3

125 18 1
                                    

- Sao rồi? Đỡ hơn chưa?- Mark lo lắng hỏi YoungJae.
- Em không sao mà, chỉ hơi mệt thôi.
Anh cầm chai nước lọc trên bàn rồi ném qua cho cậu em của mình:
- Chúng ta bị lộ rồi.
- Lộ??? Nghĩa là sao?
- Nghĩa là lũ cáo thành tinh trong đó đã biết thân phận của chúng ta rồi.
YoungJae khó khăn hít một hơi, bệnh xá lại chìm vào im lặng. Một lúc sau, cậu mới lên tiếng:
- Giờ phải làm sao đây?
- Trước hết phải nói cho BamBam với JinYoung biết trước đã, chúng nó sẽ có phương pháp để bảo vệ bản thân.
- Hyung, chúng nó là phù thủy thông thái mà, hyung quên rồi sao??? Rằng chúng nó có khả năng tiên tri ấy.
- Ừ nhỉ!-Mark vỗ trán.
- Vậy chúng ta có kế hoạch gì không?
- Không, cứ án binh bất động một thời gian đi, chờ xem bọn chúng sẽ làm gì tiếp theo. Động thủ bây giờ không tốt lắm đâu.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Hyung, giờ chúng ta sẽ làm gì tiếp theo?- Jackson cầm lon pepsi đi đến bên cạnh JB.
- Phù thủy không phải giống loài lụy tình sao? Chúng ta sẽ lợi dụng vòng tình ái cấm kỵ, quyến rũ chúng, khiến chúng thật đau khổ.
YuGyeom bật cười:
- Tàn nhẫn thật, quả nhiên là thủ lĩnh tương lai của hồ tộc.
- Quá khen.- JB nghiêng đầu.
- Vậy kế hoạch khi nào thì bắt đầu?
- Tuần sau, chúng ta sẽ rủ bọn họ đi chơi một chuyến, bọn họ hẳn là sẽ không từ chối.
                                    ~o~
- Hey Mark.- Jackson vỗ vai Mark.
- Sao thế Jackson?- Anh tháo tai nghe ra, ngước mắt lên nhìn người con trai với mái tóc nâu trước mắt.
- Ngày mai là thứ bảy, các cậu có bận gì không?
- Không có.- Mark suy nghĩ một chút rồi lắc đầu.
- Vậy thì may quá!- Jackson mỉm cười.- Tối nay chúng tôi tổ chức đi biển chơi. Các cậu muốn đi không?
- Đi biển?
- Ừ, đằng nào cũng được nghỉ 2 ngày mà.
Anh suy nghĩ một lát rồi gật đầu đồng ý. Chỉ là đi chơi một chuyến, chắc cũng không nguy hiểm gì đâu nhỉ.
- Vậy chút nữa sau giờ học chúng ta đi luôn, ok chứ?
- Được.- Mark gật đầu, mắt lại chăm chú dán vào quyển tiểu thuyết trinh thám dày cộp trên tay, hoàn toàn không chú ý tới cái nhếch mép của người kia.
"Lần này anh em mấy người thảm rồi."
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
  JinYoung nhăn mặt khi nghe thông báo của Mark về chuyến đi chơi:
- Hyung.
- Huh?
- Hyung có chắc chắn là ổn không?
Anh đưa ánh mắt khó hiểu nhìn đứa em út của mình:
- Em nói vậy nghĩa là sao?
- Em không nghĩ 3 anh em nhà đó an toàn đâu.- JinYoung nói.- Mọi hành động đều vô cùng đáng ngờ, hơn nữa, em có ngửi thấy một mùi kì lạ từ YuGyeom.
- Mùi kì lạ?- YoungJae thắc mắc.
- Chính xác là mùi thông khô, cái thứ mùi hay tỏa ra từ lũ hồ ly ấy hyung.- BamBam gật đầu.- Mùi nhẹ thôi, nhưng bọn em khá chắc chắn đó là mùi thông khô.
- Không biết bọn họ là gì, nhưng em không nghĩ bọn họ là người thường đâu.
Mark trấn an:
- Không sao đâu, mấy đứa nghĩ nhiều rồi, chỉ là một chuyến đi chơi biển thôi mà. Chuyện gì lại có thể xảy ra được chứ?
- Cũng có thể là thế.- BamBam nhún vai.- Dù sao cũng chỉ là phán đoán của bọn em.
YoungJae nghiêm túc:
- Dù sao cũng vẫn phải đề phòng một chút. Nếu phán đoán của 2 đứa là thật, rất có thể bọn họ sẽ lên kế hoạch tấn công ta.
- Thôi được rồi! - Mark đứng dậy.- Chúng ta sẽ nói chuyện này sau, thế nhé!
- Vâng, hyung.- BamBam gật đầu rồi vội vã lùi sang một bên để YuGyeom ngồi vào chỗ. Cậu nhóc vô thức liếc ra cửa sổ, bầu trời trong xanh và bình yên vô cùng, báo hiệu cho một cơn giông tố sắp ập tới.

                                                                                oOo

- Các cậu đúng giờ thật đấy nhỉ!- Jackson vẫy vẫy tay.
- Cảm ơn.- Mark gật đầu.- Bây giờ chúng ta đi đâu???
  Một chiếc Bentley màu bạc đỗ xịch lại ngay sau lưng anh, YuGyeom hạ cửa kính xe xuống:
- Đi biển chơi, ok? Biển đẹp nhất là khi hoàng hôn đó.
 - Được thôi.- BamBam ném cặp vào hàng ghế sau của chiếc BMW màu đen.- Các người đi trước dẫn đường.

[Fanfic] Cấm luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ