Chap 8: Tomoyo, Meiling

265 12 1
                                    

-.... Quên_ Sakura nhìn chằm chằm Syaoran nghĩ nghĩ, rồi lại ái ngại cười hề hề. Cô vội vội vàng vàng vào làm nhanh xong bữa trưa k lại nguội mất ngon, thịt cũng đang làm dở nữa.

- Haizzzzzzzzzzzzzzz_Syaoran nhìn theo Sakura thở dài. Xong anh mới quay lên thư phòng làm việc tiếp.

-Xong .... A có lẽ nên thêm hoa quả tráng miệng_ Sau 1 hồi ở dưới bếp Sakura cuối cùng cũng dọn xong bữa trưa được bày biện gọn gàng trên bàn. Lại nhìn bàn ăn thấy thiếu thiếu, cô nghĩ nghĩ cuối cùng mới nhớ thiếu đồ tráng miệng liền chạy đi lấy hoa quả ở trong tủ lạnh rồi đem rửa sạch lần nữa.

- Căn nhà này chưa hoàn thành xong mà đã đẹp lung linh như thế này rồi, còn chưa nói ở đây lại k khí trong lành, yên tĩnh, thoải mái. Số mình quả cũng sướng, ở nhờ mà tận hưởng hơn thuê 1 khách sạn cao cấp nhất thế giới._ Sakura đặt đĩa hoa quả lên bàn ăn lại nhìn 1 lượt xung quanh nhà liền k khỏi cảm thán. So với những phòng khách sạn cao cấp nhất trên mạng ở đây k phải lỗng lẫy nhưng lại đem cho người ở cảm giác thư thái. K cầu kì nhưng thứ nào cũng cao cấp.

-" cốc cốc" anh xuống mời cơm_ Cảm thán xong Sakura liền đi lên phòng Syaoran. Khẽ gõ lên cửa hai tiếng Sakura mới cất tiếng gọi anh đi ăn.

- ukm_ Sakura k cần đợi lâu thì thấy Syaoran mở cửa phòng ra khẽ ukm 1 tiếng rồi đi xuống tầng.

Cả hai vừa ngồi vào bàn ăn Sakura liền tự động xới cơm. Trong bữa cơm cũng k ai nói với nhau 1 lời nào, k khí im ắng của bữa ăn cứ thế mà trôi qua.

- Haizzzzzzzz_ Sakura vừa dọn vừa thở dài, lúc nãy ăn cơm mà ngột ngạt quá. Mọi lần họ ăn chung đều có ba Fujitaka bắt chuyện với cả hai nên hai người có thêm chuyện nói với nhau. Giờ thì đột nhiên k biết nói về chuyện j.

- Sao thở dài_ Từ phía trên đầu Sakura đột nhiên xuất hiện 1 giọng nói.

- Aaaaaaaaaa............._ Sakura theo phản xạ quay về phía giọng nói, đập vào mắt cô là khuôn mặt phóng to của Syaoran đang nhìn mình. Sakura ngay lập tức hét lên đồng thời giật lùi về phía sau.

- Anh định làm ma hù em à_ Sakura sau khi trấn tỉnh lại liền quay sang Syaoran nói lớn

- Có sao_ Syaoran nhếch môi nhìn Sakura nói

- Anh...._ Sakura k thể nói lại được chỉ biết dậm chân chút giận.

- Anh k muốn phải kêu thợ sửa sàn nhà

- Hư đâu mà sửa

- Nếu em tiếp tục

- Anh Syaorannnnnnnnnnnnnnnnnnnnn_ Sakura kéo dài giọng nói rồi chạy về phía anh, tay còn dơ nắm đấm.

- Chuyện j_ Syaoran cũng chạy đi tránh nắm đấm của cô

- Anh đừng có làm như anh k có nói xấu em á_ Sakura tức giận lùa theo.

- À?_ Syaoran quay lại nhếch môi nhìn cô

- Anh đứng lại đó_ Thấy Syaoran tăng tốc độ Sakura liền cật lực chạy theo.

- No_ Syaoran lại tiếp tục tăng tốc độ.

- AAAAAAAAAAA_ Sakura đang chạy thì bị vấp té.

Nơi kí ức thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ