Chap 6 Ngôi nhà mới (P1)

205 10 2
                                    

- Không phải, chỉ là 1 nam ,1 nữ ở chung 1 nhà có hơi...._ Sakura nghe Syaoran nói thế liền cảm thấy có lỗi không thôi. Anh đã có lòng tốt cho cô cưu mang ở nhà anh. Cô còn làm cho anh thất vọng. Biết mình đã sai cô liền vội vàng quay sang giải thích tránh làm anh hiểu lầm

- Anh k ăn " thịt" em đâu_ Syaoran thở dài còn nhấn mạnh cam đoan.

- Ý em không phải thế, em biết anh là không phải người sẽ làm những chuyện như thế_ Sakura nghe Syaoran nói xong liền đỏ mặt vội vàng xua tay nói

- Anh làm chuyện j, không lẽ.... Sakura đầu óc em thật đen tối_ Syaoran nhếch miệng hỏi lại, vẫn thừa biết là cô nghĩ j nhưng anh vẫn muốn chêu cô tiếp

- Không có mà_ Sakura đỏ bừng mặt vì thẹn chỉ giám lí nhí phản kháng. Tại anh nhấn mạnh nên làm cô đột nhiên nghĩ đến.... Cô không cố ý nghĩ đến nó ngay từ đầu đâu.

- Ha ha ha anh biết rồi_ Syaoran cười lớn, cũng dẹp cho cô 1 con đường không chêu cô nữa. Sakura thì khỏi nói, mặt cô đã đỏ lựng như quả cà chua rồi

- J đây?_ Syaoran lên tiếng sau khi anh nhìn thấu đống gối ôm cô mới mua.

- A~....à đây hả..........tại vì nó dễ thương quá nên em mua đó. Em tặng anh hai cái, còn em hai cái. Em không thể đến ở nhà người khác với tay không đúng không_ Sakura nghe Syaoran hỏi thì giật mình nhưng nhanh chóng vui vẻ ôm chặt chúng vào má thích thú nói. Syaoran nhướn mày nhìn cô, có vẻ cô rất thích mấy cái gối đó vậy thì.....

Syaoran đột nhiên lái xe đi đâu đó mà cô không hề biết, anh dừng lại ở cửa hàng bán đồ chăn ga gối đệm nổi tiếng rồi lấy bốn cái gối ôm đó từ tay cô, Sakura thì chỉ đi theo ngơ ngác nhìn Syaoran. Anh đến lại nói với cô quản lí j đó rồi bỏ đi để lại cô gái đó với mấy cái gối ôm cô vừa mua còn cô ta nhìn anh với ánh mắt hình trái tim. Syaoran lại kéo cô ra xe. Sakura tức tối nhìn anh, ý muốn anh giải thích

- Anh đem cải thiện một tí, chút nữa quay lại lấy, giờ đi đói rồi_Syaoran quay qua nhìn Sakura với khuôn mặt phụng phịu nhưng lại rất đáng yêu, anh đành bó tay với cô mà giải thích một chút cho cô hiểu nếu không cô cứ như thế này mãi cho đến khi cô biết được chuyện j đang xảy ra hay chấp nhận nó đâu.

Câu nói của Syaoran đã thu hút sự chú ý lại của cô, Sakura dành chút thời gian tiếp nhận thông tin lúc nãy rồi gật đầu đồng ý dù j cô cũng đang đói từ sáng giờ cô chỉ ăn vài đồ ăn vặt giết thời gian thôi, đã có một hạt cơm nào vào bụng đâu. Syaoran nhận được sự đồng ý của cô rồi khởi động xe đi đến nhà hàng với bao nhiêu món nhật.

Vào trong nhà hàng nổi tiếng với cách trang trí đơn giản truyền thống của đất nước xé hoa anh đào với chất liệu gỗ nâu trầm làm chủ đậu và hai hàng lối phục vụ khách, bên trai là quầy rượu và thu ngân, bên phải là hệ thống bàn ghế ăn ngồi tựa lưng và được trang hoàng bằng những tiểu cảnh cây tùng bố trí bắt. Syaoran dẫn cô đi vào 1 chút thì thấy những nan gỗ được thiết kế cách điệu nhịp nhàng theo hàng lối, những bức tranh phủ điêu hoa đào được thiết kế ốp vào tường làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cũng như không gian ẩm thực của quán. Cuối cùng Syaoran dừng lại rồi dẫn côvào trong căn phòng riêng của quán. Nội thất phòng ăn được thiết kế theo lối truyền thống, những bức tranh về phong cảnh được thiết kế nhấn nhá làm cho thực khách ngỡ như trong không gian phòng ăn tại nước xứ sở hoa anh, bàn ghế thì được sắp sếp ngăn nếp. Loại ghế ngồi là kiểu ghế gồi không chân có nệm êm cùng với bàn ăn bằng gỗ có chiều cao tương ứng, nhìn về phía góc tường còn có thế thấy 1 cái cây cảnh màu trắng được đặt ở đó. Nhà hàng này thật sự được thiết kế rất tỉ mỉ không hổ danh là nhà hàng cao cấp. Sakura vừa ngắm cửa hàng vừa máy móc ngồi xuống, còn Syaoran thì ngồi đối diện cô khẽ mỉm cười nhìn những biểu hiện thích thú của cô khi nhìn cách trang hoàng của cửa hàng. Một lúc sau phục vụ đem đến bao nhiêu là món ăn nổi tiếng ở nhật, mùi thơm thoang thoảng khiến Sakura phát thèm, cách trang trí cũng rất đẹp, chắc chắn là ngon lắm. Syaoran thì vẫn bình thản vì anh quen rồi hơn nữa nơi đây cũng bình thường.

Nơi kí ức thuộc vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ