Secret No. 4.3 - (Si Nathan My Loves!) Best Day Ever!

190 6 3
                                    

Sana po magustuhan nyo! Yung gusto pong magpadedicate comment lang po sa baba. If you want to be my friend post po kayo sa message board ko. As what I always say: Be Happy, Be ME!

Seceret 4.3 - Best Day Ever!

"Aahahahahaha!! Waley waley waley waley!" sa sobrang CORNY ni NATHAN napapatawa ako. Kai nagpipick-up line siya eh!! XD Nakaupo kami ngayun sa isang bench habang nakain ng cotton candy at nagpapahinga. Dami naming tinry na rides kanina eh. Tapos naisipan nyang magpick-up line. Haha.

"Nu ba yan. Di man lang na-appreciate eh." 

"O sige isa pa, pag HAVEY yan ummmm...." di ko makaisip ng price...

"Magd-date ulit tayo."

"E-eh?! DATE?! SIGURADO KA BA?!"  O.O kagulat tong si Nathan! Date?! Agad-agad? Aba! Mukang may gusto to sa akin ah? Assuming ako masyado!

"Wag ka namang sumigaw! Sakit sa tenga!" nairita ata si Nathan. Hahaha!

"Sori naman! KASI NAKAPGTATAKA LANG EH." 

"Ang alin?"

"Bakit gusto mong mag-DATE TAYO????" kanina ko pa talaga gustong tanungin yan eh. Diba? What's the reason behind this date thingy?

"H-Ha???? A-Umm.... pwede bang sa next date na lang??"

Ano kamo? May gusto siya sa akin??? De joke lang. Hahaha. 

"Bakit naman?"

"Basta............................................"

"Sige na nga! Oy, yung pick-up line! Pag waley yan nakuuu." Nga pala yung pick-up line. Sana HAVEY para may DATE!

"Ay oo nga pala! Wait, eh paano pag waley?" ay oo nga noh!

"Hmmmmm......Anu kaya magandang consequence?.........AHA!!! *lightbulb* Palagi kang sasabay sa amin maglunch ni Gelie!"

"Gelie??? Who's Gelie?"

"Si Angelie! Duh?!"

"Aaaahhhhhh.... O sige! Deal!"

"Ok, Game!"

"Ummm... *cough* Mayumi, Chinese ka ba?"

"Chinese? Why o why?"

"Kasi I'll siomai love to you and I hopia love me too."

"Havey! Haha kinilig naman ako dun!"

"Seryoso?"

"Ay hindi! Hindi ako seryoso! Niloloko lang kita!" ay binara ko? Kasi naman halata namang seryoso ako eh. XD

"To naman. Tinatanung ng maayos eh." 

"Sori naman! Havey nga kasi eh. Edi may date ka na!" ang saya kooooo!!! May date ulit kami!!

"Xempre! Gwapo eh!" aba! Nagyabang pa talaga!

"Electricfan ka ba?" ayan may pick-up line ako sayo!

"Bakit naman?" nakangiti nyang tanong. Siguro akala nito sweet ang sagot dito.

"Kasi........

Ang HANGIN mo kasi eh!! Hahahahahahaha!!" you should've seen his face! Haha!

"Bahala ka na nga dyan!" akmang tatayo na sya nang hinawakan ko ang kamay niya.

"Ah sige ganyan ka na Nathan. Date toh diba?" nagpuppy eyes ako para maawa sya sa akin

"J-joke lang naman yun eh! He-he!" sabay upo nya sa bench.

"AHAHAHAHAHA!! ITSURA MO BOI!!" di ko na napigilan yung tawa ko. Eh kasi eh- PRICELESS!!

"Nu ba naman toh! Kung makatawa, Wagas!"

"Peace tayo! V^_____^ " 

*FAST FORWARD*

Here I am. Back to being me. Na nakaglasses. Yung date? Ang saya! After kong tawanan ang pagmumukha ni Nathan-na priceless-nagrides ulit kami tapos hinatid nya ako pauwi. Si mommy nga akala nga bf ko siya tapos akala ko magagalit sa akin tapos yun pala hindi! Natuwa pa nga eh! Pero nung sinabi kong hinidi kami at friends lang ang turingan namin binulong niya sa akin 'LIGAWAN MO NA BAKA MAAGAWAN KA PA!' Kaloka! 

Back to reality, nakain kami ni Gelie ngayon sa fave place nmin a school, sa likod ng chapel which students are prohibited dito. Pero kasi ang ganda dito eh! May swing na nakakabit sa mga sanga ng malaking puno. Tapos yung grass di makati kahit nakahiga ka. Buti nalang di kami nahuhuli dito. Kung mahuli man, bahala na si LORD!!

"HUY!!"

"AY ANAK NG PALAKA!!"

"Hahaha! Yan ba iniisip mo Yumi? Palaka? Kala ko pa naman date niyo ni Nathan eh! Buti na lang bumalik na yung kaluluwa mo sa katawan mo!"

"Nu ba yan! Sigawan ba naman ako sa tenga?! Sakit nun ah! Mabingi pa ako nyan! Tsaka nu ba nangyari sayo nung date nmin ni Nathan, ha?" nagtataka din kayu noh? Nawala sa isip ko na nanonood pala sa date namin (ni nathan)  si Gelie.... Hehehe. Di ko sinasadya ah! Nadala lang ako ng kaligayahan ko nun!

"Ayun,alam mo na! Kinikilig sa bawat kilos niyong dalawa! Tapos nalaman ko na lang na iniwan mo na ko!"

"Di ko naman sinasadya eh! Eh di sana tinext mo ko diba?"

"Paano kita matetext eh yung mokong na yun nilayo ako sa inyo!" Mukang galit to ah! Ngayon ko lang makitang magalit yan! Isang babaeng nahinhin, hyper at maganda nagagalit din pala!

Wait..

"Sinong mokong?!"

"Ha? Sinong mokong????" ?___?

Tae. Alam nyo bang makakalimutin din toh minsan?

"Yung mokong na tinutukoy mo kanina. YUNG MOKONG NA NILAYO KA SA AMIN."

"AAAAAHHHHH. Hehe. Yun ba? =))  =____=  Si JASON."

"Aaaahhhhh...Si Jason lang--- SI JASON???"

--------------------------------------

Its short I know. Sorry po. T3T

Pero sana po ma-aprreciate nyo =')

Love you readers!

Comment naman dyan oh! Yung magpapadedicate comment lang dyan sa baba!

--DespicableAira--

My Little Big Secret (UNDER MAJOR CONSTRUCTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon