Nga thấy Hảo nói vậy, cô cũng không biết chống cự như thế nào, vả lại cô đã quá mệt mỏi. Cô nép vào người Hảo, khóc một lúc lâu. Dường như mệt quá, cô ngất đi.
"Aisssss. Con nhỏ này"
Hảo vội vàng đỡ Nga, loay hoay kêu taxi đưa cô về nhà. Rồi chợt nhớ ra mình không có địa chỉ nhà Nga, cô thở dài, đưa Nga về nhà mình.
Đặt Nga xuống giường, cô vội vàng thay đồ. Rồi nhìn thấy con người ướt mem kia nằm trên giường, cô lắc đầu. "Ủa, mình là tình địch của cô ta mà? Sao mình tốt quá vậy trời",cô ngán ngẩm, lôi bộ váy duy nhất trong tủ ra.
Hảo không nghĩ rằng, Nga lại có thể là một cô gái nóng bỏng như vậy. Thân hình mảnh mai, làn da mịn màng trắng nõn, cộng với phần trên căng tròn đang hiện ra trước mắt cô khiến mắt ai kia như muốn nổ tung. Cô đứng ngắm một cách mê mẩn để rồi xấu hổ: "Hổng lẽ mình chia tay con người kia rồi less luôn rồi sao???" Cô vội vàng mặc đồ vào cho Nga, mặt đỏ ửng (P/s: Mấy người chong xángg tí nha :)) Rồi cô để Nga ngủ trong phòng mình và ra ngoài sofa ngủ (Au: Sao không nằm đó luôn chị=)))
========
Sáng hôm sau, Nga tỉnh dậy. Đầu óc cô đau nhói. Cô mang máng nhớ lại tối hôm qua, khi cô ngất đi trong vòng tay củ Hảo.
"Trời đất, mày làm sao vậy Nga!!!!!!!!!!!!!! "
Cô đưa tay cốc đầu mình. Rồi cô bỗng giật mình vì nghe thấy tiếng nói:
"Sao tỉnh rồi à? Ngủ sướng chưa!!!!!"
"Ờ...à, tôi xin lỗi. Mà tôi đang ở đâu vậy??? Cô có làm gì tôi hông đó!!!"
"Nhà tôi... cô nghĩ cô là ai mà tôi làm gì cô. À mà bỏ qua đi. Bây giờ thay bộ đồ này rồi đi với tôi"
(P/s: Au: Ai nhắc lại cho bả coi bả có làm gì người ta hông???? Chứ tui thấy sai sai!)
"Tôi cũng có giá lắm chứ bộ. Đi đâu? Mà theo tôi sờ thì đây là vest hả?" Nga thắc mắc khi cầm lấy bộ đồ Hảo mới để lên giường
"Ờ, vest. Đi đâu thì cứ đi rồi biết"
Nga chưa kịp nói gì thì Hảo đã bỏ đi. Cô lắc đầu ngán ngẩm: Chưa kịp nói gì mà con người kia đã bỏ đi rồi.
Một lúc sau, Hảo bước vào. Cô ngạc nhiên vô cùng khi thấy Nga. Nga nhìn vô cùng "manly" thật trái ngược với vẻ hàng ngày. Cô đứng trơ ra không biết nói gì . Khi Nga lên tiếng hỏi:" Ai vậy??????" thì Hảo mới giật mình:
"À... ờ, xong chưa? Rồi chứ gì. Đi thôi"
Hảo kéo tay Nga, dìu cô lên xe.
YOU ARE READING
[Hảo_Nga] Bên nhau
Fanfic-Khoảng 2 chap đầu, mình có lấy ý tưởng và phát triển từ MV " Trái tim em cũng biết đau" của chị Bảo Anh -Có những nhân vật phụ trong fic là do mình xem The Face và lấy cảm hứng nên các bạn đừng ném đá nha :v -Còn phần nội dung thì đọc sẽ rõ nheen :...