#30

1.9K 106 13
                                    

[Hộp Rumor]

1. Samuel quen miệng gọi Guanlin là Mr.Swaggy , em ấy cũng lưu tên danh bạ bằng nick name ấy cộng với trái tim đỏ.

2. Seonho nhắn tin với Minki mỗi ngày đến nỗi một staff của Cube đã hỏi là "Cậu có bạn gái rồi hả?"

3. Jonghyun thấy một lọ nước hoa trong túi đồ của Seonho và có ý muốn được dùng thử nhưng Seonho đã lắc đầu và nói lọ nước hoa này em ấy đã rất vất vả để đổi với Guanlin vì nó giống lọ Minhyun đang dùng.

4. Seobie từng cover 24hours ở KTX , thay vì mọi người đều hú hét hưởng ứng thì Park Woojin lại đỏ mặt che mắt, luôn miệng "Gì vậy trời", " Thôi nào, làm ơn"

5. Minki đã nói với mọi người rằng muốn lấy giọng cười của Guanlin để làm chuông báo thức

6. Mọi người có vẻ né né Seongwoo và Daniel vì cứ nghĩ họ cứ đi chơi với nhau kiểu không cho ai chen vào .

7. Sewoon đã đứng trước gương và thử wink như Jihoon nhưng khi cậu ấy bước vào thì Sewoon đã thở dài "Cậu ấy không cần làm gì mình cũng không thắng nổi"

8. Bae Jinyoung đã rất buồn khi Sewoon không được debut, họ liên lạc thường xuyên và hứa sẽ gặp nhau ngay khi rảnh.

9. Lee Woojin rất thân với Guanlin và Seonho, em ấy thường tâm sự với Guanlin và đùa giỡn với Seonho vì Guanlin hổng vui .

10. Jihoon rất xấu hổ mỗi khi thấy clip hôn má Guanlin ở đêm final .

[Hộp rumor]: Rumor Kpop Vtrans

[RUMOR/FACT] TỔNG HỢP CÁC RUMOR/FACT VỀ PRODUCE 101 SEASON 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ