Kabanata 2

6.5K 75 16
                                    

Party

      HINUBAD ni Arci ang suot na short shorts at binalandara ang katawan sa mga tao.

She's only wearing her two piece red bikini. Nakalugay ang kanyang buhok kaya ang sexy niyang tingnan. Paniguradong marami na namang maglalaway sa kanya. Mapababae man o lalaki. She look like a goddess. A sexy goddess. Hindi siya nahihiya kasi may ibubuga naman siya. She have abs.

"Oh my goodness! Arci, your so pretty!"

She rolled her eyes. Hindi niya kailangan ng complement nito,  halata naman na maganda siya.

"Hindi tayo Corteza kung hindi tayo magaganda." Sabi niya kay Fatima.

Tumawa ito sa kanyang sinabi. Totoo naman iyon, nasa lahi na talaga nila ang magaganda. Fatima is her cousin kaya maganda rin ito. It's in their blood. Their lolo and lola's are spaniards kaya may lahi sila.

"Nasaan na sila? I can't wait to party!"

Napasayaw siya sa saya na naramdaman. Excited na siyang makita ang ibang pinsan. Pati rin ang kanyang mga kaibigan. She's a party monster kaya halos kilala niya lahat. Kada gabi ba naman siyang laman ng bar.

Nasa Enchanted Pool Club siya ngayon kasama ang mga pinsan. Kahit pagod siya galing trabaho hindi niya matanggihan ang mga ito. Minsan lang magyaya at kararating lang galing Italya.

"Wohh!! Arci!"

Hinagit niya si Fatima at tumakbo sila sa table kung nasaan ang mga pinsan. Na miss niya ang mga ito. Isang taon narin ng huli niya itong nakita. Nag group hug sila at nag beso-beso.

"Where's Pocholo? Si Jacob bakit wala dito?"

"Hindi sumama si Jacob sa amin. He's busy with her girlfriend. While Pocholo is flirting with his girls. Nasa paligid lang iyon." Sabi ng kanyang pinsan na si Alextra.

Anim ang pinsan niya ang lumaki sa Italya. Isa na doon si Alextra. Si Paris na nakipag inuman sa kasamahan nila. Si Roxanne na katabi niya ngayon. Si Laiana, si Jasmine, si Jacob na nasa Italya at si Pocholo na nasa kabilang table nakikipaghalikan.

They are her cousins from the fathers side. Mga wild at magaganda. May beauty rin naman ang kanyang mga pinsan sa mother side pero hindi niya feel doon.They are mahinhin, mabait at inosente. At iyon ang ayaw niya. Pag ganyan ang ugali mo people will take you for granted. Gagamitin ka lang nila at sisiraan sa huli.

Life is cruel. Life is unfair. Life is not perfect. So you must know how to fuck it hard and wild.

"Lets party girls!" Sigaw ni Fatima.

"Wohhhh!"

Napasigaw sila sa saya na nararamdaman. Sumali narin sila sa inuman nina Paris at ang iba nilang kasamahan.

She feel ecstasy. Wala siyang maihahantulad sa saya na kanyang nararamdaman ngayon.

She felt home. This is her home. The freedom she ever wanted.

Kinuha niya ang bote ng Jack Daniels at ininom iyon ng diritso. She have high alcoholic tolerance. Nasanay na ang kanyang katawan. Palagi ba namang laman ng bar bawat gabi.

Inilibot niya ang paningin at kinuha ang baso ng whiskey ni Roxanne.

Minsan lang siya dito sa Enchanted Pool Club. Mahal kasi at wala siya gaanong kaibigan.

Mas gusto niya yung wild. Just like BGC, Revel or even Rockwell.

"Hinay-hinay lang cous."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 08, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

His SecretaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon