Chapter 5

198 13 0
                                    

Nic's POV

Naglipatan kami ng upuan at akalain mo na katabi ko itong panget na to.

Hay, wala na naman kaming teacher. Itong nasa kabila ko na si Jayson ay may kinuwa sa bag niya na libro ito namang isa......... NATUTULOG???!!!

Hay. Buhay nga naman.. .....

Ilang minuto ang nakalipas. Napatingin ako kay Lawrence dahil medyo maharot na siya sa upuan niya.

Nakita ko na ngingiti-ngiti siya kaya nagpipigil akong tumawa sa tabi niya.. Hhahaahhahaha... Ang panget niya.

Ngumiti nanaman siya. Naka kahawa yung ngiti niya kaya napangiti narin ako. Ngayon ko lang na realize na pogi pala siya. Matangos ang ilong, mahaba ang pilik mata at may dimple din siya pang ngumiti...........

Ano daw?!

Erase erase.... Ano ba yung iniisip ko.... Kaaway ko siya kaya pangit siya. Tama tama pangit siya.

Nakita ko na ngumuso siya kaya medyo napa atras ako sa puwesto ni Jayson. Kaya naman napatingin siya sa akin.

"May problema ba Nics?" takang tanong niya sa akin.

"Ah... Kasi.... " nauutal na sagot  ko.

"Kasi ano? " napatingin ako sa harap. Su Kuya Lance lang pala.

"Kasi yung ka-kaibigan ninyo ngumunguso ng tu-tulog. " nauutal na sabi ko.

Napatingi kaming apat sa kanya yes apat kasi pati si Mics ay naki usyoso narin.

Naka nguso pa rin siya tapos bigla na namang ngumiti kaya napa atras ulit ako. Ilang minuto lang ay kumunot ang noo. Ala anong nang yayari kay pangit.

Biglang tumayo si Kuya at niyugyog ang upuan ni Lawrence pero hindi parin ito nagising kaya naman.....

"Tumayo kayo diyan sa upuan ninyo. Kayong lahat. " dali dali kaming tumayo.

Pumunta si kuya sa puwesto ko at medyo inusod ang upuan ko para magkasya siya sa pagitan at..... Sinipa niya yung upuan ni Lawrence para matumba ito!!!!!!

Nung natumba yung upuan nagising naman siya ng naka kunot ang noo.

Hahahaha buti nga sayo........

Hay bakit kaya ako nagkagusto sayo eh lagi mo naman akong inaasar.

I Fall In Love With Her ( The Bad Boy And Nerd Story ) *UNDER OF MAJOR EDITING*Where stories live. Discover now