Đêm Tân Hôn

5.5K 114 12
                                    

________

Phần da thịt trắng noãn bỗng chốc muôn vàn vết xanh vệ đỏ.
Anh từ từ tiếng xuống bụng cô. Đưa chiếc lưỡi trải dài trên cơ thể cô. Đôi chân thon với cặp đùi mịn. Khiến cho anh không khỏi xút xoa. Anh nhẹ nhàng tách 2 chân cô ra. Cô lúc đầu hơi kháng cự nhưng bị sức anh không cự lại được. Cô bé e thẹn xuất hiện rất anh. Chất dịch không ngừng chảy ra. Anh nhìn nó một hồi rồi không nhân nhựng mà dùng lưỡi lém mút như bánh ngọt. Cô cảm thấy tê dại cả người. Cảm giác lân lân khó tả.
Anh nhẹ nhàng cho một ngón tay vào khuấy động âm đạo. Cô rên nhẹ từng hồi. Cậu bé ẩn sau đã rỗi dậy. Anh không nhịn được thêm giây phút nào nữa. Cởi bỏ thắt lưng và bé sịp ra. Kích cỡ to lớn khiến cô chảy mồ hôi. Ra sức ngăn cản nhưng vẫn bị anh đưa vào .
" Chịu đau một chút" - rồi anh thúc vào cô. Rất khích, bó chặt cậu bé của anh.
" Thả lỏng vào" - giọng nói trầm tĩnh vang lên.
Cô đau đến ứ ra nước mắt. Cả người như xé toạc ra. Cô nghe lời anh từ từ thả lỏng. Anh vào được trong thì giọt máu tươi đổ ra. Anh mỉm cười nhìn chiến lợi phẩm của mình. Rồi từ từ thúc nhẹ. Mạnh dần. Rất nhanh. Cô vừa đau vừa có cảm giác xung sướng. Chất dịch không ngừng chảy ra. Hoan ái gần 30 phút anh đã phóng ra hết 4,5 lần. Dòng tinh trắng đục nóng hỏi được liên tục đưa vào tử cung cô. Tràn hẳn ra ga giường hoà nhập với dòng máu đỏ thắm. Đây là đêm tân hôn đầu tiên kể từ ngày 2 đứa kết hôn.

--------------

   An An, Anh Xin LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ