Đông về. Từng đợt gió lạnh giá hun hút thổi qua các ngõ nhỏ. Bầu trời xám xịt, từng đám mây lững lờ nặng nề trôi. Bầu trời này, giống y hệt tâm trạng của Vũ đại thiếu gia bây giờ. A, tại sao chứ! Vũ Ngọc Thạch thầm oán, đưa mắt nhìn về phía vợ hắn đang ngồi. Văn Minh Hiếu vẫn chúi đầu vào quyển sách, hoàn toàn mặc kệ ánh mắt nóng bỏng của hắn. Bỗng, một giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào đúng chuẩn của các nữ chính trong ngôn tình vang lên bên tai hắn:
- Anh yêu à, anh đang nhìn gì vậy, em ở đây cơ mà~! - Vũ Ngọc Lan lên tiếng. Cô thề, đây là giọng nói kinh khủng nhất trong cuộc đời của cô. Thân là một Alpha ưu tú, được rất nhiều Omega theo đuổi, vậy mà giờ đây, cô lại phải dùng cái thứ kinh khủng này để giúp anh trai tóm chị dâu về nhà. Thiên a~ đến bao giờ con mới thoát kiếp này đây!!
Vũ Ngọc Thạch nhìn cô em gái của mình đang than trời trong lòng, trưng ra một nụ cười (mà hắn cho là) ôn hoà. Hắn đưa tay nhẹ nhàng xoa xoa mái tóc đen bóng của cô, khẽ thì thầm vào tai cô cái gì đó. Cô nghiêng đầu nghe, chợt cười khúc khích với ánh mắt mong chờ nhìn hắn. Hắn gật đầu, cầm tay cô dắt ra khỏi lớp. Cả hai như chỉ đang chìm đắm vào thế giới riêng của mình.
Văn Minh Hiếu đã sớm rời bỏ cuốn sách trên tay, lặng lẽ nhìn những hành động tình tứ của họ mà lòng có chút không vui, thậm chí còn tức giận. Cậu nhìn bóng lưng của hai người ở phía xa xa, ngẩn người nhìn vào khoảng không vô định, như đang suy ngẫm điều gì đó. Có lẽ, Vũ Ngọc Thạch không biết rằng, hắn đã thành công khiến cho A Hiếu phải chú ý đến mình và suy nghĩ về mình.
***
Văn Minh Hiếu hiện giờ đang thật sự, thật sự phiền não. Cậu không thể hiểu nổi những cảm xúc của mình gần đây mỗi khi nhìn thấy tên khốn họ Vũ ấy và người yêu của hắn. Cậu cảm thấy tức giận khi thấy hắn thân mật với cô ta, rồi lại cảm thấy một chút gì đó đau lòng và bi thương. Cậu không quen cái cảm giác không có hắn ở bên cạnh lải nhải bên tai mình hàng đống câu "tôi yêu em, làm bạn đời của tôi đi", không quen khi không có hắn trêu chọc. Mỗi lần như thế, có một sự trống vắng cứ bủa vây quanh cậu.
Cậu càng ngày càng nghĩ về hắn nhiều hơn, nghĩ về những lần hắn chọc cậu tức giận rồi lại bị đánh. Cậu nhớ đến lần đầu tiên hai người gặp nhau, hắn cũng bị cậu đánh cho bầm dập. Cậu cứ nhớ như thế, rồi lại mỉm cười vu vơ như đang tương tư ai đó, khiến cho Vũ Ngọc Thạch đứng ngắm cậu ở xa như muốn tức điên lên.
- A~, lại thế nữa rồi - Văn Minh Hiếu vỗ vỗ hai cái vào má mình, thoát ra khỏi những ký ức vừa rồi. Cậu giơ quyển sách trên tay lên, chăm chú đọc nó và nghiên cứu. Xin cho ta nói rằng, quyển sách đó là sách tâm lý tình yêu cùng nhiều thứ khác, bao gồm cả các cách làm bạn đời mình sướng.
Văn Minh Hiếu lật hết trang này đến trang khác, khuôn mặt nhỏ nhắn dần dần ửng đỏ lên. Thực sự, mình đang yêu hắn ta ư?! Cậu tỏ vẻ không tin, lật thêm một số trang khác nữa nói về các dấu hiệu khi yêu.
"Bạn có thấy khó chịu khi người đó ở cùng ai khác ngoài bạn không?"
- Ừ thì, cũng có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công cuộc theo đuổi vợ của Vũ tổng tài
Short Story» Title: Công cuộc theo đuổi vợ của Vũ tổng tài. » Author: Diệp Hạ. » Disclaimer: Tên các nhân vật có ngoài đời thực và ở rất gần đây thôi nên đừng bị nhầm lẫn tên nhé! » Category: Đam mỹ, ABO, hài, ngọt, công cực sủng thụ, bá đạo trung khuyển côn...