5

106 16 0
                                    

- Cậu nằm đó đi.- JB nói, sau đó vươn người lấy bộ đồ ngủ treo trên giá rồi đi vào nhà tắm.
YoungJae nhăn mặt nhưng rồi cũng ngồi lên giường chờ đợi. Cậu vuốt vuốt ngực, sau khi ăn tối xong có đôi lúc ngực sẽ bất chợt nhói lên như thế này. YoungJae có chút nghi ngờ thức ăn có vấn đề nhưng Mark, JinYoung và BamBam vẫn còn bình thường, có lẽ chỉ là không khỏe một chút.
"Cạch"
Tiếng cửa bật mở cắt đứt dòng suy nghĩ miên man của cậu. JB quần áo chỉnh tề bước ra ngoài, mái tóc còn ướt nước được vuốt gọn ra phía sau:
- Cậu đang nghĩ gì à?
- Không, không có gì.- YoungJae giật mình, cậu đứng bật dậy rồi chạy tót vào nhà vệ sinh. Cậu hơi run lên, không hiểu sao ban nãy tim lại đập nhanh đến như vậy, có lẽ sức khỏe cậu thật sự có vấn đề, khi trở về nhà phải uống dược phục hồi mới được. YoungJae hất nước lên mặt để lấy lại bình tĩnh, cố gắng trấn an trái tim đang nện thình thịch trong lồng ngực.
- YoungJae, không sao chứ?- Tiếng JB vang lên bên ngoài cánh cửa.- Cậu mệt à?
- Không...chỉ là hơi khó chịu. Anh cứ nghỉ trước đi, tôi cần ở riêng một lúc.
- Được.- Hắn đáp rồi khóe miệng khẽ nhấc cao lên, tạo thành một cái nhếch mép đầy ngạo nghễ.
Choi YoungJae, cậu sẽ là vật hi sinh đầu tiên.
-------------------------------------------------------------------
- YoungJae, em làm sao thế?- Mark la lớn khi thấy cậu em trai mình đang đứng nhìn mấy mảnh vỡ của chiếc cốc uống nước. Đây là lần thứ mấy chục YoungJae làm vỡ cốc trong tuần này rồi, tuy họ có thể sửa nó chỉ với vài câu thần chú đơn giản nhưng với tần suất như thế này thì quả là rắc rối.
- Hyung...em...em...- Cậu lắp bắp.
- Thôi được rồi, chúng ta sẽ họp gia đình sau bữa ăn tối, bây giờ thì biến cái cốc trở về như cũ đi. Hyung phải đi giúp BamBam với JinYoung sắp xếp lại mấy quả cầu thủy tinh trong thư phòng đây.
- Vâng, lần trước BamBam đã vô tình làm vỡ 2 quả cầu bảo bối của hyung mà nhỉ?-Cậu cười khúc khích.
- Ừ, lần đó thật mệt mỏi.
Mark vẫy vẫy cái đũa phép, trước khi biến mất trong không khí. Còn lại một mình, YoungJae thở dài rồi vẫy vẫy tay, những mảnh vỡ hợp lại như cũ và bay lên bàn, như chưa từng bị cậu làm rơi. Dạo gần đây không hiểu sao cảm xúc của cậu đối với JB có chút kì quái, ừ thì thế, YoungJae thấy hắn ta ngày càng điển trai hơn, với mái tóc đen chẳng vào nếp và đôi mắt sắc lẹm, cặp lông mày đen rậm. À không, vốn dĩ hắn đã đẹp thế sẵn rồi, nhưng cậu có chút sợ hãi khi nhận ra, cậu đang thích JB, một phù thủy chiến binh lại thích phải một con hồ ly. Đây chính là thứ tình cảm cấm kỵ không được phép xuất hiện.
- BamBam, JinYoung.- Mark gọi lớn khi bước vào thư phòng. Thư phòng ở đây là một phòng lớn, với các giá sách được xây theo kiểu xoắn ốc tít lên trần nhà, bên trong có 4 cái thang di chuyển bằng các câu thần chú.
- Hyung.- BamBam thốt lên, rồi từ trên cao tuột xuống.- Đây, mấy quả cầu ở bên này. Em vẫn chưa làm gì cả.
- Khôn ngoan đấy.
"Choang"
Một tiếng vỡ vang lên khiến cả 2 giật thót. Anh vội vã chạy vào trong phòng để cầu thủy tinh. JinYoung đang ngồi trên mặt đất, cách đó 1 quãng là mấy mảnh thủy tinh vỡ trên sàn.
- Hyung, em không làm vỡ nó. Lúc đó em đang xếp lại sách dược học nâng cao, nhưng rồi quả cầu tỏa khói và tự rơi khỏi giá.
- Được rồi, không phải lo.- Mark xoa đầu JinYoung rồi nói với BamBam.- Tìm hiểu xem là chuyện gì.
- Vâng.- BamBam chạy đến chỗ một quả cầu khác nằm gần đó không xa, cậu nhóc lẩm bẩm một câu chú ngữ kì quái. Sau đó thì một lớp khói bắt đầu xuất hiện trên bề mặt thủy tinh và ngày càng loang rộng hơn.- A, không thể nào.
- Gì thế?- Mark lao đến cạnh BamBam.- Có chuyện gì?
- Em...Hyung...
- Làm sao vậy?- JinYoung nhăn mặt nhìn người em kém mình 3' này.
- Hyung, hồ vương...ả ta đang tới.
- Cái gì?- Anh thốt lên đầy kinh hoảng.- Ý em là...
- Phải, Im JungMin, nữ vương của hồ tộc.

[Fanfic] Cấm luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ