

- Cô! Để ý lời nói của mình chút đi, kẻo có ngày cô chết không còn xác để chôn đấy.- Jungkook chỉ thẳng vào mặt cô ta và nói, ả tức tối nhưng chẳng thể làm gì được vì có thầy giáo đứng ngay đấy.

- Đợi đi, rồi mày sẽ phải quỳ xuống trước mặt tao cầu xin tao tha mạng!- ả nhìn thẳng vào mặt Jungkook nói kèm với khuôn mặt độc ác.

- Ồn ào quá đi, nín hết giùm tôi cái!- Đột nhiên giọng nói cuối lớp gây chú ý tất cả mọi người, lúc này mọi người khong ai dám hé miệng.

Jungkook và Baekhyun nhìn xuống, là một cô gái phải gội là cực phẩm với khuôn mặt lạnh lùng cất giọng, hai người mới để ý, có vẻ như người này rất có quyền lực trong cái lớp này, hai người không để ý nữa cuối đầu chào thầy và đi xuống bàn cuối lớp kế bên bàn cô gái ấy ngồi xuống, cả lớp cũng không để ý hai người nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ BTS ] [ EXO ] VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ