Naging masaya ang pasok nila..Pormal na inintroduce ni oscar si althea at miggy na part na ng family nila nung christmas party ng company.
Naging masaya din ang party sa office nila althea na nag attend din si jade at miggy kasama din si sally
Sa foundation naman nagkaroon ng gift giving sina jade with her entirr family
Sa mansyon nag celebrate ng pasko ang lahat..
Masayng masaya sina gerald at miggy ng regaluhan sila ng angkong nila ng tig iisa nilang ATV..
Nag new year silang lahat sa kanilang batangas resthouse dahil umiiwas sila sa sobrang usok ng paputok..
After nilang mag celebrate sa batangas dumeretso naman sila sa bahay nila jade at doon sila lahat nag lunch at dinner...
Hi lab.. Yakap ni althea si jade sa likod
Hi lablab.. Sabi naman ni jade sabay halik dito sa pisngi..
Masaya ba ang lablab ko? Tanong ni jade
Syempre naman.. Kasama ko kayong lahat lalo ka na at si miggy wala na akong mahihiling pa lab..
Ako din lab.. Please lab dont get tired of loving me ha.. Sabi ni jade
Oh bakit naman ganyan mga naiisip mo.. Kahit kelan lab hindi ako mapapagod..hinding hindi lab.. Sabay iniharap niya si jade at hinalikan ito sa labi..
Eeeeww....mama, mommy!!! Biglang sabi ni miggy
Charity close your eyes.. Dont look..dugtong nito
Natawa si jade at althea
Nako kung maka eeeeww naman ang anak namin eh.. Sabi ni althea
Mama sa room niyo na po kasi ikiss si mommy..
Kinuha naman ni jade si charity at humalik dito
Ang cute nitong batang to noh..sabi ni althea
Oo nga eh.. Ngiting sabi ni jade at halik ulit kay charity..
Mama mommy alam niyo ba anong wish ko.. Sabi ni miggy
Ano yun anak? Tanong ni althea
Na sana magkaroon na din ako ng baby sister or brother.. Kasi si gerald always tells me how happy he is na may sister na siya.. Eh ako wala akong maikwento.. Mama gusto ko na ng sister or brother.. Please...
Napakamot na lang si althea sa ulo niya..
Anak.. Kasi alam mo hindi madali para sa amin ni mommy eh..
Althea, sabi ni jade
Let me.. Dugtong nito ulit
Migs, do you really want a sister or a brother?
Yes mommy..
Ok.. Gagawa si mommy ng way ok.. You'll have a sister or a brother before next new year ok..ngiting sabi ni jade sa anak..