Prolouge

16 1 0
                                    

Madalas nating mabasa o di kaya napapanood sa ating mga sinusubaybayang mga pelikula na lahat ng storya ay nagtatapos sa happy ending.Pero hindi naman sa lahat ng oras na lahat na lamang ng storya ay magtatapos nang masaya.

Ako nga pala si Kristine Mae H. Salazar
Isang hamak na babae lamang na umibig sa isang lalakeng unang nagpatibok at ang una ring lalakeng winasak ang puso ko.

2 taong pag-iibigan
Eh isa rin naman palang 2 taong kaplastikan
Ang no'oy inaakala kong magtatanggol sakin ay ang mismo palang magpapahamak sakin.Kaya mula noon ipinapangako ko na sa sarili ko na hinding hindi na kita babalikan at kung babalik ka man ay sinisigurado kong di na ako magpapa uto sa mga salitang bibitawan mo.

Hindi ka man lang nakonsensya?na sa lahat ng babaeng pagtripan,bakit ako pa talaga?
Bat mo pa ba pinaabot to ng 2 taon kung isa lang naman itong dare sa'yo.

Isang maulang gabi...
Habang ako ay nakatulala sa aking mga bintana ay bigla na lamang tumunog ang aking cellphone...

From:Unknown Number

Tine,usap tayo.Si Mark to.

Anong kagaguhan na naman ang naiisip nitong si Mark?
Makalipas ang 2 taon ay ngayon niya lamang naisip to?
Gago ka kung ganon!

Hindi ko lang  maintindihan
Kung bakit ako sinaktan ng lubusan...
Wala naman akong nagawang mali...
Pero siguro nga
Kahit manghuli pa ako ng oarfish...
Kahit sungkitin ko pa naman ang bitwin..
Kung di talaga siya para sakin wala akong magagawa.

A Not So Happy Ending Love StoryWhere stories live. Discover now