Mark nằm xuống bãi cát, quả thực đã lâu lắm rồi anh không đi chơi thoải mái như thế này.
- Mark.- Jackson ngồi xuống cạnh anh, người cậu ta ướt sũng và mái tóc thì dính đầy cát.
- Huh?
- Anh thấy chỗ này thế nào?
- Đẹp lắm!- Anh đáp.
- Thế thôi hả?
- Chứ cậu muốn tôi nói gì?- Mark bật cười.
Jackson nhún vai, móc từ trong túi quần một chiếc kẹo hương việt quất nho nhỏ, cậu ta dùng tay xé lớp bao bì bên ngoài rồi bỏ tọt vào miệng. Cả hai người cùng chìm vào im lặng.
- Tôi nghĩ chúng ta nên về thôi.- Jackson nhìn điện thoại, nói.- Muộn rồi.
Mark gật đầu đồng tình, rồi vẫy vẫy tay với mấy đứa em đang chơi đùa ở phía xa.
-------------------------------------------------------------------
JB đặt chiếc đĩa cuối cùng lên bàn rồi dùng đồ mở nút bần của chai rượu vang.
- Ồ, là rượu vang nho đó sao?- Mark nhướn mày khi nhìn thấy nhãn dán trên thân chai.
- Phải, tôi nghĩ mọi người sẽ thích nó.- Hắn gật đầu, rót rượu ra chiếc ly cổ cao rồi đưa cho YoungJae.- Cậu có muốn thử trước không?
Cậu nhíu mày nhìn ly rượu trước mắt nhưng rồi cũng cầm lấy cái ly nhấp một ngụm:
- Cảm ơn, rượu thơm lắm.
- Thật may, tôi cứ sợ mọi người sẽ không thích.- JB nhếch môi.
BamBam run lên nhè nhẹ, cậu quay sang kéo lấy áo Mark:
- H...Hyung, chúng ta nói chuyện một chút được không? Em hơi mệt.
- Cậu mệt sao? Để tôi đưa cậu vào phòng nghỉ nhé.- YuGyeom nói.
- Không cần.- BamBam đứng dậy kéo lấy Mark.- Hyung.
- Được rồi.
- Hyung, mọi chuyện đang không ổn một tí nào.- Vừa thoát khỏi tầm nhìn của mọi người, BamBam vội vã rít lên nho nhỏ bên tai Mark.
- Đừng có rít lên như thế BamBam, em bị sao vậy?
- Chúng ta đang lọt vào bẫy của bọn họ rồi, em chắc chắn những kẻ đang ngồi cùng chúng ta không phải người thường.
- Tại sao? Hyung muốn nghe giải thích.
- Cốc rượu vừa nãy YoungJae hyung uống...không phải thứ bình thường đâu. Đó là tình dược, em có thể kém điều chế dược hơn JinYoungie, nhưng để phân biệt các loại dược thì vẫn có thể.
- Con mẹ nó, sao em không cản em ấy lại?-Anh trợn mắt.
- Em bị một thứ gì đó khống chế.- BamBam nói.- Nhưng điều em đoán có lẽ là sự thật, 3 anh em nhà họ là hồ ly, chính là mục tiêu mà chúng ta tìm kiếm.
- Nhưng chúng để ta uống tình dược làm gì cơ chứ?
- Tình cảm giữa hồ ly và phù thủy vốn là cấm kỵ cơ mà, có lẽ chúng muốn dựa vào đó để hại chúng ta.
- Ôi, giấc mơ...- Mark thốt lên.- Mẹ đã cố cảnh báo bọn anh điều đó.
- Nhưng hyung ah, bọn chúng đã tính toán sai một việc.- BamBam nói.- Tình dược không chỉ ảnh hưởng đến người uống, mà còn ảnh hưởng đến người pha chế, trong trường hợp kẻ đó không yêu người uống.
- Tức là cái tên JB đó...
- Phải, sẽ yêu YoungJae hyung.
- Ôi chúa, việc này thật tệ hại.- Mark hít mạnh một hơi.- Giờ chúng ta phải làm sao đây cơ chứ?
- Trước tiên, vào trong đã. Chúng ta ra ngoài cũng được một lúc rồi, bọn họ sẽ sinh nghi mất.- BamBam nói.
2 người nhanh chóng trở lại phòng ăn, hoàn toàn ko chú ý tới bóng đen vừa rời đi nơi góc hành lang.
--------------------------------------------------------------------
- Phòng ngủ chia như thế nào đây?- Mark hỏi Jackson.
Jackson suy nghĩ một lát rồi nói:
- Bốc thăm đi, theo tỉ lệ may mắn.
JB móc trong túi ra một hộp diêm:
- Thế này đi, ai bốc phải que diêm dài thì chung phòng, bốc phải que ngắn thì chung phòng, 1 người ngủ riêng, còn lại 2 người, được chứ?
- Ok.- JinYoung.- Tôi ngủ riêng được không?
Jackson mỉm cười:
- Vậy thì bốc thăm thôi.
JB lấy ra 6 que diêm, sửa lại một chút rồi nhét vào lòng bàn tay úp lại:
- Lấy đi.
Kết quả YoungJae chung phòng với JB, BamBam chung phòng với YuGyeom, còn lại đương nhiên Mark chung phòng với Jackson. YoungJae bất chợt rùng mình, linh cảm của một phù thủy chiến binh nói cho cậu biết, đêm nay sẽ không hề suôn sẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Cấm luyến
FanfictionTên fic: Cấm luyến Author: Lợn Couple: JB x YoungJae Status: On-Going Chuyện tình bị ngăn cấm bởi luật lệ giữa hồ ly và phù thủy, rồi sẽ đi về đâu? ---------- VUI LÒNG KHÔNG MANG RA NGOÀI, COPY HOẶC CHUYỂN VER KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA GOT7'S HỘI...