Chương 6 : Kookie, anh nhìn thấy có một vệ tinh to mà mặt dày như bê tông ở bên cạnh em.
Cuộc sống của hai người cứ bình yên mà trôi qua khiến họ chán nản, họ muốn một tình yêu đầy sóng gió chứ không phải như thế này.Theo ngôn ngữ của người đời gọi là " no sóng gió no life ".
Đã vậy bây giờ Bánh Bèo và Bạch Liên Hoa yêu nhau nữa chứ. Bây giờ cứ về nhà nhìn nhau là thở dài. Taehyung còn thở dài nhiều hơn Jungkook, dạo gần đây cậu toàn đòi làm công thôi, mệt vcl luôn.
Jungkook đang nằm ườn trong quầy tiệm bánh. Hủ nữ A - khách hàng quen thuộc nhìn đến phát chán chỉ muốn chết chụp tách một cái rồi đăng lên mạng với dòng tin như sau :
- Tuyển người làm nữ hoặc nam phụ bánh bèo ngay lập tức. Mĩ thụ và cường công đang chán đến phát ngán đây.
Lương cao, thụ đẹp tội gì không làm. Bao nhiêu người tham gia phỏng vấn khiến hội dủ ABCD vô cùng bận rộn. Chợt " Leng keng " - tiếng chuông gió quen thuộc vang lên.
Jungkook thở dài đầy mệt mỏi cúi đầu chào. Người kia có hơi cười nói :
- Aida, Kookie đáng yêu ghê, từ bao giờ cường công thành mỹ thụ vậy ?
Uầy, cái giọng nói này chẳng phải của Min Yoongi- bạn thanh trúc mã trúc mã của cậu ngày xưa đấy sao ? Cậu vui vẻ nhìn người trước mặt, xúc động chạy ra ôm anh vào lòng, anh cũng vậy, vòng tay ôm cậu .Dáng người nhỏ bé của cậu nằm gọn trong vòng tay đầy yêu thương của anh.
Xung quanh hủ nữ im lặng đến kì lạ. Hủ A lặng lẽ xóa bài viết vừa nãy đi thay vào đó là ảnh chụp cảnh hai người ôm nhau cùng dòng chữ :
- Mỹ thụ ngoại tình, trúc mã xuất hiện , need cường công.
Chỉ vài phút sau bài đăng ấy nhânn được rất nhiểu phản hổi , lai dít :
+ Taekookie : agh ~ cầu tên anh đẹp giai.
+ Yoongook : lầu trên không được nói vậy,Tae Tae của Kookie là nhất.
+ Mị là chồng Jungkookie : phải phải
...
Bỏ qua bỏ qua, giờ phải xem hai người kia thế nào đã. Camera tia sát lại gần,cận cảnh luôn. Jungkook buông Yoongi ra, hai người nhìn nhau, Yoongi ấm áp nở nụ cười. Jungkook cũng cười theo, mặt hơi ngượng ngùng :- Cậu ra bàn kia ngồi đi, ăn gì không , tớ lấy cho.
- Được.
Yoongi cười cười, rồi về phía bàn Jungkook chỉ. Có thể các bạn thừa biết,đó là cái bàn mà hôm nọ Jungkook cũng chỉ cho Taehyung ngồi.
Jungkook đặt cốc cà phê capuchino lên bàn, rồi Jungkook ngồi đối diện Yoongi. Yoongi mỉm cười nhấp một ngụp cà phê nhìn người trước mặt. Lòng thầm cảm thán : Á hự ! Cute vãi.
Jungkook và Yoongi ngồi trò chuyện về mấy việc lặt vặt như : Mấy năm qua bạn sống ờ đâu ? Công việc thế nào ? Gia đình ra sao ? Sức khỏe có ổn định không ? Nhà có phải biệt thự, quan tai to mặt lớn không hoặc có người yẻu chưa ? Trai hay gái, nam hay nữ ? Có con chưa ? Nếu chưa có thì hồng hạnh vượt tường được không ? Tiêu chuẩn người yêu là gì ?...
Hình như mấy cái câu hỏi cuối nó hơi có vấn đề thì phải. Trò chuyện vui vẻ , thính bay ngập trời, hủ trong quán chạy đến đớp. But, kiều gì trả có but, tao biết mà. But, hủ ABCD - những con người tiên phong cho việc chèo thuyền Taekook đang vô cùng nghiêm trọng hóa vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kookv/Vkook - Shortfic] Thời gian trôi qua, em đảo chính , anh làm thụ.
RandomThể loại : ban đầu Kookv về sau Vkook, ngọt, sủng, hài ? Ôn nhu công x Kiêu ngạo băng lãnh nữ vương thụ ( Kookv ); Băng lãnh bá đạo công x Ôn nhu mỹ dụ thụ ( Vkook ), có yếu tố tưởng tượng kì ảo . Tác giả : Hải. * các nhân vật trong truyện không ph...