Chăn nuôi sủng vật chính xác phương thức End

842 27 7
                                    

 Loli đại pháp tốt

Yamanbagiri Kunihiro từ kiếm bên trong hoán lúc tỉnh, chính trực một cái mưa dầm khí trời.

". . . Cùng ngày hôm nay như thế đâu" thanh niên ngẩng đầu nhìn một chút ngoài hành lang hướng về cái kia mảnh bầu trời âm u không tự lẩm bẩm, dày đặc thành tuyến thủy châu theo mái hiên tích tí tách lịch chảy xuống, trên đất thảo diệp bị đánh không nhấc nổi đầu lên. Yamanbagiri đứng ở nơi đó nhìn kỹ một hồi, rốt cục hướng về cửa đi đến.

To lớn Honmaru trừ Yamanbagiri tiếng bước chân bên ngoài, nhưng hắn lại như là không đáng kể như thế, ôm vừa mang tới ô tăng nhanh bước chân, rốt cục ở cửa tìm tới Saniwa tinh tế kiều tiểu bóng lưng.

"Như vậy, cây đao này cũng ủy thác cho ngài." Ăn mặc đấu bồng nam nhân cung cung kính kính hai tay đưa lên dùng Bạch Trù quyển tốt trường đao, Mộ Triêu Nhan mím môi môi giơ tay tiếp nhận, cầm trong tay nặng trình trịch trọng lượng làm cho nàng rốt cục không nhịn được mở miệng hỏi một câu.". . . Đây là cuối cùng một cái sao?"

Đối phương khá là áy náy nhìn nàng, lắc đầu một cái: ". . . Xin lỗi, này cũng không phải chúng ta có thể biết được." Hắn do dự một chút, mới nhỏ giọng nói rằng: "Có điều mặt trên nói, ngài nếu như đồng ý, có thể xin rời đi."

"Thật không, cái kia cũng thật là một tin tức tốt." Che dù đi tới Yamanbagiri đem ô che ở Saniwa đỉnh đầu, nghe được thiếu nữ dùng một loại bình tĩnh đến thanh âm đáng sợ cười trả lời: "Bởi vì ta căn bản không có cách nào một lần nữa tỉnh lại những kia đao kiếm, vì lẽ đó cũng không có giá trị lợi dụng đúng không."

"Ngược lại đến cuối cùng. . . Cũng chỉ còn Kunihiro vẫn còn ở nơi này."

Mộ Triêu Nhan, bị chính phủ xóa đi đi tới Honmaru trước hết thảy ký ức, ròng rã thời gian bốn năm bên trong, làm công tác cũng không phải là cùng cái khác Saniwa như vậy mang theo đao kiếm xuất chinh cùng lịch sử chủ nghĩa xét lại giả đối chiến, mà là ngày qua ngày ngồi bất động ở trong phòng, dùng chính mình mạnh mẽ mà tinh khiết đến cực điểm linh lực, tinh chế khôi phục những kia đã phá nát cùng ám đọa đao kiếm.

Bởi vì không phải loài người thực sự, mà là nửa yêu —— hơn nữa ngoài ý muốn nắm giữ so với một ít thuần huyết đại yêu quái còn muốn tu vi mạnh mẽ, vì lẽ đó có thể không cần như đối xử cái khác yếu đuối Saniwa như thế, Saniwa một thân một mình xuất chinh ở những người này xem ra quả thực là ở chuyện đương nhiên có điều sự tình.

Yamanbagiri là duy nhất một cái bị nàng nhặt được tỉnh lại sau, không hề rời đi đao.

Hắn là hàng nhái, mà nàng là nửa yêu.

Những kia rời đi đao kiếm suýt nữa toàn bộ đều có sự khác biệt lý do: Vẫn đối với chủ nhân cũ ôm ấp hi vọng vì lẽ đó hi vọng trở lại, bị chủ nhân cũ vứt bỏ cho nên đối với tân Saniwa không có một chút nào hứng thú, bị chủ nhân cũ tính tình cùng cách làm bức đến không tiếc tự mình hủy diệt, còn có tình nguyện trở về bản thể cũng không muốn một lần nữa biến thành phó Tang thần lại một lần nữa nhìn những kia đã từng xảy ra lịch sử. . .

[Touken ranbu] Chăn nuôi sủng vật chính xác phương thức - Vân Hoa Lược ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ