- Hyung.- BamBam vỗ vai YoungJae.
- Hả? Có chuyện gì sao?
- Em ngửi thấy mùi hồ ly trong lớp học. JinYoung hyung cũng thế.- Cậu nhóc nhăn mặt.
YoungJae gật đầu:
- Anh biết rồi, vừa nãy anh cũng thấy đũa phép trong ống tay áo Mark hyung phát sáng.
- Tức là trong lớp có hồ ly trà trộn thật sao?
- Ừ, may là trước khi ra khỏi nhà đã cầm đá thạch anh đi để che mùi rồi, nếu không có lẽ chúng ta cũng đã bị phát giác.
- Này.- 1 giọng nói vang lên.
YoungJae quay mặt ra, là JB, với đôi mắt hơi híp lại.
- Cậu nên xuống sân đi, bây giờ là tiết thể dục.
- Được rồi, cảm ơn.
-------------------------------------------------------------------
Mark tựa vào lưng JinYoung, càng ngày mùi ám khí càng nặng nề khiến anh mệt mỏi. Đá thạch anh cũng không thể tiếp thêm nguyên khí cho anh. Jackson đứng phía đối diện chợt nhận ra sự bất thường của Mark:
- Anh làm sao vậy Mark?
- Không, không sao.- Anh lắc lắc đầu, cố gắng làm dịu bớt cơn đau đầu.
YoungJae lo lắng thì thào:
- Anh sao vậy? Bình thường đâu có thế này?
- Anh không biết nữa, nhưng mà ám khí nặng quá, nó làm anh phát ốm.
- Thế thì để em cõng anh vào phòng y tế.- Cậu quỳ xuống để Mark trèo lên lưng mình rồi quay sang Jackson.- Xin cho chúng tôi nghỉ tiết này nhé. Mark hơi mệt.
- Ờ, tất nhiên rồi, tôi sẽ xin phép cho 2 người.- Jackson gật đầu.
*Phòng y tế*
Sau khi rời khỏi sân tập thì rốt cuộc anh cũng thấy khá hơn. Đương nhiên, chả phải do thuốc bổ mà cô y tá đã nhét cho anh, mà là vì đã rời xa khỏi cái chỗ ám khí nồng nặc kia. YoungJae ngồi xuống cạnh anh:
- Hyung sao rồi?
- Ổn hơn rồi, cảm ơn em nhiều.
- Hyung bị sao thế?
- Anh nghĩ trong lớp có vài kẻ không được thân thiện với chúng ta lắm.
- Ý anh là kẻ thù của chúng ta ấy hả??? Hồ ly...
- Có lẽ vậy.
- Em với JinYoung và BamBam cũng biết chuyện đó rồi, chỉ là chưa tìm ra là ai thôi. Ngửi mùi thì em chắc chắn không chỉ có một con thôi đâu.
Mark cắn môi im lặng, một lúc sau anh mới lên tiếng:
- Em nhắc 2 đứa kia tan học nhớ ở lại, anh muốn xem thử phán đoán của chúng ta có chuẩn xác không.
YoungJae gật đầu:
- Em sẽ nhắc 2 đứa.
Phòng y tế chìm vào im lặng, không ai để ý đến bóng đen vừa rời đi.
~o~
- Cái gì cơ YuGyeom? Em nói thật sao?- Jackson rít lên.
- Đừng rít lên như thế Jackson.- JB nhíu mày.- YuGyeom, em kể lại chi tiết mọi thứ cho bọn anh nghe.
- Giờ thể dục, Mark không phải không khỏe sao? Em tò mò nên đi theo, nên nghe được đoạn đối thoại giữa 2 người họ. Em đoán bọn họ đã biết trong lớp có hồ ly rồi, thậm chí còn lên kế hoạch lật tẩy.
- Chết tiệt, không phải con người sẽ không thể ngửi được mùi của chúng ta hay sao?- Jackson gầm gừ.
JB suy nghĩ một chút rồi nói:
- Tối nay chúng ta cũng ở lại, xác định xem bọn họ rốt cuộc là thứ gì.
--------------------------------------------------------------------
YoungJae nhướn mày nhìn JinYoung và BamBam:
- Chuẩn bị chưa?
- Rồi rồi.- BamBam gật gật đầu, nâng cao tay trái, chĩa đũa phép về phía trước.
Mark, YoungJae và JinYoung cũng nhanh chóng làm theo. Một luồng ánh sáng bắn ra, giăng khắp phòng học, tạo thành một cái lưới.
Mark gãi cằm, anh nói:
- Thế này có hơi lộ liễu.
JinYoung thở dài, vẫy vẫy đũa phép:
- Tàng hình.
Chiếc lưới sáng lên rồi biến mất, không còn bất kì dấu vết nào.
Sau khi cả 4 người đều rời khỏi, JB, Jackson, YuGyeom nhanh chóng thay cái lưới hồ ly thành cái bẫy phù thủy rồi ra về
~o~
- Á.- YoungJae thét lên, ngồi sụp xuống đất.
JB nhanh chóng chạy tới, dìu cậu đứng dậy:
- YoungJae, cậu ổn chứ?
- G...Gọi Mark, nhanh...
- Mark, Mark.- JB hét lên, trong giọng nói bắt đầu lộ ra nét lo lắng.
Mark lúc này mới nhận ra được tình hình, anh chạy tới bế thốc cậu lên rồi chạy ra khỏi lớp học, bỏ lại JB vẫn ngồi ở đó. Hắn nhíu mày, cảm giác hơi ấm của người kia rời khỏi vòng tay mình, có chút hụt hẫng...và tiếc nuối. Thật lạ lùng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Cấm luyến
FanfictionTên fic: Cấm luyến Author: Lợn Couple: JB x YoungJae Status: On-Going Chuyện tình bị ngăn cấm bởi luật lệ giữa hồ ly và phù thủy, rồi sẽ đi về đâu? ---------- VUI LÒNG KHÔNG MANG RA NGOÀI, COPY HOẶC CHUYỂN VER KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA GOT7'S HỘI...