#94

1.2K 54 2
                                    


[Hộp rumor]:Rumor Kpop Vtrans
Bạn mình thân làm ở dàn staff dự bị đang edit show thực tế của WANNA ONE. Mình đăng bài này để các bạn có thể hiểu rõ sự thật về show, cả cuộc sống đời thường của W1 và những cảnh bị cắt.
- Có 2 người đã từng đánh nhau rất ầm ĩ trong ktx, 1 trong số đó có Seongwoo, 2 người đều thuộc hyungline. Đều đã làm lành nhanh nhưng còn ý kiến gì với nhau thì không biết.
- Đúng là YMC có cấm chơi điện thoại, nhưng không bao lâu, cũng không khá gắt như ngày đầu vào ktx, điện thoại của các thành viên đều bị tịch thu.
- Người hay cằn nhằn, chăm lo cho các thành viên là Jisung. Jaehwan thực ra không như những gì cậu ấy thể hiện, khá trầm nhưng không phải kiểu bị tách hẳn so với người khác, Seongwoo cũng vậy, hài hước khi thấy các thành viên khác tụ hợp lại thôi.
- Nội bộ chung ổn, từ ktx tới giờ chỉ cãi nhau 4 5 lần, có đánh nhau nhưng không bao lâu. Khi chơi có nhường nhịn nhau. Sắp tới sẽ có 1 cảnh cãi nhau được chiếu lên, cảnh này là của 2 người maknae line, có bị cắt đi nữa không thì không biết. Nhóm không chia team, nhưng chơi theo kiểu ai thân ai hơn thì chơi. Theo dàn staff nghĩ là hyungline và maknaeline. Và chửi thề của nhóm không ít đâu, nhưng khá yên tâm đã được xử lý cắt hết rồi, hầu hết là chửi theo phản xạ.
- Daniel, Minhyun đối xử với người khác khá tốt.
- Việc ngủ rất lộn xộn, chia phòng ktx chỉ để hành lý thôi, ai thích chơi với ai thì qua phòng người đó ngủ, ban đêm thì ồn ào lắm.
- Guanlin và Jihoon không hẳn thân cũng không hẳn không thân, gặp thì nói chuyện, Jihoon khá ngượng ngùng.
- Người hay nói chuyện cùng Woojin nhất là Jihoon, Daehwi, Jisung.
- Những người có tiếng nói trong nhóm: Ong, Daniel, Daehwi, Jisung. Những người trầm tĩnh và không như vẻ bề ngoài: Jaehwan, Ong, Jisung, Jihoon. Tươi tỉnh hơn dưới cam: Jinyoung, Guanlin, Woojin.
- WANNA ONE đã nói dối về vai trò của một người trong nhóm.
- Visual ngoài đời của WANNA ONE không đùa được, đỉnh nhất theo gu chị mình là Guanlin, Jihoon, nhưng mặt mộc thì đúng là có tí không ổn.
- Một trong các couple đang some nhau, chắc các bạn cũng biết là cặp nào rồi. Skinship 24/24 thật sự. Chỉ cần thấy 1 bạn trong cặp này cũng sẽ thấy bạn còn lại, thật sự rất bám nhau. Chỉ là some thôi, không tới mức real đâu. Nhưng biết đâu tương lai sẽ thay đổi, điển hình như bây giờ hai bạn đang giận nhau, không bám nhau như trước nữa, nhưng cũng không giận được bao lâu đâu, cặp này kiểu vợ chồng son (?) ý. Staff cắt cảnh của cặp này mỏi cả tay vì quá nhiều.
- Các couple được push thời gian này: OngNiel, DeepHwi, MinHwan, LinHoon, 2Sung, Minhyun-Jisung đều có tương tác khá tốt với nhau, không ai khó chịu với người kia nên khi skinship cũng rất ổn.
Couple sẽ được push tương lai, Mnet sẽ edit thêm cảnh cho couple này: NielWink.
- Sungwoon đang khó chịu với một người trong hyung line, chỉ cần xuất hiện người đó, Sungwoon sẽ lảng đi ngay lập tức. Nếu để ý, bạn sẽ thấy lúc nói chuyện với nhau hai người rất ngượng, và trong ep 1 hai người cũng không nói bao nhiêu.
- Khá khen cho sự chịu đựng của các thành viên đối với Jaehwan. Có 1 lần Jaehwan đã không thèm đánh răng mà cứ trực tiếp đi ra ngoài.
💓Rumor Kpop Vtrans

[RUMOR/FACT] TỔNG HỢP CÁC RUMOR/FACT VỀ PRODUCE 101 SEASON 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ