Letter
After 3 years ago...
~Kringggg..~
Nagising ako sa pagtunog ng telepono namin sa bahay bumangon ako at dumiretso sa kusina at sinagot iyon
"Hello?"
"God! samantha what happened are you alright?"Sagot ni mama sa telepono bahagya kong inilayo yung telepono sa tainga ko kasi ang lakas ng boses niya.
"Mom i'm fine. nakatulog lang ako."
"Kasi naman sammy tinawag ko yung phone mo keep on ringing kaya kinabahan ako."
"I'm sorry ma hindi ko narinig by the way kumain na ba kayo?"I heard her chuckle
"Ikaw dapat ang tinatanong ko nyan.Hulaan ko hindi ka pa kumakain am i right samantha mendoza?"She said in a teasing tone.Arghh! nakakainis nanalo na naman siya bago pa ako makasagot inunahan niya ako.
"Sweetie you need to eat at pumasok ka na sa school mo okay.I need to go nandito na yung ka meeting ko by samantha."
"bye ma-"Damn she hang up.Ang daya kainis to si mama.
Ang parents ko pareho silang nasa states only child lang ako kung tawagin 'unica hija' nila ako napagplanuhan na nila na ako ang maghahandle ng bussiness nila after kong grumaduate bale konting panahon na lang graduate na ako.Naginat na ako sabay punta sa fridge at kumuha ng gatas at ininom ko yon.Pagtingin ko sa wall clock Damn. may 5 minutes pa ako para maligo kaya tumakbo na ako diretso sa banyo ko at ginawa ko na ang lahat para mapabilis at sa wakas natapos din.
Paglabas ko pumasok kaagad ako sa kwarto ko at kinuha ang nakasabit na uniform ko sa closet at sinuot iyon.Palabas na ako ng bahay ng sht! i forgot my eye glasses kaya mabilis ko yung kinuha sa center table at sabay labas na.
Sumakay na ako sa kotse ko pero smoothly lang dapat ang pagdrive ko kasi naaksidente na ako.una si mama ayaw pumayag kasi ayaw niya uli magyari sakin yung nangyari dati pero kinonvince ko sya hanggang sa mapapayag nangako naman ako sa magiingat na ako.
BINABASA MO ANG
Her Forgotten Memories
RomanceSamantha Rylee Mendoza.A girl who had a case of amnesia because of her accident.But because of her family and friends she recovered but there's one thing she didn't even remember.The guy who broke her heart,the guy who is the reason of all her suff...