“Sa wakas makikita ko na si Luhan” Masayang nagpaikot-ikot si Ashley kay Chanyeol na nakaupo sa bakal na mesa na kaposas ito at nakatali ng mahigpit puro pasa na din ang mukha nito. Maliit lang ang kwarto kung saan sila naroroon.
“Kill me pls.” pagmamakaawa ni Chanyeol
“Oh no, Luhan will get mad to me. I won’t kill you” Nakangiting banggit ni Ashley dito.
Lumuhod si Ashley sa harap nito. May hawak siyang maliit na kutsilyo at isinaksak sa binti ni Chanyeol. “I won’t kill you because I love you”
“Stop stop pls stop this. If you love me don’t hurt me” Pagmamakaawa nito.
“Ok” Tumayo muli si Ashley. Ngumingiti ito mag-isa at ikot ng ikot. “Makikita ko na si Luhan. Makikita ko na si Luhan. Makikita ko na si Luhan. Kuukunin ko na ang puso at ulo niya.. ayiee mapapasaakin na ang puso niya. Pero patutulugin muna kita my Chanyeol baka kasi magselos ka.” Hinampas niya ng martilyo sa ulo sa Chanyeol at nakatulog muli ito. Binalot niya ito sa malaking plastik at hinila palabas. “Chanyeol, why your so heavy”
Hirap na hirap na si Ashley sa pagbubuhay at kung saan saan na din nabangga si Chanyeol. Huminto saglit si Ashley at maya-maya nagawala si Chanyeol “I,,, can’t breath..” Hinampas muli ni Ashley ng martilyo sa ulo si Chanyeol. Hindi napansin ni Ashley na bunbunan pala ni chanyeol ang nahampas niya.
Nakarating na sila sa destinasyon. Kasama ni Luhan si Baekhyun at Kai. Si Ashley naman ay namumungay ang mga mata sa nakikita ang tatlong prinsipe niya.
“Hi, I’m Ashley your future wife” Pakilala niya sa tatlo.
“So you are… Where is Chanyeol?” Tanong ni Kai.
Sinipa niya si Chanyeol habang nakatitig siya sa tatlo at yung tatlo naman nakatingin sa sinisipa nito. “Is that Chanyeol? What? What happen to him? Why is he there? In a plastic?” Tanong ni Baekhyun dito.
“Did you hit his head with that hammer?” Nanginginig na tanong ni Kai.
“No, I.. I.. Because he’s too noisy so I hit his head but don’t worry he’s not dead or something.” Paliwanag ni Ashley na kinakabahan sa excitement.
“Look” Yumuko si Ashley at hinawakan ang plastik at nakita niya na may dugo ito. “OH MY GOD” Binuksan agad ni Ashley ang plastic at nilabas ang ulo ni Chanyeol at nakita niya na butas na ang ulo nito at duguan. “Wake up Chanyeol, Chanyeol pls.” Umiiyak na si Ashley.
Tatakbo sana si Luhan palapit kay Chanyeol. Pero pinigilan siya ni Baekhyun “She’s still holding her hammer”
“We need to make a plan” Suhestiyon ni Kai. “She is a psycho. She loves us and she doesn’t really want to kill us. Look at her now. She’s crying. We need to feel her that we love her too right? so that she will feel comfortable”
Napagpalanuhan na nila ang lahat habang nagdadalamhati si Ashley kay Chaenyeol.
Lumapit si Luhan kay Ashley “Hey Ashley, our future wife don’t cry” mahinhin na sambit nito na medyo kabado pa.
“Your Future wife? So it means you accept my proposal?” Naiiyak na sambit ni Ashley.
“I need your hug Ashley. Stand up and hug me”
“Luhan, but I’m dirty. Chanyeol… is.. ” Umiiyak na sambit ni Ashley.
“Shh” Niyakap ni Luhan si Ashley ng mahigpit kinuha ang martilyo at sumenyas siya sa dalawa na itakbo na si Chanyeol. Tahimik na lumapit ang dalawa kay chanyeol na naiiyak pa habang dahan-dahang binubuhat ang duguan si Chanyeol at kinuha din ang martilyo nahawak na ni Luhan.
Nakapikit na si Ashley na parang nangangarap at ayaw na niyang bintawan si Luhan. Tumawag na din na pulis at ambulansya ang dalawa at sinabihan na rin nila ang huwag maingay.
Lumipas ang oras at dumating na ang mga pulis at dinala na rin sa ospital si Chanyeol at kahit gustong sumama ni Baekhyun at Kai pinili na lang nilang samahan si Luhan.
Bumulong si Ashley kay Luhan “Luhan, you’re kind of naughty ha?”
“What? Kinabahan si Luhan sa tono ng boses na ‘to. Pakiramdam niya binaon siya sa lupa ng boses na yun.
“Don’t’ make me mad, Luhan.” Niyakap ng mahigpit ni Ashley si Luhan. “Don’t move or shout my husband because if you do that people around here will gonna explode with us”
Lalong kinabahan si Luhan sa sinabi nito. “You’re kidding right?”
“No, I’m not my dear” Mas lalong diniin ni Ashley ang yakap dito at naramdaman niyang may diniin si Ashley sa likod niya at tumunog ito TIK TOK TIK TOK
“Tik Tok Tik Tok. Luhan they can’t hear us. Give them a sign now to get out of this place and leave you.” Utos ni Ashley.
Walang magawa si Luhan kundi sundin ito binigyan niya ng senyales ang lahat habang umiiyak. Sinabihan niya na may bomba sa paligid pero hindi naniwala si Baekhyun dahil may tinawagan na din siyang taga bomb squad to check the area pero wala daw bakas ng bomba sa p[aligid ng mga pulis pero hindi nila malapitan sila Ashley para icheck ito.
“There is no bomb” Senyas ni Baekhyun dito.
“There’s no bomb in their position but in your heart there is a bomb” Paliwanag ni Ashley.
Dahil sa sobrang inis ni Baekhyun tinakbo niya na si Luhan pero bago pa man siya makalapit sinaksak na ni Ashley ng tatlong beses sa likod si Luhan.
Napasuka ito ng dugo at kitang kita yun ni Baekhyun na napahinto na sa pagtakbo. Bumagsak siya malapit kina Ashey. “Luhan” Umiiyak ito at nanginginig.
Tumutok lahat ng pulis kay Ashley pero hindi nila ito mabaril dahil andun si Baekhyun at Luhan.
Humarap si Ashley kay Baekhyun habang yakap si Luhan “I love EXO so much” sabay pindot sa hawak niya.
Sumabog ang buong paligid ni Ashley. Mabilis namang hinila ng tatlong tao si Baekhyun palayo at lahat sila ay lumayo na din.