Ako nga pala si TRIXIE, hayaan niyong ibahagi ko sainyo ang kwento ng aking KAKAIBANG PAG-IBIG. Sanay magustuhan niyo ^___^ .
_______
Isang hapon noon, Nag dadrive ako papunta sa rest house namin sa probinsya ng Capiz, Panay island para mag bakasyon, pero hindi lang ako ang magisang pupunta, kasama ko ang mga kaibigan ko, nag decide ako na maunang pumunta para ma check ko kung maayos pa ang rest house namin, Dahil doon kami mag babaksyon mag kakaibigan.
Habang nag dadrive at nag sosoundtrip ng malakas, Tumawag ang isa kong kaibigan, si Paolo.
* Hello trixie ??
* O pao bakit ka napatawag ??
* Sabi nila Sandra nasa biyahe ka na daw ??
* Ay oo pasensya na kayo hindi na ko nakapagpaalam.
* Ok lang, pero sana sabay-sabay na tayo.
* Gusto ko kasing makita muna kung ok pa yung rest house bago kayo pumunta para hindi nakakahiya sainyo, hindi ko din kasi sure kung maayos pa yun, medyo matagal na din kasing hindi napupuntahan yun, Baka... alam mu na ?? Madumi or something.
* Ahhh ganun ba, sana sinabi mo sakin para nasamahan man lang kita, Saka teka! wala bang katiwalang iniwan doon si tito marlon ??
* Meron daw sabi ni daddy, si Manong Edgar, siya daw ang hanapin ko pag nakarating na ako doon.
* Ayun naman pala ehh, im sure malinis at maganda parin yung rest house nyo kasi may nagaalaga. ahhhh, basta mag iingat ka, wag kang mahiyang tumawag kapag may emergency, ok??
* Hahaha, ikaw talaga! wag kang mag alala walang mang yayaring masama, basta tatawag ako sainyo kapag nandoon na ako at ok na ang lahat,, Aaaaaahhhhh......!!!!! (Tili ni Trixie)
(Her car is out of control.!!)
* TRIX !!!!!???? ANONG NANGYARI SAYO ?? Hello!!?? TRIXIE ??? Nasan ka na ba ?? anong nangyayari jan ????
( Trixie's not answering his question. ) ( Cellphone OFF. )
BINABASA MO ANG
Balete sa Sapa [COMPLETED]
TerrorHorror Love story. Original story from BlissBlossomDiva ♥