Về Nhà Mẹ Vợ.

5.3K 91 2
                                    


  Đọc truyện vui vẻ nha mấy tình yêu.
____________

  " Cô thay đồ nhanh đi"

" Để làm gì?" - Ánh mắt cô ngơ ngác. Tóc mây mềm rớt xuống xương đòn. Làm Cô như thiên thần pha đầy sự quyến rũ.

" Về Nhà mẹ cô" - Anh ôn nhu nói.

".. Hah.. Thật chứ?" - Đôi mắt cô rưng lên từ khi cô lấy anh chưa lần nào cô về nhà cả. Cô chỉ điện thoại nói chuyện thôi. Với chả là 2 thành phố cô ở và nhà ba mẹ cách nhau 5 tiếng đồng hồ xe hơi. Cô có muốn cũng không ai chở..

Ngừng hôm nay anh nói anh chở cô về. Cô thật sự rất vui.

  " Thật. Thay đồ lẹ đi." - Anh xoa nhẹ mặt cô rồi nói. Anh cảm thấy cô gái này thật dễ xúc động

-------------------
    Ngôi biệt thự màu xanh nhạt hiện ra.
Đứng trước cửa là một người đàn ông tầm 50 nhưng vẫn mang sắc thái cường dũng. Bên là một phụ nữ đã qua 45 nhưng vẫn mang nét thanh xuân thời trẻ.

  Cô xuống xe. Ôm lấy mẹ mình. Nước tưởng chừng như muốn vỡ òa ra. Giọng rung rung đầy hạnh phúc.

" Ba mẹ con về rồi. Ba mẹ có khỏe không? Là An An không tốt. An An không thường xuyên về thăm ba mẹ"

" Về là được rồi. Con gái lấy chồng đừng làm nũng như vậy chứ" mẹ cô xoa lên khuôn mặt cô.

" Thôi vào nhà đi" Ba cô ôn tồn bảo.
Từ lúc nãy đến giờ anh hoàn toàn im lặng chỉ mỉm cười nhìn cô. Rồi để quản gia Tồn đem đồ đạc lên.

  Anh cùng cô bước lên phòng.
Căn phòng với màu kem là chủ đạo tạo cho người ta có cảm giác tao nhã. Khắp phòng luôn thơm mùi oải hương tím.

Trên bàn trang điểm còn một bình hoa oai hương. Bên là một cuốn sổ nhỏ.

   Trong phòng chỉ có cô với anh. Cô thì đi tắm tại đi đường dài hơi mệt với chả là giờ này là 6 giờ rồi. Anh thì ngồi trên giường đợi cô.

  Một lát sau, cô đi ra. Xả mái tóc mềm mại đến eo ra. Có vài cộng tóc ướt dính lên mặt cô. Cô không mặc nội y chỉ mặc tỏn có cái bộ đồ ngủ màu hồng.

  Cô lấy cho anh bộ đồ. Nãy giờ anh chăm chú nhìn cô. Thấy có gì đó sau lớp áo ngủ trồi lên. Bầu bĩnh đến phát thèm. Thằng em của anh tự nhiên phản ứng lên. Cả người nóng rát. Anh nhịn không nổi nữa rồi.

  Anh ôm cô vào người. Đưa tay lên gáy cưỡng đôi môi đào của cô. Cậy nhẹ khoang miệng dùng lưỡi tham mút vị ngọt trong miệng. Tay kia không yên phận từ từ mò vào áo ngủ của cô. Bóp bóp nắn nắn bầu ngực sữa của cô. Hút cặn sinh lực của cô anh mới buông.

  Đi về phía cửa bấm khóa để không bị quấy rầy trong khi làm việc. Cô hít thở lại. Đôi môi đỏ chót lên. Tóc hơi rối. Áo lệch qua một bên lộ ra xương quai xanh mê người.

  Không nhân nhượng gì nữa. Anh bổ nhào lấy cô. Hút lấy hết sinh lực mới hít vào. Đê mê cắn môi cô mút mút. Môi cô ngọt như kẹo vậy.

   Tay lại tiếp tục thò vào trong áo làm việc. Lát sau anh lột sạch cô ra. Trên người vẫn còn vết tích thương trường mà anh để lại hôm qua. Cúi xuống nút nhẹ nhũ hoa hồng. Tay còn lại cậy vào miệng cô. Trêu chiếc lưỡi nhỏ không ngừng cuốn lấy tay anh. Ngậm đã rồi anh buông ra. Trên bầu ngực cô đã để lại các dấu đỏ chói mắt

  Da cô trắng nõn làm anh mê muội. Hai tay không ngừng ra sức xoa nắn. Cô bất quá kêu lên..

  Đâu đó của anh đã nóng càng thêm nóng. Lột bỏ lớp áo sơ mi ra. Hiện trước mắt cô là các cơ săn chắc mê người. Anh dứt khoát bỏ thắt lưng ra.

  Hung khí đã hiện ra. Thật oai vệ. Lần trước do say nên không biết kích cỡ như thế nào giờ thì nó... Thật sự rất to.

  Cô đỏ ửng cả mặt lẫn vành tai. Anh cúi xuống mút nhẹ cái vành tai mẩn cảm của cô. Cô như có một dòng điện chạy qua. Tê tê cả người. Anh từ từ kiêu khích cô. Từ cái cổ trắng nõn đến bầu ngực thơm sữa tắm.

Anh vuốt ve bụng phẳng của cô. Ôm cô ngồi dậy. Hai tay ôm lấy bàn mông căng tròn. Đánh lên nghe chát chát. Cô ấm ức nhìn anh. Chế ngự môi cô. Tay từ từ đi vào nguyệt đạo. Một ngón, hai ngón khều nhẹ và đụng trúng điểm G làm cô không khỏi tránh được tiếng rên đầy dâm đãng.

Anh khoan khoái hẳn lên khí lực dồi dào. Lật cô lại. Tách 2 chân cô ra. Nhìn vào cô bé không gì che đậy của cô. Nó thật đẹp. Cô gượng chín cả mặt, nói :
  " Đừng.... N.. Nhìn.. Nữa.. Mà"

" Vậy để ăn nó" - Anh cười cười.

Đưa chiếc lưỡi vào vân vê cô bé. Nhấm nháp hạt đậu yêu kiều. Lưỡi được đưa vào trong cô. Làm khuấy động mọi thứ

Cô khoái lạc mà rên .Chất dịch ngọt ngào tuôn ra. Anh hút hết vào miệng nữa ăn mật ngọt. Trườn lên ngang dọc người cô. Đè xuống. Bộ ngực mềm mại không ngừng cọ xát anh.

"Hung khí không ngừng cọ xát cô bé. Ngậm lấy môi cô. Cô ôm chặt lấy anh. Đáp lại nụ hôn đầy vụng về. Anh buông môi cô. Dùng hạ thân cọ xát cô. Khiêu khích mạnh mẽ. Cô giờ rất muốn aaa. Mở miệng nói :
  " Anh...Cho em.."

  " Cho em gì đây?" - Anh giả ngây hỏi.

" Cậu bé của.. Anh" - cô thẹn nói.

  " Được anh sẽ lắp đầy em" Anh đút vào cô. Cô chặt thật.

" Thả lỏng xíu nào. Em hút nó mất" Anh ôn tồn nói.

Cô làm theo anh. Anh được thả lỏng không ngừng thúc đẩy mạnh hơn. Cô rên nhanh hơn. Cổ họng nghe tiếng ừng ực.

  Anh thúc thúc liên tục. Mỗi lần thúc thì rất sâu. Vừa rút ra lại đâm vào . Anh bắn ra dòng sữa nóng hổi vào tử cung của cô. Dòng trắng đục tràng lan ra. Anh và cô cứ hoan ái đến 3 giờ sáng. Và làm được 3 hiệp.

-----------

   An An, Anh Xin LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ