Bên ngoài truyền đến tiếng chúc mừng ồn ào của tân khách. Ngồi một mình ở trên hỉ giường, thân đỏ thẫm giá y, đầu đội mũ phượng, Thủy Liên được trang điểm kiều diễm mê người, vẫn cứ không biết đã xảy ra chuyện gì, chính là nghe theo hai cái nha hoàn đáng thương nói, cầu xin nàng ngàn vạn không cần lộn xộn, phải đợi tướng công đến.
Nhưng là nàng đợi đã lâu, bụng lại luôn luôn kêu cô lỗ cô lỗ! Vụng trộm xốc lên một góc khăn hỉ, xác định bốn bề vắng lặng, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp hì hì cười mở ra, giữ lấy mũ phượng rất nặng trên đầu, sôi nổi đi đến bên cạnh hỉ bàn, tay nhỏ bé cầm lấy chân gà cắn lên, còn trực tiếp đem bầu rượu hướng miệng đổ, vui vẻ ăn ngon.
Thượng Quan Ngân vừa đi vào trong hỉ phòng, nhìn thấy chính là tình cảnh này, môi mỏng không khỏi cười! Sớm đoán được tiểu thê tử của hắn tuyệt đối không có khả năng sẽ an phận ngồi ở trên hỉ giường.
"Tướng công."
Thủy Liên con mắt sáng đang say, khi nhìn thấy thân hình cao lớn quen thuộc kia, cười hơ hớ ném đồ ăn trong tay, hướng trên người hắn chạy tới, ôm hắn cười ngu không ngừng.
Thượng Quan Ngân một chút cũng không thèm để ý hỉ phục trên người bị hai tay dính đầy mỡ ngấy của nàng làm bẩn, hai tay tiếp được thân thể mềm mại của nàng chủ động ngã vào lòng.
"Liên Nhi đã đói bụng ?"
Lấy tay áo nhẹ lau đi dầu mỡ dính trên phấn môi cùng quần áo nàng, con ngươi đen lửa nóng chăm chú nhìn nàng trên hai gò má đỏ ửng.
"Đúng vậy, tướng công có đói bụng không?"
Bỏ chén rượu xuống bàn cách một cái, hai tay không ngừng xoa mí mắt, rất kỳ quái nha, vì sao tướng công lại biến thành hai người?
Nhìn bộ dáng của nàng, rõ ràng là say, dễ dàng đem nàng ôm đứng lên, cất bước hướng ngay chính giữa hỉ giường thêu uyên ương hí thủy đồ mà đi.
"Tướng công còn chưa có ăn." Cho dù ý thức đã không minh mẫn, Thủy Liên vẫn cứ nhớ chuyện này.
Thượng Quan Ngân thương tiếc cúi đầu cười, xem ra tiểu thê tử của hắn đối hắn rất quan tâm, mà điều này làm hắn vui vẻ, chứng minh trong lòng nàng có hắn.
"Yên tâm, ta đã ăn qua."
Hai tay bắt đầu thay nàng cởi giá y, quần áo từng kiện từng kiện rơi xuống đất, Thủy Liên đã cả người trần trụi. Da thịt tuyết trắng tinh tế, dưới thân nến hỉ chiếu đỏ tươi, nàng đẹp làm người ta không thể dời ánh mắt.
Hỏa diễm chói mắt ở hắc đồng của hắn bùng lên, nhanh chóng kéo hỉ phục trên người xuống, kéo hạ sa trướng. Khi thân hình to lớn quang lõa đè lên thân hình mềm mại tuyết trắng của nàng, trong đầu tự nhiên xẹt qua lời Dung Dung nói.
"Nếu kia một ngày nàng thần trí thanh tỉnh, phát giác lại bị gả ột người mà mình sợ hãi, huynh muốn nàng đối mặt như thế nào?
Lại muốn nhận huynh như thế nào? Huống chi nàng còn có một cái vị hôn phu đang chờ nàng."
Hỏa diễm nơi hắc đồng nháy mắt mất đi, thật sâu nhìn chăm chú khuôn mặt tin cậy trước mắt, thiên hạ đối hắn ngây thơ cười ngu không ngừng, bàn tay to thô dày nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, trầm nhẹ hỏi nhỏ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc Thê
RomanceNày...... Là thiên duyên tốt đẹp mà ông trời đắc biệt ban thưởng cho hắn sao? Mĩ cô nương này lúc trước sợ hắn đến tránh rất xa, Nhưng lại ngoài ý muốn trở thành ngốc tử! Mặc kệ ngày kia nàng khôi phục thần trí có thể hay không oán hận hắn, Mặc kệ n...