Tsapter 3 – Mah First Kiss Went A Lil Like This ;)
“Holy shit, bunch of weirdos T__T”
Ria’s POV:
Pagkapasok ko palang eh, amoy na amoy ko na ang usok ng sigarilyo nila. Aalis na sana ako dahil ayokong masangkot sa ano mang kahibangan na gagawin nila.
*clank*
Ay shit, nagalaw ko pa ang basurahan like fck. Potek talagang kamalasan -.- Ba’t ka ba naaatract sakin? Tss. Nagtinginan sila kung san ako nakatago at syempre bilang human, meron akong human instinct at sinasabi ng instinct na yun na maghanap ako ng matataguan. Pero wala naman pwedeng taguan, jusko, rooftop to for Pete’s sake, eh syempre saan ka ba nakakita ng roof na maraming anek anek. Nakoow, abnormal teh!
May narinig na akong footsteps papunta sakin, magdadasal na lang ako na sana wag man lang nila ako saktan or gawan ng walang kahiyaan. Hahaha. OK. :))))
“Jjang, may babae ho dito!” sigaw nung lalakeng nasa harapan ko. Nakakabingi siya pramis, para sa isang stick na tulad niya hindi ko inaakalang may bubuga pala siya, haha. Ang sama sama ko xD Anyway, dinala na niya ako dun sa sinasabing “jjang” nila.
Para pala sa mga hindi marunong mag Korean, haha oo, Korean ang jjang. Ang ibig sabihin niyan literally ay BEST. Pero it can be used to describe best fighters, leaders or whatever.
“What do you want?” tanong nung Jjang sakin. Imperness ha? Gwapo siya >:) HAHAHA. Gusto niyo ng description? O sige, sige. Since mukhang mababadtrip ako idedescribe ko na, hmm.. matangkad, matangos ang ilong, singkit, may hikaw siya, mahaba ang buhok niya, may muscles, at nakikita kong meron siyang pandesal >:) Oh my, swerte! Hahaha.
“Nothing. Fresh air?” Haha. Ampangit ng sagot ko! Sa totoo lang, di naman talaga ako takot sakanya xD Nakakakilig nga eh. Hahaha okay. Malandi na kung malandi >:)
“Let her go” sabi niya with a blank face. Mabait siya :””> Dagdag pogi points kuya!
“Pero jjang, pano kung magsumbong siya? O di mababahiran ang perfect records mo niyan” Ay aba aba aba! Talagang mas inalala pa tong mokong na to kesa sarili nila. What loyalty, witwew :)))
“I’m sure she’s not gonna tell” Anong tingin niya sakin? Madaling mauto? Matakot? ASA SIYA! Ako kaya si Maria Elizabeth Luna! Hahaha wala lang, nag aadvertise lang ng pangalan. Walang basagan trip! Haha
“Anong akala mo sakin? Psh. Magsusumbong ako! Rules are rules! Saka bakit ba kasi kayo naninigarilyo? Wanna die young? Pwes, pabangga na lang kayo dyan sa highway mas madali pa.” Di naman talaga ako magsusumbong pero since magiging director ako ng school na to parang nagsumbong na rin ako. Hahaha, ang kalog ko talaga!
He glared at me. I mean, he’s GLARING at me, hahaha. 3 letters for you guys, H-O-T. Hahaha, naaattract lang talaga ako sa mga basagulero, mga gangsters at yung mga magagaling makipagbakbakan. Haha ako na tuloy yung may weird taste. Example, may date kayo tapos biglang may nag appear na mukhang athlete’s foot na kalaban tapos ipagtatanggol ka niya tapos masusugatan siya tapos ikaw yung gagamot tas WAAAAH! Nakakakilig isipin! >.< Aning lang talaga ako hahaha anyway back to reality.
“What? What did you say?” Ay hihihi. Cute cute niyang mapikon ^o^ Asarin ko pa kaya?
“Are you deaf? I said, I’ll tell. Sus, kelangan ko pa talagang i-translate bago mo maintindihan? Sosyal mo din no?”
Lumapit siya sakin at since medyo (medyo lang naman) natakot ako eh napaurong ako hanggang sa ma-corner niya ako sa pader. *gulp* Ang lapit niya na sa mukha ko. WHOOOOO ANG INEEEET!
“H-hoy, t-teka, di ba natin to pwedeng pag usa--”
O.O S-shit.
"Thanks miss. It was delicious ;)"
Wa-wa-waaaaaaaaaaaaahhhhh T____________T
F-f-first k-kiss k-ko yun T____T
"Y-you..." sabi ko habang nakayuko
"SHIIITHEAAAD!! GIVE ME BACK MY FIRST KISS YOU.. YOU.. DIMWIT!!" sabi ko sabay tapon nung high heels ko tapos tumakbo ako palabas ng rooftop
Sh.t my first kiss T_____T
BINABASA MO ANG
Bakla Nga Ba?
Short StoryIt all started when a little boy wrote that letter. If it wasn't for him, their fates would never have gotten this twisted. And he, would never fall so deeply in love. This is a story about the gay, the gangster and the girl who once had a broken h...