Chapter 14

121 13 0
                                    

Kaezell POV

Hi everyone :) kilala nyo naman ako diba?? classmate at bestfriend ng TSPKG.

Well extra lang naman ako dito sa story ni Rj, pero dahil love ako ni author haha binigyan nya ako ng POV :)

Ano bang pagkakakilala nyo sakin? hmmm Isa na siguro dun yung pagiging KJ ko, ewan ko ba kung bakit ako ganun hahaha.

Yung about sa pagiging KJ ko sa crush life nila RJ remember that??? Kung hindi bahala kayo jan.  bleh :P haha.. joke...Papaalala ko pa ba?? wag na...hanapin nyo nalang.

Yun nga, KJ ako kasi Bitter ako.

.

.

Nagkacrush ka kasi ako dati, yun nga lang panget ang story ng crush life ko.

.

.

Alam nyo yung feeling ng May crush ka, tapos humingi ka ng tulong sa bff mo tapos di mo alam na wrong move pala yung paghingi mo ng tulong kasi imbes na maging kayo ni crush eh naging sila ng crush mo?

.

.

Sakit noh!!

.

.

.

Di ko na idedetalye kasi sooooobrang haba baka maagawan ko pa ng eksena si RJ sa story nya.

.

.

Kaya ayun, di ko na nagawang magkagusto ulit. Pinipilit ko namang magkagusto kaso ayaw tumibok ni heart. siguro ayaw pa ni GOD.

.

.

Kaya naiinggit ako kina RJ dahil madami silang crush, Lalo na si Emgee, kasi may boyfriend sya eh...haysss buti pa sila may inspirasyon. Ako wala....bitter mode :(

.

.

So alam nyo na kung bakit?

.

.

Kaya wag na kayo magtaka kung bakit KJ ako ha.

.

.

Sooooo dahil na share ko na ang gusto ko sabihin

.

.

balik na tayo sa story ni Rj

.

.

Author's Note: pasensya na sa singit ng POV ni Kaezell, malalaman nyo din balang araw kung bakit ko nasigit yan. hahaha ... Well promote ko ulit story ni Emgee at Boyfriend nya: I Fell Inlove with My Bestfriend.

.

.

Ok back to the story na po

.

.

James POV

Ang cute naman ng performance nila Rj.

Tinitignan ko si Jason kung may something ba nung napanood nya si Rj.

.

.

Kaso wala talaga

.

.

" hay ang tagal ni Sav " sabi nya, hays kaya naman pala di sya mainlove kay Rj dahil panay Sav lang sya

You're The Ultimate (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon