Chương 9

2K 50 0
                                    


"

Phu nhân bên ngoài lạnh, đừng đứng ở chỗ này lâu."

Tiểu Mai đem một kiện áo khoác màu đỏ cổ lông cao, cẩn thận thay Thủy Liên phủ thêm, cũng buộc dây cho kín lại, không ột chút gió lạnh xâm nhập đến nàng.

Xuân Hoa lại là hợp thời dâng một chén trà nóng, để cho khi nàng uống xong, không chỉ có ấm thân thể của nàng mà lòng của nàng cũng ấm.

"Được rồi, hai người các ngươi, đừng ở một bên khẩn trương như thế, ta ngồi lại một lát, một chút nữa liền đi vào." Thủy Liên mỉm cười nói nhỏ.

Nhìn ao nhỏ cách vài bước xa, nàng vẫn thích nơi này như cũ, trước kia là thích ở trong ao vọc nước, hiện tại trời lạnh, nàng vẫn là thích ngồi tại đây. Cho dù chính là ngồi yên nhìn phía chân trời, hay là trầm tư, nơi này đều là bơi rất hảo yên tĩnh.

Mỉm cười con mắt sáng xẹt qua một chút ảm đạm, dọc theo đường đi cùng Thượng Quan Ngân trở về Minh Nguyệt sơn trang, làm như phát hiện nàng sợ hắn, hắn cùng nàng vẫn luôn duy trì khoảng cách, có khi hai mắt giao nhau, sợ hãi lửa nóng tràn đầy hắc đồng của hắn, nàng cũng luôn lựa chọn vội vàng né tránh.

Sau khi trở lại bên trong trang lại có những lo lắng đề phòng, thình lình bất ngờ, hắn nhưng lại chuyển đến thư phòng ở, đem Vô Trần hiên tặng cho nàng. Liền ngay cả ngồi cùng bàn ăn uống như ngày xưa, hắn cũng toàn chuyển qua thư phòng dùng bữa.

Nàng ở nhẹ nhàng thở dài ra, nhưng cũng cảm thấy một tia chua xót khôn kể.

"Phu nhân, chúng ta đều thật là cao hứng phu nhân có thể bình an trở về!"

"Đúng vậy! Hơn nữa phu nhân không chỉ có khôi phục bình thường, còn có thai, chúng ta đều thay phu nhân cùng trang chủ cao hứng."

Hai nha hoàn nhất đáp nhất xướng, tuy rằng các nàng cũng không chán ghét phu nhân khi si ngốc trước kia, ngược lại còn cảm thấy khi đó nàng thập phần thiên chân khả ái, còn cảm thấy có chút tiếc nuối. Nhưng hiện tại phu nhân phục hồi như cũ, biến thành một nữ tử ôn nhu uyển chuyển hàm xúc, cái này không còn ai có thể nói phu nhân cùng trang chủ không xứng đôi.

Nói đến trang chủ, hai nha hoàn ăn ý không dám nói thêm cái gì, từ khi phu nhân trở về, trang chủ lại chuyển đi thư phòng, hai người mặc dù cảm thấy nghi hoặc, tuy vậy cũng không dám hỏi nhiều cái gì.

"Chuyện gì khiến các ngươi vui vẻ như vậy?"

Một đạo tiếng nói dễ nghe vang lên, xuất hiện một thân ảnh minh diễm thướt tha động lòng người đến.

"Tiểu thư."

Hai nha hoàn nhìn thấy là Thượng Quan Dung, vội vàng hướng nàng cui người nhẹ hô.

"Hai người các ngươi đi xuống trước đi, ta có việc muốn một mình cùng đại tẩu nói."

Vẫy tay lệnh hai người lui ra, liền ngay cả Đường Ưng luôn luôn đi theo phía sau nàng, cũng lấy ánh mắt ý bảo muốn hắn lui ra trước, thẳng đến khi không còn những người không liên quan, lúc này mới ngồi vào ghế bên cạnh Thủy Liên.

Ngốc Thê Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ