#3

5.7K 229 61
                                    

Chương 3: Anh không cam tâm a~ Tae Tae.

Thế là không chần chừ, Taehyung lôi Jungkook đi trong khi cậu còn chưa kịp tiêu hóa những gì anh nói.

Đẩy Jungkook ngã xuống sàn. Anh đang định cho tay vào trong áo của Jungkook thì cậu nhíu mày,nói :

- Em đang làm gì vậy ?

- Thao em.

- Vớ vẩn, anh là công mà. Em phải để anh thao em chứ.

Taehyung đen mặt, giờ là lúc nào rồi còn phát ngôn ra câu này. Cậu thử nhìn lại bản thân mình đi, công được ai ?! Nhưng nghĩ nghĩ một lúc, Taehyung nảy ra một ý tưởng khá là hay.

Giả vờ là mình bất lực, Taehyung liền nằm xuống sàn , giọng nói mệt mỏi :

- Ừ, tôi quên mất. Em muốn làm gì thì làm.

Jungkook tươi không cần tưới, hí hửng ngồi lên người anh . Cúi xuống cổ anh gặm cắn. Đấy không phải là vấn đề quan trọng , quan trọng nhất là khi Jungkook cúi xuống , Taehyung được nhìn thấy hết cảnh xuân ở trong áo cậu.

Suýt nữa thì phun máu mũi. Trời đụ, 2 nhũ hoa hồng hồng cũng dáng người khả ái trắng trẻo khiến anh muốn xé bớt cái áo sơmi đen ra để nhìn rõ hơn.

Jungkook thì vẫn không để tâm lắm, cậu hài lòng nhìn dấu vết mình để lại trên cổ anh. Lại tiếp tục cởi áo vét và từng chiếc cúc áo sơmi trắng ra.

OMG , Taehyung có múi , là múi đó . HUHU, tại sao cậu lại toàn một bụng nước lèo vậy. Dáng người đẹp ghê luôn ấy!! Cậu bắt đầu quan ngại rằng liệu mình có đè được Taehyung không.

Hơi do dự nhưng khi vừa nghĩ đến vì một sự nghiệp làm " công " liền không chút nghĩ ngợi cúi xuống hôn lên thân thể của Taehyung.

Nhìn người đang hì hục hôn lên lão nhị của mình kia, Taehyung không thể nhịn nổi mà cương lên. Đờ mờ,phải nhẫn nhịn thì mới ăn được mĩ nhân.

Sau khi hài lòng nhìn dấu hôn với mấy cái linh tinh mà cậu tạo ra trên cơ thể Taehyung, Jungkook hồi hộp , cuối cũng đến dây phút này rồi, tiểu đệ của cậu cương lên rồi.

Nhưng khi cậu vạch quần ra, cậu có hơi sửng sốt, cậu nhìn của cậu và của Taehyung. So sánh... hình như của Taehyung to hơn của cậu thì phải.

Taehyung thấy cậu hết nhìn vào quần lại nhìn của anh. Lòng thở dài. Cái con người này anh đã bảo rồi, không công được ai đâu. Quan trọng là anh chịu hết nổi rồi.

Taehyung đè Jungkook xuống dưới thân, nhanh nhẹn cởi quần áo cậu ra. Toàn bộ thân thể trắng muốt cùng hai điểm hồng nhỏ trước ngực hiện ra trước mắt Taehyung. Anh nuốt nước bọt ực một cái.

Jungkook mặt đỏ bừng, mắt như sắp khóc, dùng tay che đi những chỗ cần che. Nhưng hình như càng làm vậy càng câu dẫn Taehyung thì phải. Cậu mếu máo nói :

- Em... Tae... em định làm gì ?

- Làm công.- Taehyung cười vô sỉ, tay đang lần mò tìm cúc hoa của cậu. Jungkook bị anh sờ mó người sướng phát run. Cậu là ' M ' ?

- Nhưng là anh đè em mới đúng, lúc trước vẫn vậy mà.

- Hãy bỏ qua quá khứ và hướng về tương lai phía trước.

[ Kookv/Vkook - Shortfic] Thời gian trôi qua, em đảo chính , anh làm thụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ