Lục Võ nguyên bản là tới tham gia hôn lễ của biểu muội Thủy Liên, không nghĩ tới tới khi đến Nam Quách trấn, mới biết được Thủy phủ xảy ra chuyện. Hắn ở Nam Quách trấn đợi hơn nửa tháng, nhìn hai nhà Thủy phủ cùng Chu phủ, mỗi ngày đều phái ra nhân mã tìm người, lại đều vô vọng trở về.
Đang chuẩn bị rời khỏi Nam Quách trấn tìm chung quanh, lại tại đây gặp gỡ Lí Nghĩa, nghĩ rằng đến Minh Nguyệt sơn trang chúc mừng trước, có lẽ còn có thể mượn người hỗ trợ. Nhưng ngoài dự đoán của hắn, tân hôn thê tử của bạn tốt, đúng là biểu muội mất tích của hắn, chính là cái tân nương ngốc trên giang hồ đàm luận kia.
Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Biểu muội hắn hảo hảo một cái thanh tú xuất trần, ôn nhu e lệ, nhưng lại biến thành một cái ngốc tử, điều này đối hắn mà nói giống như là đả kích.
"Oa! Xem sự tình thế này càng lúc càng thú vị, không thể tưởng được đi một vòng nhưng lại biến thành thông gia."
Cùng với tiếng cười thanh thúy truyền đến, xuất hiện một thân ảnh thướt tha, phía sau vẫn như cũ một thon dài thân hình đi theo sau.
"Dung Dung, muội cũng tới rồi!"
Lục Võ sang sảng cười, triển khai hai tay nhiệt liệt hoan nghênh, chờ nàng ngã vào lòng.
Thượng Quan Dung mị nhãn nhẹ liếc, vỗ bàn tay mềm, giống đuổi ruồi bọ hất ra hai tay của hắn, tươi cười nói:
"Nghe được huynh tửu quỷ này đến đây, muội làm sao có thể không đến? Huynh yên tâm, muội đã phân phó xuống, đem cửa hầm phong tỏa hết, cam đoan không cho huynh uống được một giọt rượu."
Nghe vậy, Lục Võ phát ra tiếng kêu ai ngâm thảm thiết, gấp đến độ đảo quanh xung quanh nàng, nịnh nọt cầu xin nói:
"Hảo Dung Dung của ta, Lục đại ca biết muội thiện lương đáng yêu nhất, cũng đừng làm khó ta nữa."
Thượng Quan Dung trả hắn một cái cười lạnh, hai tay ôm ngực, ngoài cười nhưng trong không cười nói nhỏ:
"Sẽ không biết lần trước là ai, nói muội là độc nhất phụ nhân tâm, những lời này muội nhưng là nhớ đến bây giờ, muốn quên đều không quên được."
"Là người nào không muốn sống, nhưng lại nói Dung Dung của chúng ta như vậy! Đường Ưng mau nói cho ta biết là ai, ta đi bắt hắn làm thịt."
Lục Võ kích động hô, thật vất vả tìm được biểu muội, hắn tất nhiên là sẽ ở trong sơn trang lưu lại vài ngày, nếu là không có rượu ngon, kia bảo hắn ngày thế nào sống qua ngày nha.
Đường Ưng bị chỉ tên, khóe môi kéo kéo, căn bản sẽ mặc kệ hai người bọn họ. Hai mắt lại chú ý tới, từ hai người này bắt đầu đấu võ mồm, Thượng Quan Ngân tự động cách xa hai người một chút, hắc đồng ôn nhu chăm chú nhìn bóng lưng thiên hạ phía trước.
Rất khó tưởng tượng một nam nhân nghiêm khắc như vậy, nhưng lại xuất hiện loại ánh mắt thương tiếc này, đây là phản ứng mà khi yêu một người sẽ có sao?
Con ngươi đen theo bản năng liếc hướng trên người thiên hạ minh diễm chói mắt bên cạnh, thanh âm hừ lạnh.
Rồi đột nhiên, phía trước truyền đến tiếng bùm rơi xuống nước, ngay sau đó tiếng thét chói tai vang lên! Một thân hình cao lớn trong chớp mắt đi đến bên bờ ao, cánh tay dài chụp tới đem thiên hạ biến thành ướt sũng ôm lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc Thê
RomantikNày...... Là thiên duyên tốt đẹp mà ông trời đắc biệt ban thưởng cho hắn sao? Mĩ cô nương này lúc trước sợ hắn đến tránh rất xa, Nhưng lại ngoài ý muốn trở thành ngốc tử! Mặc kệ ngày kia nàng khôi phục thần trí có thể hay không oán hận hắn, Mặc kệ n...