#5

4.3K 185 78
                                    

Chương 5 : Bánh bèo - thanh niên ảo cmn tưởng của năm , Bạch Liên Hoa - tội cho cô gái ấy- thanh niên bị phũ.

Bánh bèo không bị ô tô đâm, nàng đã so sánh Jungkook và Taehyung, nàng thấy Taehyung vẫn có khí chất hơn Jungkook.

Nàng cho người điều tra về Taehyung, nàng cảm thấy rất hài lòng về anh. Nàng nhờ bố mình lập hôn ước cho nàng và Taehyung. Tại sao nàng được bố đồng ý trong khi nàng bảo nàng hận bố ? Đơn giản là nàng nói dối để gây ấn tượng với Jungkook ấy mà.

Nhọ cho nàng là nhà đấy chỉ chấp nhận Jungkook làm con dâu, ahihi thực ra mẹ Taehyung là hủ , bố Taehyung là hủ, cả cái gia tộc đấy làm hủ. Cụ ông đầu tiên vẫn nam nữ là chân ái nhưng sau khi bị con mình - Bà nội Taehyung - bị cha mẹ Taehyung đầu độc thì đã dẹp bỏ cái quan điểm ấy đi. Theo cụ thì bây giờ cuộc sống ngày càng hiện đại , tư tưởng cũng nên thoáng hơn vậy nên " Nam Nam i dờ bét sì, Nam Nam là chân ái . "

Do cả gia tộc nhiều người làm hủ nhưng chưa ai thích người đồng giới cả mà được lần này Taehyung thích người đồng giới là mỹ dụ thụ Joen Jungkook ngây thơ, ôn nhu thì ngu gì không đồng ý chứ.

Họ là họ cực ghét mấy đứa như bánh bèo kia. Chỉ là bánh bèo không cam tâm nên vẫn ảo tưởng mình là hôn phu của Taehyung. Hôm nay bánh bèo cùng gia tộc họ hàng có âm mưu cho nàng đến ở với cái tư cách ảo tưởng là hôn phu Taehyung cùng với mục đích ăn bám gia tộc họ Kim.

.....
....
..
.

Taehyung sau bao nhiêu lần dụ dỗ, năn nỉ, aeygo thì cuối cùng Jungkook cũng đồng ý đến nhà anh ở. Lại còn đồng ý nghỉ một ngày nhờ Seokjin chăm lo tiệm bánh còn mình thì đi vun đắp tình cảm với anh. Thấy chưa, Jungkook đéo phải đứa dại trai nhé.

Cậu và anh đang nằm vắt vẻo trên ghế sofa, cậu thì nằm ngược , chân vắt lên thành ghế xem tivi; còn anh thì gối đâu lên bụng cậu thiu thiu ngủ. Khung cảnh này theo quan điểm của tôi ừ thì lãng mạng, đẹp nhưng có hơi ngược ?

Đúng cái lúc buồn chán, mắt Jungkook đang chuẩn bị đóng lại thì một tiếng chuông " Kính coong " phũ phàng dập tắt cơn buồn ngủ này.

Cậu bức xúc đẩy đầu Taehyung qua một bên làm anh tỉnh giấc. Anh khoanh chân ngồi dậy hỏi :

- Ai đến à ?

- Ờ.

Đèo mẹ, cậu nhìn đồng hồ , 6h30' tối rồi còn ai đến nữa, nhân viên thu tiền điện à ? Rồi cậu đứng dậy chạy ra mở cửa. Ô, thật bất ngờ , người này là ai thế, khuôn mặt quen quen. Đứng trước mặt cậu là một mĩ nữ xinh đẹp. Từ bao giờ nhân viên thu tiền điện lại ăn mặc đẹp thế này ? Đôi lông mày thanh tú nhíu lại tỏ vẻ không hài lòng, cậu hỏi :

- Bao nhiêu tiền ?

- Cái gì ? Tôi không phài nhân viên thu tiền điện.

- Vậy cô là ai ? Đến đây làm gì ?

- Em họ Bánh tên Bèo, em là hôn phu của Taehyung anh yêu, bố mẹ bảo em đến ở với anh ấy.

Jungkook ngạc nhiên không thốt lên lời. Ngó đầu vào gọi Taehyung :

- Tae Tae a, hôn phu của em nè.

- Cái đờ hợi gì thế, tôi làm gì có vị hôn phu ?

[ Kookv/Vkook - Shortfic] Thời gian trôi qua, em đảo chính , anh làm thụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ